Sau khi để West Ham tạm chiếm ngôi đầu bảng, Man City đã lấy lại vị trí số 1 nhờ chiến thắng đậm trước Fulham.

Chelsea thua sốc, Man City lấy lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Hồ Đông | 03/09/2023, 05:30

Sau khi để West Ham tạm chiếm ngôi đầu bảng, Man City đã lấy lại vị trí số 1 nhờ chiến thắng đậm trước Fulham.

haaland.jpg
Haaland đóng góp 3 bàn cho Man City

Trong hiệp 1, Man City đã gặp không ít khó khăn trước Fulham. Ngay cả khi Alvarez mở tỷ số ở phút 31 thì ngay sau đó 2 phút, Man City đã bị chọc thủng lưới. Phải đến cuối hiệp 1, hậu vệ Ake mới giúp Man City vươn lên dẫn 2-1.

Trong 45 phút hiệp 2, thế trận hoàn toàn thay đổi khi sự xuất sắc của Erling Haaland giúp Man City có thêm 3 bàn thắng. Phút 59, sau đường chuyền của Alvarez, Haaland thoát xuống đối mặt với thủ môn Leno và tung ra pha dứt điểm chuẩn xác nâng tỷ số lên 3-1 cho Man City.

Phút 67, Alvarez mang về cho Man City một quả phạt đền và Haaland không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng thứ 2. Phút bù giờ thứ 5, Haaland ghi bàn thứ 3 của anh từ đường căng ngang của Sergio Gomez.

Cú hat-trick của cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2022/23 đã giúp Man City có chiến thắng 5-1 để giành lại ngôi đầu bảng với 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng.

Tottenham cũng bám sát Man City khi có chiến thắng 5-2 trên sân của Burnley để giành vị trí thứ 2 với 10 điểm. Sau 4 vòng, Tottenham ghi được 11 bàn và điều đó cho thấy sự ra đi của Harry Kane không ảnh hưởng đến sức tấn công của Gà trống.

Trong khi đó, Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi để thua trước Nottingham Forest. Dù cầm bóng nhiều vượt trội (73%) và dứt điểm đến hơn 20 lần nhưng Chelsea không thể ghi nổi bàn. Ngược lại, đội khách chỉ dứt điểm bằng 1/3 nhưng lại ghi được bàn vào đầu hiệp 2. Sau trận này, Chelsea lại rơi xuống nửa dưới bảng xếp hạng khi chỉ có 4 điểm sau 4 vòng.

Bài liên quan
Arsenal thắng đậm Chelsea, bảo vệ chắc ngôi đầu giải Ngoại hạng Anh
Arsenal đã lấy lại được sự tập trung sau khi rời khỏi đấu trường Champions League khi vượt qua kình địch Chelsea bằng chiến thắng 5 sao.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea thua sốc, Man City lấy lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh