CLB Chelsea đã quay trở lại với sự thất thường khi để thua Brentford 0-2 ngay trên sân nhà và trở lại nửa dưới bảng xếp hạng Premier League.

Chelsea thua sốc, đứt mạch thăng hoa tại giải Ngoại hạng Anh

Hồ Đông | 28/10/2023, 21:50

CLB Chelsea đã quay trở lại với sự thất thường khi để thua Brentford 0-2 ngay trên sân nhà và trở lại nửa dưới bảng xếp hạng Premier League.

chelsea.jpg
Chelsea (áo xanh) khép lại tháng 10 bằng thất bại

Trong tháng 10 này, Chelsea là đội bóng chơi thành công tại giải Ngoại hạng Anh khi liên tục thắng trên sân Fulham, Burnley và tuần trước hòa trên thế thắng trước Arsenal. Điều đó giúp cho thầy trò HLV Mauricio Pochettino rất tự tin khi tiếp Brentford.

Với lợi thế sân nhà, Chelsea  nắm quyền kiểm soát bóng. Đội bóng của Pochettino cố gắng cầm bóng, phối hợp và triển khai tấn công nhưng lại tỏ ra bế tắc trước các cầu thủ Brentford chơi tập trung và bịt kín mọi nẻo đường vào khung thành.

Trong hiệp 1, Chelsea chỉ có một vài cơ hội đáng xem là Maduake quyết định cứa lòng đẳng cấp nhưng bóng lại trúng vào xà ngang và cú sút xa của Gallagher đầu trận. Ngoài ra là tình huống Sterling ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài phớt lờ.

Sang hiệp 2, khi Chelsea còn đang loay hoay tìm cách tấn công thì họ đã bị thủng lưới bất ngờ. Phút 58, từ đường chuyền của Mbeumo, Pinnock không bị ai kèm dễ dàng lao vào đánh đầu tung lưới Chelsea.

Sau bàn thua, HLV Pochettino lập tức tung các cầu thủ tấn công vào sân, đẩy cao tốc độ trận đấu và cũng tạo ra những cơ hội nhưng không thể mang về bàn thắng gỡ hòa.

Phút bù giờ thứ 6, Chelsea được hưởng phạt góc và thủ môn Sanchez cũng lên tham gia tấn công. Sau khi đoạt được bóng, Brentford phản công nhanh và không có cầu thủ nào của Chelsea ở nhà. Kết quả là Mbeumo dễ dàng ghi bàn vào lưới trống, ấn định tỷ số 2-0.

Kết quả này chấm dứt chuỗi 4 trận bất bại của Chelsea, đồng thời để Brentford vượt qua chính Chelsea giành vị trí thứ 10 với 13 điểm, nhiều hơn Chelsea 1 điểm.

Bài liên quan
Man City đại thắng, giữ nguyên quyền tự quyết tại giải Ngoại hạng Anh
Man City đã có chiến thắng đậm đà trên sân của Brighton để vượt qua Liverpool và áp sát Arsenal.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea thua sốc, đứt mạch thăng hoa tại giải Ngoại hạng Anh