Florent Malouda thừa nhận rằng việc Kylian Mbappe chuyển đến Chelsea tại thời điểm này "hoàn toàn không hợp lý", nhưng một thỏa thuận có thể được thực hiện trong "2 hoặc 3 năm" tới.

‘Chelsea có thể chiêu mộ được Mbappe sau 2 hay 3 năm nữa’

Sơn Vân | 24/08/2023, 23:13

Florent Malouda thừa nhận rằng việc Kylian Mbappe chuyển đến Chelsea tại thời điểm này "hoàn toàn không hợp lý", nhưng một thỏa thuận có thể được thực hiện trong "2 hoặc 3 năm" tới.

Kylian Mbappe tiếp tục tạo ra sự đồn đoán về tương lai khi chưa đồng ý gia hạn hợp đồng sắp hết hạn với PSG vào hè năm 2024. Nhà vô địch World Cup 2018 đã được chào đón trở lại sân Công viên các hoàng tử, nhưng không có gì chắc chắn về kế hoạch tương lai của anh.

Real Madrid được liên hệ chặt chẽ với siêu tiền đạo 24 tuổi này nhưng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha loại trừ việc chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng hè này. HLV Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid không đón thêm tân binh nào trong những ngày tới.

Vướng mắc chính ở thương vụ này là việc PSG đòi hỏi khoản tiền chuyển nhượng lớn cho Mbappe.

Khi được phóng viên hỏi rằng liệu Real Madrid có đón thêm tân binh hay không, Ancelotti trả lời: “Không, tôi hoàn toàn phủ nhận điều này. 100% không. Việc chuyển nhượng kết thúc rồi. Tôi loại trừ việc đón thêm bất kỳ tân binh nào trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa”.

Chiến lược gia người Ý đang ưu tiên sức trẻ nhiều hơn kinh nghiệm ở tuyến tiền vệ của Real Madrid. Những cái tên như Tchouameni, Fede Valverde, Eduardo Camavinga hay Jude Bellingham đều đang được ưu tiên nhiều hơn lão tướng Toni Kroos và Luka Modric.

Real Madrid đã toàn thắng sau 2 trận đấu đầu tiên tại La Liga mùa này nhờ những màn tỏa sáng của Jude Bellingham.

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), PSG tin rằng Real Madrid đủ sức đáp ứng mức giá 250 triệu euro mà họ yêu cầu cho Mbappe nhưng vẫn im lặng.  Hè này, do Mbappe từ chối gia hạn hợp đồng để được rời đi theo diện tự do trong hè 2024, PSG quyết định sẽ bán anh cho bất cứ CLB nào đáp ứng khoản phí chuyển nhượng 250 triệu euro. ĐKVĐ Ligue 1 cho rằng số tiền này nằm trong khả năng chi trả của Real Madrid.

Tờ AS đưa tin các lãnh đạo người Qatar của PSG đã bay đến Paris (thủ đô Pháp) để chờ một cuộc đàm phán với Real Madrid. Thế nhưng, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha không có động tĩnh khiến PSG bất ngờ.

capture.jpg
Florent Malouda cho rằng việc Kylian Mbappe chuyển đến Chelsea tại thời điểm này "hoàn toàn không hợp lý" - Ảnh: Internet

Hiện rộ tin Mbappe có thể chuyển sang Premier League, trong đó Chelsea được coi là CLB có đủ tiềm lực để chiêu mộ anh dù The Blues không có suất tham dự cúp châu Âu mùa tới.

Malouda, cựu ngôi sao Chelsea, không nghĩ rằng thỏa thuận có thể được thực hiện hè này, ít nhất là cho đến khi The Blues tự khắc phục vấn đề và trở thành sự lựa chọn hấp dẫn cho những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh.

Malouda chia sẻ với tờ Goal: “Được chứng kiến ​​Mbappe khoác áo Chelsea sẽ là một giấc mơ nhưng họ vẫn chưa sẵn sàng, như trận đấu với West Ham (thua 1-3) đã chứng minh. Chúng tôi không còn là CLB như trước nữa. Khi bạn nhìn thấy trình độ và sự kỳ vọng xung quanh Mbappe, tôi nghĩ thời điểm này chưa phù hợp. Tôi không nghĩ cậu ấy coi Chelsea là một sự lựa chọn lúc này. Có quá nhiều áp lực và kỳ vọng xung quanh việc Mbappe giành được các giải thưởng cá nhân và danh hiệu cấp CLB nên thời điểm này không phù hợp. Song có thể trong 2 hoặc 3 năm nữa, nếu Chelsea tìm cách trở lại vị trí dẫn đầu và giành quyền tham dự Champions League, thì chúng ta có thể thảo luận về việc Mbappe đến Chelsea. Vào lúc này, điều đó hoàn toàn không hợp lý. Nhưng nếu một ngày nào đó Mbappe đến Anh, tôi hy vọng cậu ấy sẽ chọn sân Stamford Bridge”.

Một siêu sao khác rời PSG vào mùa hè này là Neymar, trong đó tiền đạo người Brazil cũng được liên hệ với Chelsea. Malouda không tin rằng việc chuyển đến Anh từng nằm trong kế hoạch của Neymar. Thay vào đó, siêu sao Brazil đã gia nhập Al Hilal (Ả Rập Saudi).

Malouda nói: “Tôi không nghĩ đó hoàn toàn là về tiền bạc. Tôi không nghĩ cậu ấy đủ tự tin để đến một CLB hàng đầu ở Premier League. Tuy nhiên, tôi không chắc Neymar có cơ hội gia nhập một CLB hàng đầu Premier League hay không, như Chelsea hay Liverpool. Tôi nghĩ Al Hilal là cơ hội tốt nhất mà Neymar có được, vì vậy nó có ý nghĩa với sự nghiệp của cậu ấy”.

Không có khả năng chiêu mộ Mbappe, Chelsea vẫn bận rộn trong kỳ chuyển nhượng hè này với việc ban lãnh đạo CLB do Chủ tịch Todd Boehly dẫn đầu đã chi những khoản tiền lớn cho Christopher Nkunku, Nicolas Jackson, Moises Caicedo, Axel Disasi, Robert Sanchez, Romeo Lavia và Lesley Ugochukwu.

Neymar đã đồng ý rời PSG để gia nhập Al Hilal với mức phí 90 triệu euro theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tiền đạo người Brazil nhận được mức lương khổng lồ, 160 triệu euro mỗi năm, thấp hơn một chút so với Cristiano Ronaldo (nhận được 200 triệu euro mỗi năm ở Al Nassr). Thế nhưng, đó chỉ là bề nổi của bản hợp đồng và Al Hilal phải đáp ứng rất nhiều đòi hỏi xa xỉ của Neymar.

Theo tờ SunSport (Anh), cựu tiền đạo PSG đưa ra nhiều yêu cầu đặc biệt với chủ sở hữu Al Hilal, gồm cả yêu cầu nhiều siêu xe. Neymar cũng yêu cầu một tài xế phải có mặt suốt ngày đêm và mọi ngày trong năm để phục vụ anh cùng những người thân trong gia đình bất cứ khi nào cần đến. Tại nơi cư trú, anh muốn có ngôi nhà với 25 phòng ngủ, bể bơi 40 × 10m.

Ngoài ra, Neymar yêu cầu một chiếc máy bay riêng theo ý mình.

Tiền đạo này cũng đưa ra những yêu cầu như luôn có nhãn hiệu nước trái cây Acai ưa thích của anh trong tủ lạnh, đồ uống Guarana cho bạn bè và gia đình anh.

Neymar cũng yêu cầu lắp đặt ba phòng xông hơi trong nhà và có 5 nhân viên toàn thời gian túc trực tại nhà. Trong đó có một đầu bếp phụ để hỗ trợ đầu bếp riêng của Neymar đến từ Brazil và hai người chuyên trách nhiệm vụ dọn phòng.

Chưa hết, tất cả hóa đơn cho khách sạn, nhà hàng và dịch vụ khác trong những ngày nghỉ của Neymar sẽ được Al Hilal chi trả. Anh cũng sẽ nhận thêm 500.000 euro cho mỗi bài đăng trên mạng xã hội để quảng bá cho Ả Rập Saudi.

Bộ sưu tập hơn siêu xe của Neymar
Bài liên quan
Erik ten Hag lên tiếng về tin đồn Man United muốn chiêu mộ Mbappe
Tin đồn Manchester United muốn chiêu mộ Kylian Mbappe rộ lên sau khi PSG muốn bán chân sút 24 tuổi người Pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Chelsea có thể chiêu mộ được Mbappe sau 2 hay 3 năm nữa’