Tính đến tối hôm nay (15.10), hơn 42.000 vé trận giao hữu giữa Hàn Quốc và Việt Nam đã được bán cho các CĐV xứ Kim chi.

CĐV Hàn Quốc đổ xô đi mua vé trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam

Hồ Đông | 15/10/2023, 21:55

Tính đến tối hôm nay (15.10), hơn 42.000 vé trận giao hữu giữa Hàn Quốc và Việt Nam đã được bán cho các CĐV xứ Kim chi.

vietnam2.jpg
Các cầu thủ Việt Nam đã có mặt tại Hàn Quốc - Ảnh: VFF

Nơi tổ chức trận giao hữu giữa Hàn Quốc và Việt Nam là sân Suwon có sức chứa 44.031 chỗ ngồi. Tối 15.10, BTC cho biết họ chỉ còn khoảng 1.400 vé, trong khi vẫn còn 2 ngày nữa mới diễn ra trận đấu. Công tác bán vé các trận của đội tuyển Hàn Quốc được phân phối qua website hoặc ứng dụng bán vé của LĐBĐ Hàn Quốc (KFA), hoặc một ứng dụng của ngân hàng tài trợ cho trận đấu.

Giá vé cao nhất của trận đấu là 300.000 won (khoảng 5,5 triệu VNĐ) trong khi vị trí có giá thấp nhất là 30.000 won. Sở dĩ CĐV Hàn Quốc bắt đầu hứng thú với đội tuyển quốc gia là do có sự khởi sắc gần đây.

Sau những thử nghiệm thất vọng với mạch 5 trận liền không thắng trong năm 2023, tân HLV Juergen Klinsmann bắt đầu giúp bóng đá Hàn Quốc chơi lên chân ở 2 trận giao hữu trong tháng 9 và 10. Đội bóng xứ Kim chi liên tục thắng Ả Rập Saudi 1-0 và vừa thắng Tunisia đến 4-0.

Do vậy, sẽ rất khó khăn cho đội tuyển Việt Nam khi gặp Hàn Quốc đang khát khao chiến thắng. Hiện Hàn Quốc đang xếp thứ 26 FIFA, hơn Việt Nam 69 bậc. Do vậy, dù ngôi sao lớn nhất là Son Heung-min có thể không ra sân vì chấn thương háng thì Hàn Quốc vẫn ở đẳng cấp rất cao.

Trong quá khứ, Hàn Quốc gặp Việt Nam 6 lần. Họ thắng 5, và thua 1. Trận thua duy nhất của Hàn Quốc trước Việt Nam là thất bại 0-1 vào năm 2003, ở vòng loại Asian Cup 2004 với bàn duy nhất từ Phạm Văn Quyến.

Trong sáng nay,  đội tuyển Việt Nam đã đến sân bay Đại Liên từ 7 giờ sáng để làm thủ tục cho chuyến bay đến Hàn Quốc, cất cánh lúc gần 12 giờ. Thầy trò HLV Philippe Troussier đã có mặt tại Incheon sau hơn 1 giờ bay và mất thêm gần 2 tiếng để làm thủ tục nhập cảnh. Chiều nay, các cầu thủ Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên đất Hàn Quốc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CĐV Hàn Quốc đổ xô đi mua vé trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam