Đàn ông có nốt ruồi ở những vị trí này thường là người gặp nhiều trắc trở về đường tình duyên, có thể chính bản thân họ là người phản bội, chị em gặp phải nhớ tránh thật xa!

Cẩn thận với đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này dễ có xu hướng ngoại tình, phụ bạc

Blogtamsu | 06/03/2017, 16:41

Đàn ông có nốt ruồi ở những vị trí này thường là người gặp nhiều trắc trở về đường tình duyên, có thể chính bản thân họ là người phản bội, chị em gặp phải nhớ tránh thật xa!

Giữa hai lông mày có nốt ruồi đen

Trong nhân tướng học, vị trí giữa hai lông mày của nam giới còn được gọi là “cung sự nghiệp”. Vị trí nàytượng trưng cho sự phát triển về sự nghiệp và thăng tiến trong công việc. Quan sát khí sắc ở bộ phận này có thể đoán biết được phúc họa hung cát của một đời người.

Nếu tại vị trí này có nốt ruồi son, đây được coi là nốt ruồi tốt, báo hiệu người đósẽ thành công làm nên đại nghiệp. Ngược lại, nếu là nốt ruồi đen, được xem là nốt ruồi xấu thì khoảng 28 tuổi người này sẽ có biến cố nghiêm trọng về hôn nhân hoặc tình cảm. Đây là một trong những nốt ruồi ngoại tình dễ nhận biết, chị em nên sáng suốt khi chọn chồng.

Nốt ruồi trên trán

Nốt ruồi trên trán đàn ông báo hiệu đường tình duyên của người đó thường gặp nhiềutrắc trở. Trong cuộc đời, họ có đôi ba lần dang dở, có thể bị phụ tình hoặc chính bản thân họ là người phản bội.

Nốt ruồimọc quanh miệng

Đàn ông có nhiều nốt ruồi quanh miệng thuộc tướng xấu, không ham mê cờ bạc thì cũng mê sắc đẹp. Công danh sự nghiệp của người này gần như không phát triển được, tiền đồ đen tối, làm khổ cả vợ lẫn con. Khi gia đình trục trặc, khả năng ngoại tình của người này rất cao.

Nốt ruồi trong lòng trắng mắt Theo nhân tướng học, những người đàn ông có nốt ruồi ở lòng trắng mắt là những người có vận số đào hoa cực mạnh, đi đâu cũng dễ thu hút ánh nhìn của chị em phụ nữ. Ở họ toát lên sự cuốn hút, hấp dẫn. Chính vì vậy, những người này thường có khả năng ngoại tình rất cao.

Sống mũi hoặc đầu mũi có nốt ruồi

Đàn ông có nốt ruồi ở sống mũi hoặc đầu mũi thường khó kiểm soát được cảm xúc, dễ bị cuốn hút vào tửu sắc. Người này cũng dễ chịu thua thiệt, bị lợi dụng hoặc vướng vào vận đào hoa. Cuộc sống sau hôn nhân của người này bất ổn, gia đình không hòa thuận, xảy ra mâu thuẫn liên miên, từ đó dễ nảy sinh tâm lý ngoại tình hoặc bị kẻ thứ ba chen ngang phá đám.

Tổng hợp
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
6 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cẩn thận với đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này dễ có xu hướng ngoại tình, phụ bạc