Giận dữ vì một tiếng nẹt pô, trùm giang hồ đất Đà Nẵng đã kéo 10 đàn em "đuổi cùng giết tận" nạn nhân. Trong khi vì muốn rửa hận cho đàn em bị hắt nước vào người mà đại ca giang hồ Hà Nội bị chém chết.

Cái kết đắng của trùm giang hồ Đà Nẵng, Hà Nội sau cuộc thanh trừng đẫm máu

Một Thế Giới | 19/12/2015, 16:25

Giận dữ vì một tiếng nẹt pô, trùm giang hồ đất Đà Nẵng đã kéo 10 đàn em "đuổi cùng giết tận" nạn nhân. Trong khi vì muốn rửa hận cho đàn em bị hắt nước vào người mà đại ca giang hồ Hà Nội bị chém chết.

>>Giả vờ bị giang hồ truy sát để hôn gái xinh

>>Đánh thuốc mê và bán bạn gái xinh giá 250 ngàn đồng

>>Vừa thoát nạn sau buổi tiệc 238 người chết, mỹ nữ bị ô tô tông chết

>>Hòa Minzy lộ hình xăm tên Công Phượng ở ngực trên VTV6

>>Abramovich bị giang hồ truy sát vì sa thải Mourinho

>>30 ảnh đáng kinh ngạc nhất thế giới 2015

Bị trùm giang hồ Đà Nẵng truy sát vì chạy xe nẹt pô

Theo ĐSPL, khoảng 22 giờ ngày 26.2.2013, Lê Tiến Dũng (SN 1983, trú quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) cùng với 7 chiến hữu đang ngồi nhậu ở quán trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Nẵng) thì Phạm Thanh Hiếu (tức Hiếu “chém”, SN 1988, trú quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) là một “đại ca” khét tiếng trên địa bàn TP. Đà Nẵng, cùng ba người khác đi xe máy đến. Tay cầm mã tấu, Hiếu bước thẳng vào bàn nhậu của Dũng cùng các chiến hữu đang ngồi quát lớn tiếng: “Khi nãy thằng nào cả gan đi xe máy nẹt pô?”.

Trước những hành động kỳ quặc của Hiếu, Dũng cũng là người có “máu mặt” và thừa biết Hiếu “chém” là ai, nên Dũng vớ ngay cái ly ném thẳng về phía Hiếu “chém”. Ngay lúc đó những người bạn của Dũng đứng dậy vơ bàn ghế lao vào chiến với Hiếu “chém”, quá thất thế Hiếu “chém” ôm mã tấu bỏ chạy.

Không lâu sau, đám của Dũng bị gần chục đàn em của Hiếu “chém” vác mã tấu lao vào tấn công. Quá bất ngờ cả nhóm của Dũng bỏ chạy. Trong lúc nhóm của Dũng đang chạy tháo thânthì 3 tiếng súng vang lên xé toang màn đên của thành phố bên bờ sông Hàn, cũng là lúc Dũng ôm ngực gục xuống vì bị trúng đạn.

Không lâu sau công an đã có mặt tại hiện trường và đưa Dũng đi cấp cứu kịp thời. Tại bệnh viện, theo kết luận của bác sỹ, Dũng bị thương tích 73%.
Trum giang ho Da Nang
Đối tượng "Bắp" cùng tang vật vụ án.

Sau khi gây án, Hiếu “chém” bỏ trốn khỏi địa phương, và bị cơ quan CSĐT Công an TP. Đà Nẵng ra lệnh truy nã đặc biệt trên toàn quốc. Sau gần 20 ngày trốn nã, Hiếu “chém” bị bắt tại Quảng Nam khi vừa cùng các đệ mới sử dụng ma túy xong. Tại cơ quan CSĐT, Hiếu “chém” đã khai trong đêm hỗn chiến có thêm bảy đệ của mình tham gia, ngay sau đó lần lượt những “tay đao, tay kiếm” là đám đệ của Hiếu “chém” phải tra tay vào còng.

Đặc biệt người dùng súng bắn Dũng bị thương tích 73% không phải là Hiếu, mà do một “đại ca” khét tiếng chuyên bảo kê nhà hàng các quán karaoke trên địa bàn, chính là Hồ Ngọc Hoàng (tức Bắp “đen”). Ngay sau đó các đệ của Hiếu “chém” lần lượt tra tay vào còng. Riêng đối tượng Nguyễn Vĩnh Nhân (tức Rin) sau khi tham gia hỗn chiến đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Sau khi bị cơ quan CSĐT Công an TP. Đà Nẵng ra quyết định truy nã đặc biệt ngày 17.5.2013 về tội đã có hành vi giết người, đến ngày 7.1.2014 thì Nhân đã phải về Đà Nẵng để đền tội.

Trả lời câu hỏi vì sao lại không quay lại đầu thú khi tất cả đồng bọn trong vụ án đã bị bắt, Nhân nở nụ cười nói: “Em định tết này về nhà ăn tết, sau ngày tết em lên công an đầu thú thì bây giờ các anh công an đã bắt em rồi...”.

Khi đượchỏi về vai trò của Nhân trong cuộc hỗn chiến kinh hoàng xảy ra ngày 26.2.2013, Nhân nói: “Hôm đó, khoảng 23 giờ, khi em đang ngồi ăn tối vớiBắp’ (đối tượng bắn súng)cùng hai người nữa thì Bắp nhận được điện thoại của Hiếu nói: “Nhà tao đang có mấy đứa quật phá, mi chạy qua giúp tao”...

Nhận được lệnh của đại ca Hiếu “chém”, Nhân chở “Bắp” về nhà lấy áo rét, sau đó “Bắp” tiện thể lấy súng, còn người bạn khác là Triều về lấy hai cây mã tấu. Đám tay chân của Hiếu “chém” kéo đến thanh toán băng của Dũng có cả thảy 10 tên.

Sau khi gây án, Hiếu “chém” cảm ơn cả nhóm bằng bữa nhậu và Nhân chở “Bắp” về nhà ngủ. Hai ngày sau thì Nhân cầm hai cây mã tấu đem thả xuống cầu Nguyễn Văn Trỗi (Đà Nẵng). Thấy bất ổn về những gì mình gây ra, Nhân đã nhanh chân chạy trốn khỏi địa phương, bỏ lại người vợ cùng con nhỏ ở nhà cho ông bà nội.

Về cuộc sống, công việc trong gần 200 ngày trốn nã, Nhân cho biết: “Sau khi gây án em trốn ra Hà Tĩnh, nhưng thấy bất ổn, nên em quyết định ra Hà Nội vì thành phố đông người nên khó phát hiện. Với lại em có quen một công ty trước đây làm khoan cắt bê tông ở Đà Nẵng, và em ra làm cho công ty ở phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai...”.

Hầu hết các đối tượng trong băng nhóm của Hiếu “chém” đều đã có tiền án, tiền sự, thậm chí là dân “anh chị” cộm cán trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

Đại ca giang hồ Hà Nội chết thảm vì… cái hắt nước

Chỉ vì một cái hắt nước tại Trung tâm hội chợ huyện Yên Mỹ (Hưng Yên), hai nhóm giang hồ của Quỳnh "hen" và Huy "Răm bô" đánh nhau đã khiến Huy tử vong.

Theo Báo công an nhân dân, khoảng 20 giờ ngày 16.12.2012, đàn em của Huy "Răm bô" là Phạm Văn Tú, trú tại xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ; Lưu Văn Cường, (tức Cường "rãnh"),  thị trấn Yên Mỹ; Nguyễn Văn Du, 21 tuổi, ở xã Trung Hòa, Lưu Văn Kỳ (em ruột của Cường) đến hội chợ thương mại chơi.
Tú là người đi sau cùng của nhóm thì bị hắt nước lên người. Khi Tú quay lại thì thấy có một nam thanh niên nhìn chằm chằm vào mặt mình (tức Đỗ Tuấn Đạt thuộc nhóm Quỳnh "hen") nhưng không nói gì nên rất ấm ức. Lúc này, Huy "Răm bô" và một số đàn em khác cũng có mặt ở hội chợ.
Tú mách Cường "rãnh" về chuyện có đối tượng hắt nước vào người và dẫn đàn anh tìm thanh niên kia. Sau đó, hai nhóm của Quỳnh "hen" và Huy "Răm bô" đánh nhau đã khiến Huy tử vong, Hùng và Du bị thương.

Nạn nhân Chu Văn Huy (Huy "Răm bô") được giới giang hồ Hà Nội coi như Khánh "trắng" thời hiện đại bởi một tay thâu tóm hoạt động bảo kê tại một số khu chợ đầu mối ở Hà Nội. Xuất thân từ một đứa trẻ lang thang đánh giày, với sự liều lĩnh, côn đồ, cộng với chút nghĩa hiệp giang hồ, Huy dần nổi danh, trở thành một trong những ông trùm khét tiếng ở Hà Nội và Hưng Yên.

Ngay sau khi bị thương nặng ở Trung tâm hội chợ, đàn em của Huy đã đưa đại ca đến Bệnh viện Đa khoa Phố Nối nhưng do vết thương nặng nên y đã tử vong. Không muốn pháp luật can thiệp, lập tức, đám đàn em của Huy "Răm bô" gồm hàng trăm tên dùng hung khí đe dọa các y, bác sĩ, cướp xác đại ca đem lên Hà Nội để tổ chức tang lễ, đồng thời tuyên bố san phẳng nhà, xử cả gia đình các đối tượng đã gây ra cái chết cho Huy.

Phát hiện các đối tượng đã đưa xác Huy "Răm bô" lên nhà tang lễ Phùng Hưng, Công an tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự và Công an TP Hà Nội cử những người có uy tín, thuyết phục gia đình, những người thân, bạn bè của nạn nhân để CQĐT làm việc theo đúng quy định pháp luật.

Đến chiều 17.12.2013, CQĐT mới có thể tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của Huy. Theo đó, xác định nguyên nhân chết của nạn nhân là do đa chấn thương, mất máu cấp dẫn tới tử vong.

Quá trình điều tra, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với các đối tượng: Đỗ Hữu Quỳnh, Lê Phi Hùng, Đỗ Duy Thịnh, Đỗ Tuấn Anh, Đỗ Tuấn Đạt, Dương Anh Uy, Nguyễn Văn Quân, Nguyễn Mạnh Quyết về hành vi Giết người; các đối tượng Trương Văn Toán, Nguyễn Văn Vững, Lưu Văn Chính, Lưu Đình Tỉnh về hành vi Gây rối trật tự công cộng.
Trum giang ho Da Nang 
Hung thủ Đỗ Hữu Quỳnh (ảnh to, đã bị bắt) cùng 6 đối tượng đang bị truy nã.

Ngày 21.1.2013, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đã ra lệnh truy nã toàn quốc 6 đối tượng (trong ảnh) gồm Nguyễn Văn Quân, Lê Phi Hùng, Đỗ Duy Thịnh, Đỗ Tuấn Anh, Đỗ Tuấn Đạt, Dương Anh Uy.

>>Những đại ca giang hồ chết thảm vì gái

>>Thư bố gửi con trai làm công ty đa cấp chém gió trên phố Nguyễn Huệ

>>Những hot girl gây thất vọng ở Ơn giời cậu đây rồi

 >>Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ lộ vòng 1 ở bán kết Miss Universe, quần bảo vệ trinh tiết

>>Những màn săn và đánh ghen chân dài rợn người của giang hồ

>>Bị tố sàm sỡ khi cứu thiếu nữ siêu vòng 1 khỏi chết đuối

>>Clip mỹ nữ xăm trổ mặc bikini giả vờ té xỉu lên người trai lạ

Nhân Hoàng (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cái kết đắng của trùm giang hồ Đà Nẵng, Hà Nội sau cuộc thanh trừng đẫm máu