Căn nhà 4 tầng ở trong hẻm 133 đường Bình Quới, quận Bình Thạnh (TP.HCM) bất ngờ bị đổ sập. Lực lượng cứu nạn đã cứu được 5 nạn nhân ra khỏi đống đổ nát.

Cấp cứu 5 người trong vụ sập nhà 4 tầng ở TP.HCM

Tú Viên (Tổng hợp) | 24/09/2023, 16:15

Căn nhà 4 tầng ở trong hẻm 133 đường Bình Quới, quận Bình Thạnh (TP.HCM) bất ngờ bị đổ sập. Lực lượng cứu nạn đã cứu được 5 nạn nhân ra khỏi đống đổ nát.

Đến 14 giờ ngày 24.9, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM phối hợp các đơn vị liên quan phong tỏa hiện trường, tìm kiếm nạn nhân trong vụ sập nhà dân xảy ra trên địa bàn phường 27.

1q.jpeg
Căn nhà 4 tầng bị đổ sập hoàn toàn-Ảnh: VNE

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ 30 cùng ngày, bất ngờ một căn nhà cao tầng trong hẻm 133 đường Bình Quới, phường 27, quận Bình Thạnh, TP.HCM đổ sập. Người dân xung quanh nhanh chóng chạy đến ứng cứu nhưng bất thành. Đại diện địa phương cho biết có hai người bị mắc kẹt dưới dưới đống đổ nát.

4q.jpeg
Lực lượng chức năng đưa người bị nạn đi cấp cứu-Ảnh: Vietnamnet

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an quận Bình Thạnh và các đơn vị nhanh chóng có mặt ở hiện trường triển khai lực lượng, thực hiện công tác cứu hộ. Chỉ ít phút sau, 2 người bị mắc kẹt được cứu ra ngoài và đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Đến gần 15 giờ, 4 nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định; 1 nạn nhân vẫn còn bị mắc kẹt.

3q.jpeg
Cảnh sát dùng thủy kích mở rộng khoảng hở, tiếp cận nạn nhân-Ảnh: Vietnamnet

Đến hơn 15 giờ, các nạn nhân đã được đưa ra ngoài hết và được cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định và Bệnh viện quận Bình Thạnh.

Lãnh đạo UBND phường 27 thông tin, căn nhà trên cao 4 tầng và đang được chủ cho sửa chữa lại. Khi các công nhân thực hiện khoan thì phần móng yếu đã khiến căn nhà sập hoàn toàn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiều và tối 5.5, nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông
một giờ trước Sự kiện
Kết thúc đợt nắng nóng diện rộng, nhiều khu vực trên cả nước xuất hiện mưa dông, có nơi mưa to.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cấp cứu 5 người trong vụ sập nhà 4 tầng ở TP.HCM