Trong trận đấu sớm vòng 16 Serie A, Juventus đã bị Genoa cầm hòa nên bỏ lỡ cơ hội leo lên vị trí dẫn đầu.
Thể thao

Cầm vàng lại để vàng rơi, Juventus bỏ lỡ cơ hội lấy ngôi đầu của Inter

Hồ Đông 07:28 16/12/2023

Trong trận đấu sớm vòng 16 Serie A, Juventus đã bị Genoa cầm hòa nên bỏ lỡ cơ hội leo lên vị trí dẫn đầu.

juv.jpg
Juventus (áo sọc) không thể có chiến thắng trước quyết tâm của Genoa

Sau 15 vòng, Juventus có 36 điểm, kém đội đầu bảng Inter 2 điểm. Do vậy, nếu giành chiến thắng trước Genoa thì đội bóng thành Turin sẽ tạm vươn lên dẫn đầu đồng thời tạo ra sức ép lớn lên cuộc đấu giữa Lazio và Inter Milan.

Juventus đã có khởi đầu lần lướt với nhiều cơ hội tạo ra về phía khung thành chủ nhà. Mặc dù vậy, phải tới phút 28 các học trò của HLV Allegri mới có bàn mở tỷ số sau khi Federico Chiesa bị thủ môn Genoa phạm lỗi trong vòng cấm và chính Chiesa thực hiện thành công quả phạt 11m.

Sau bàn thua, Genoa bất ngờ vùng lên mạnh mẽ nhưng các chân sút của họ thiếu chính xác để gỡ hòa 1-1 trước giờ nghỉ. Tuy nhiên, CĐV Genoa không phải sốt ruột lâu vì ngay đầu hiệp 2, cầu thủ vào sân thay người Caleb Ekuban đã có đường kiến tạo thuận lợi để Albert Gudmundsson dứt điểm hiểm hóc san bằng tỷ số.

Mặc dù dâng cao đội hình trong 30 phút cuối với tỷ lệ kiểm soát bóng luôn ở ngưỡng 60% nhưng những nỗ lực của đội khách không thể giúp họ có bàn thắng thứ 2.

Kết quả hòa 1-1 khiến Juventus chỉ có 37 điểm sau 16 trận, kém Inter 1 điểm. Điều này giúp các cầu thủ Inter có thể thở phào khi đến làm khách của Lazio vào 2 giờ 45 rạng sáng 18.2.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cầm vàng lại để vàng rơi, Juventus bỏ lỡ cơ hội lấy ngôi đầu của Inter