Ngôi sao trẻ của Brazil đã qua đời ở tuổi 21 sau khi bị điện giật vì con diều của anh bay trúng dây cáp điện.

Cầu thủ trẻ chết thảm vì bị điện giật khi đang thả diều

30/04/2020, 11:00

Ngôi sao trẻ của Brazil đã qua đời ở tuổi 21 sau khi bị điện giật vì con diều của anh bay trúng dây cáp điện.

Do bùng phát của coronavirus, tất cả các tổ chức thể thao trên thế giới gần như đã bị dừng và hủy bỏ. Các giải đấu ở Brazil cũng bị hoãn do COVID-19. Chính vì thế, cầu thủ Kaio Felipe Santos Silva đã về nhà cách ly cùng gia đình và anh đã có buổi thả diều giải trí. Nhưng có lẽ không ai ngờ rằng con diều của Kaio Felipe đã bay trúng vào dây cáp điện ở Sao Paulo và cướp đi cầu thủ chỉ mới 21 tuổi này.

CLB mà Kaio Felipe đang chơi, Independente đã thông báo về cái chết của cầu thủ này: "Chúng tôi đau buồn thông báo rằng Kaio Felipe đã mất với nỗi buồn rất lớn. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn chân thành đến bạn bè và gia đình của anh ấy".

Kaio Felipe sinh năm 1998 tại Brazil. Anh bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp ở CLB Inter de Limeira và sau đó chơi cho Centro Sportivo Paraibano trước khi gia nhập Independente, nơi anh ghi sáu bàn thắng sau 22 lần ra sân.

Khánh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cầu thủ trẻ chết thảm vì bị điện giật khi đang thả diều