Theo xác nhận của TMZ, danh ca Celine Dion và Lady Gaga sẽ cùng hát nhạc phẩm nổi tiếng thế giới "La Vie en Rose" tại lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris, Pháp vào ngày 26.7 (theo giờ địa phương).
Điện ảnh - âm nhạc

Celine Dion và Lady Gaga sẽ cùng biểu diễn tại lễ khai mạc Olympic Paris 2024

Minh An 17:45 25/07/2024

Theo xác nhận của TMZ, danh ca Celine Dion và Lady Gaga sẽ cùng hát nhạc phẩm nổi tiếng thế giới "La Vie en Rose" tại lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris, Pháp vào ngày 26.7 (theo giờ địa phương).

Lady Gaga từng thể hiện bài hát La Vie en Rose trong phim A Star Is Born (2018).

Hiện người hâm mộ đang mong chờ màn thể hiện giữa giọng ca My heart will go on và "Mẹ quái vật" Lady Gaga. Và nếu thông tin của trang tin TMZ chính xác thì sự kiện này đánh dấu lần trở lại đầu tiên sau 2 năm vắng bóng của Celine Dion vì lý do sức khỏe.

Nữ diva Canada 56 tuổi từng tiết lộ cô đang phải chiến đấu với căn bệnh rối loạn thần kinh, gây ra tình trạng cứng khớp nghiêm trọng.

anh-man-hinh-2024-07-25-luc-16.36.36.png
Sự xuất hiện của diva Celine Dion và Lady Gaga tại Paris khiến người hâm mộ tò mò, liệu 2 nữ ca sĩ có biểu diễn tại lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris 2024 hay không?

Về phía Lady Gaga, hồi đầu tuần này được cho là xuất hiện tại Paris. Sự xuất hiện của ngôi sao 38 tuổi càng củng cố cho thông tin cô sẽ biểu diễn trong lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Hiện ban tổ chức chưa công bố danh sách đầy đủ các nghệ sĩ tham gia, tuy nhiên, theo The Hollywood Reporter, sự kiện biểu diễn dự kiến còn có một số ca sĩ như: Dua Lipa, Ariana Grande và giọng ca Pháp Aya Nakamura.

La Vie en Rose (Cuộc sống màu hồng) do danh ca Édith Piaf (1915 - 1963) sáng tác và thể hiện là một trong những nhạc phẩm Pháp nổi tiếng thế giới. Thời điểm bài hát được phát hành, Pháp vừa thoát khỏi Thế chiến thứ hai nên phải đối mặt với nhiều tổn thất hậu chiến. Sự ra đời của bài hát vào thời điểm đó được xem là liều thuốc xoa dịu nỗi đau, giúp mọi người tin yêu vào cuộc sống.

Video La Vie en Rose (Cuộc sống màu hồng) do danh ca Édith Piaf thể hiện:

Olympic Paris 2024 là Thế vận hội mùa hè lần thứ 33 được tổ chức. Sự kiện diễn ra tại Paris, Pháp từ ngày 26.7 đến 11.8. Tại sự kiện này sẽ có 10.714 vận động viên đại diện cho 206 đoàn tranh tài ở 32 môn thi, với 329 nội dung. Việt Nam có 16 vận động viên tham dự, tranh tài ở 19 nội dung, với mục tiêu có ít nhất một huy chương.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng ấn tượng với thành tích xuất sắc của học sinh ngôi trường đặc biệt tại Thủ đô
9 phút trước Giáo dục
Dự lễ khai giảng tại Trường phổ thông cơ sở Nguyễn Đình Chiểu, Thủ tướng Phạm Minh Chính ấn tượng với những thành tích xuất sắc mà các cháu học sinh khiếm thị đã đạt được như thủ khoa Trường đại học Sư phạm ngoại ngữ, hay hoàn thành học tiến sĩ tại Mỹ…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Celine Dion và Lady Gaga sẽ cùng biểu diễn tại lễ khai mạc Olympic Paris 2024