Juventus đã trở thành đội bóng cuối cùng góp mặt tại vòng tứ kết Coppa Italia 2023/24.
Thể thao

Cambiasso giúp Juventus đoạt suất cuối vào tứ kết Coppa Italia

Hồ Đông08:33 05/01/2024

Juventus đã trở thành đội bóng cuối cùng góp mặt tại vòng tứ kết Coppa Italia 2023/24.

juve.jpg
Cambiasso (trái) tỏa sáng giúp Juventus lội ngược dòng

Juventus tiếp đón Salernitana trên sân nhà trong trận cuối cùng thuộc vòng 1/8 Coppa Italia 2023/24. Đội khách đang xếp cuối bảng Serie A khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi mở tỷ số ngay phút đầu tiên.

Tuy nhiên, bàn thua sớm đó đã chọc giận Juventus và họ sau đó đã trút giận không thương tiếc lên đối thủ. Phút 12, Andrea Cambiasso có đường chuyền tốt giúp Fabio Miretti dứt điểm tung lưới đối thủ để cân bằng tỉ số 1-1. Phút 35, tiếp tục là Cambiasso tung cú sút chuẩn xác khiến thủ môn đội khách không có cơ hội cản phá giúp Juventus dẫn ngược lại 2-1 trước giờ nghỉ.

Sang hiệp 2, không còn gì cản được Juventus khi họ ghi thêm 4 bàn để giành chiến thắng đậm 6-1 với các pha lập công của Daniele Rugani (54'), Bronn (phản lưới 75'), Kenan Yildiz (88'), Timothy Weah (90+1'). Sau thắng lợi này, đội bóng của Massimiliano Allegri sẽ đối đầu với Frosinone ở tứ kết Coppa Italia, và nếu tiếp tục giành chiến thắng, họ đối đầu với đội thắng trong cặp derby thủ đô Lazio - AS Roma ở bán kết.

Ở nhánh còn lại, AC Milan sẽ gặp Atalanta tại tứ kết. Nếu vượt qua Atalanta, Milan sẽ gặp đội thắng trong cặp Fiorentina - Bologna ở bán kết. Trước đó, Inter Milan đã bất ngờ để thua Bologna 0-1 tại vòng 1/8. Các trận tứ kết Coppa Italia sẽ thi đấu 1 lượt vào giữa tuần sau.

tuket.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cambiasso giúp Juventus đoạt suất cuối vào tứ kết Coppa Italia