Cantho Eco Resort tọa lạc tại Phong Điền - Cần Thơ, vùng đất trù phú hoa thơm trái ngọt, sông nước hữu tình cùng với “người miền Tây” chất phác, mến khách, đã và đang trở thành một điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước.
Văn hóa

Cantho Eco Resort: Có một khu nghỉ dưỡng miền Tây như thế!

Hạ Vĩ 16/03/2024 12:25

Cantho Eco Resort tọa lạc tại Phong Điền - Cần Thơ, vùng đất trù phú hoa thơm trái ngọt, sông nước hữu tình cùng với “người miền Tây” chất phác, mến khách, đã và đang trở thành một điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước.

Với tiêu chí "Một điểm đến đa dịch vụ", Cantho Eco Resort tự hào mang đến cho du khách một trải nghiệm trọn vẹn với đầy đủ các tiện ích cao cấp như lưu trú, hồ bơi nước mặn, phòng gym, spa-massage, khu trò chơi team building, phòng hội nghị, vườn trái cây… trong khuôn viên rộng 14ha. Bên cạnh đó là các chương trình ưu đãi hấp dẫn đi kèm những gói tour, combo độc đáo tri ân đến khách hàng.

7debad6d-de56-4c3d-92eb-f53ebe71cc2f.jpeg
"Một điểm đến đa dịch vụ" Cantho Eco Resort

Lưu trú

Khu lưu trú, phòng nghỉ tại Cantho Eco Resort được xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển và tân kỳ nhằm đáp ứng phục vụ cho nguồn khách du lịch Á, Âu, Mỹ. Hiện tại Cantho Eco Resort đang có 60 căn bungalow và villa biệt lập mang đậm phong cách Indochine, 7 căn tập thể Eco Cottage.

- Villa Eco Lotus: Với diện tích 200m2 cùng khung cảnh hồ sen thơ mộng chính diện, đây là hạng phòng sang trọng bậc nhất với 2 phòng ngủ đầy đủ trang thiết bị tiện nghi theo lối kiến trúc Đông Dương cùng 1 phòng khách có không gian thoáng mát, đặc biệt với hồ bơi mini nước mặn riêng được thiết kế theo kiểu bồn tắm jacuzzi có chế độ massage nhẹ nhàng giúp khách hàng có những giây phút thư giãn tuyệt đối.

- Eco Bungalow Garden View: Với diện tích 45m2, nằm trong khu vực yên tĩnh nhất của Resort mang phong cách cổ điển mộc mạc bởi thiết kế bằng gạch không tô kết hợp gỗ tự nhiên được chạm trổ tinh xảo.

- Bamboo Bungalow Lake View: Với diện tích 35m2, được bày trí nội thất và xây dựng bằng chất liệu tre thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Đây là hạng phòng duy nhất được thiết kế nằm trên hồ nên sẽ đem lại trải nghiệm thú vị dành cho khách.

- Eco Family Garden View: Sở hữu không gian rộng rãi và được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị sang trọng, đặc biệt có tầm nhìn hướng ra khu vườn trái cây xanh mát. Điều đặc biệt hơn khi phòng được bố trí 2 giường lớn thoải mái phù hợp cho gia đình lưu trú và trải nghiệm dịch vụ tại Cantho Eco Resort.

- Deluxe Garden View: Với diện tích 25m2 nhỏ gọn nhưng vẫn được trạng bị đầy đủ tiện nghi phục vụ khách hàng. Không gian xung quanh là vườn cây ăn trái, suối cá KOI cạnh ngọn đồi Happy Mountain và hồ bơi nước mặn.

3f762ea3-eae2-4b9a-9881-046b2497011d.jpeg
Cantho Eco Resort lung linh trong ánh đèn đêm

Ẩm thực

- Nhà hàng trung tâm bao gồm khu vực trong nhà và ngoài trời có thiết kế sang trọng, hiện đại và thoáng mát tạo cho du khách không gian dùng bữa thật sự thoải mái để thưởng thức những món ăn được gọi là tinh hoa ẩm thực miền Tây từ các đầu bếp trứ danh.

- Nhà hàng sinh thái ẩm thực: Khu nhà hàng Vườn dừa nằm trong khuôn viên hồ rộng 500m2 với 12 tum tách biệt được đặt tên theo 12 tỉnh ĐBSCL cùng với nhà hàng trung tâm Cantho Eco mang nét đặc trưng của 12 tỉnh và 1 thành phố trung tâm thuộc vùng đất chín rồng.

f924ab37-f8c7-4a95-9cf5-4b42a7c267e1.jpeg
Du khách đang thưởng thức món ăn tại nhà hàng của Cantho Eco Resort

* Gala - sự kiện ngoài trời: Một trong những lợi thế lớn nhất tại Cantho Eco Resort có bãi cỏ diện tích lớn có thể phục vụ những buổi tiệc, sự kiện tổ chức ngoài trời cần không gian rộng rãi thoải mái.

cd7da0d5-38d4-4fd3-8eb7-111e81d57ecd.jpeg
Đây cũng là nơi để tổ chức các sự kiện

Nơi tổ chức hội nghị, sự kiện và vui chơi giải trí

Cantho Eco Resort là nơi cung cấp sảnh hội nghị với phong cách thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi trang thiết bị phục vụ cho các tiệc, hội nghị. Với sức chứa lớn lên đó tối đa 400 khách, đây là địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp có nhu cầu đưa vào danh sách tham khảo,lựa chọn.

Cantho Eco Wonderland: Bên cạnh việc cung cấp phòng nghỉ thoải mái tiện nghi cho quý khách, Cantho Eco Resort cũng hướng đến nhu cầu vui chơi giải trí bằng những trò chơi dân gian trên cạn – dưới nước gần gũi và mang tính tập thể cao, giúp tăng sự gắn kết khi du khách đến Cantho Eco Resort.

5a4e81a9-5e0c-4b29-8fe4-a54d221e3a81.jpeg
Khu vui chơi giải trí

Cantho Eco Farm: Thuộc hệ thống Cantho Eco Resort, cách resort khoảng 3km về hướng Hậu Giang với phương tiện di chuyển chính là xe lam hoặc xuồng máy cùng len lỏi qua những con rạch quê. Hệ sinh thái và mô hình nông trại khép kín với tiêu chí “Sạch và An toàn” là một trong những ưu điểm nổi trội và riêng biệt tại Cantho Eco Farm. Nơi đây không chỉ là nguồn cung cấp nông sản sạch cho bếp nhà Eco để cho ra đời những món ăn dinh dưỡng và chất lượng nhất, mà còn là nơi mở ra cho du khách những trải nghiệm đầy mới mẻ "Một ngày làm nông dân" khi được tự tay thu hoạch và thưởng thức các loại rau củ quả sạch có tại Eco Farm.

847957e9-d8ba-4f41-ad74-7cb2a20d5181.jpeg
Cantho Eco Resort là vùng đất ĐBSCL thu nhỏ

Đến với Cantho Eco Resort, du khách như lạc vào một vùng đất ĐBSCL thu nhỏ vừa êm đềm và thơ mộng với khung cảnh vùng quê sông nước, vừa hiện đại hóa theo thời đại với nhiều dịch vụ nhằm đáp ứng phục vụ cho mọi nhu cầu của du khách.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cantho Eco Resort: Có một khu nghỉ dưỡng miền Tây như thế!