Theo lời Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, 16,5 tỉ đồng là tiền “hợp đồng tình ái” mà ông Cao Toàn Mỹ trả cho mình trong 7 năm chứ cô không chiếm đoạt. Ở Trung Quốc có những hợp đồng tình ái gây sốc hơn, như chi 24 tỉ đồng tuyển vợ còn trong trắng hay bỏ 200 tỉ đồng mua nữ diễn viên JAV.

Chi 24 tỉ đồng tuyển vợ còn trong trắng và những hợp đồng tình ái gây sốc

Hồng Quân | 24/09/2016, 16:34

Theo lời Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, 16,5 tỉ đồng là tiền “hợp đồng tình ái” mà ông Cao Toàn Mỹ trả cho mình trong 7 năm chứ cô không chiếm đoạt. Ở Trung Quốc có những hợp đồng tình ái gây sốc hơn, như chi 24 tỉ đồng tuyển vợ còn trong trắng hay bỏ 200 tỉ đồng mua nữ diễn viên JAV.

Đại gia chi 24 tỉ đồng tuyển vợ còn trong trắng

Một vị đại gia U.40 ở Trung Quốc đã chi hẳn 7 triệu nhân dân tệ (khoảng 24 tỉ đồng) để tuyển được một người vợ còn trinh, nhưng sau 5 năm trời tìm kiếm, cuối cùng ông vẫn... ế.

Tờ Daily Mail đưa tin tháng 6.2015, một vị đại gia giàu có ở Trung Quốc đã trả 7 triệu nhân dân tệ cho một công ty chuyên mai mối ở Thượng Hải để tuyển vợ, với các tiêu chí: Ngọt ngào, thuần khiết, có độ tuổi từ 20 đến 28 và cao từ 1,62 m đến 1,72 m.

Danh tính vị đại gia này được tiết lộ. Đó là doanh nhân giàu có, tên Zhang và đã ở độ tuổi ngoài 40. Năm 2009, vì không muốn tiếp tục cuộc sống cô đơn, ông đã tìm đến công ty dịch vụ mai mối để yêu cầu họ tìm cho ông một người vợ, cho đỡ mất công ông phải đi tìm hiểu, hẹn hò.

Ban đầu, ông Zhang chọn gói dịch vụ cao cấp với giá 300.000 NDT/năm nhưng sau đó đã chuyển hẳn sang gói ngoại hạng có giá 1 triệu nhân dân tệ/năm vào năm 2010, với mong muốn kiếm được vợ nhanh và chất lượng hơn.

Công ty mai mối đã đăng thông báo tuyển vợ cho ông Zhang trên khắp các phương tiện truyền thông, từ báo in, báo mạng cho tới truyền hình ở cả ba thành phố lớn của Trung Quốc. Sau đó, họ còn tổ chức một cuộc thi tuyển quy mô lớn trên phạm vi cả nước, chia làm nhiều vòng khác nhau để sàng lọc kỹ lưỡng, đảm bảo đáp ứng đủ mọi tiêu chí ông Zhang đã đưa ra.

Các cô gái đi ứng tuyển được phỏng vấn bởi chuyên gia hôn nhân gia đình - một trong những dịch vụ thuộc gói ngoại hạng ông Zhang đã chọn.

Đến vòng chung kết thì chỉ còn lại có duy nhất 8 cô, được xem là những ứng cử viên sáng giá nhất đảm bảo được yêu cầu độ tuổi từ 20 đến 28 và cao từ 1,62 m đến 1,72 m. Thế nhưng, rốt cục vẫn không có cô nào đủ "ngọt ngào" và "thuần khiết" để lọt vào nổi mắt xanh của vị đại gia U.40.

Theo Daily Mail, công cuộc tìm vợ của ông đã kéo dài trong suốt 5 năm trời, "gốn hết của ông khoảng 7 triệu nhân dân tệ nhưng cuối cùng thì ông vẫn ế.

Công ty mai mối đã tìm ra được 8 cô gái xuất sắc nhất, nhưng không ai lọt vào được mắt xanh của vị đại gia.

Vừa mất thời gian lẫn tiền bạc, ông Zhang đã đâm đơn khởi kiện công ty môi giới trên nhằm đòi lại toàn bộ số tiền đã bỏ ra. Tuy nhiên, trong hợp đồng thỏa thuận, công ty này sẽ chỉ trả lại một phần nếu như không tìm được bất kỳ một cô bạn gái nào cho ông trong vòng 2 năm. Công ty này cũng tuyên bố họ đã chi khoảng 5 triệu nhân dân tệ để tìm kiếm những ứng cử viên tiềm năng cho ông Zhangvà đã tìm ra được 8 người, nhưng ông Zhang không ưng ý.

Dựa vào những việc trên, tòa án phán quyết công ty này sẽ chỉ phải bồi thường cho ông Zhang số tiền là 1,3 triệu nhân dân tệ. Ông Zhang đã kháng cáo ngay sau đó với mong muốn mức bồi thường phải được cao hơn, và đơn kháng cáo được chấp nhận.

Trong buổi xét xử vào đầu tháng 6 vừa qua, tòa đã đưa ra phán quyết cuối cùng là công ty mai mối trên sẽ phải hoàn trả lại cho ông Zhang 4 triệu nhân dân tệ (khoảng 14 tỉ đồng).

Việc tuyển người yêu hay tuyển vợ đã không còn là điều lạ lùng ở Trung Quốc. Trước đó, năm 2012, một vị đại gia giàu có khác đã chi hẳn 100 triệu nhân dân tệ để tổ chức một cuộc thi nhằm tuyển chọn ý trung nhân cho mình. Khi đó, đã khoảng 2.800 cô gái độc thân đến từ 10 thành phố lớn của Trung Quốc tham dự với hy vọng sẽ được trở thành người "nâng khăn sửa túi" cho vị đại gia này.

Bản hợp đồng tình ái khiến quan Trung Quốc thân bại danh liệt

Tao Yi, quan chức Trung Quốc năm 2013 mất chức sau khi bản hợp đồng tình ái mà ông và bồ nhí ký bị công khai.

Bản hợp đồng được viết trên một tờ giấy A4, vào tháng 3.2013, nêu 6 nguyên tắc cho cuộc tình vụng trộm giữa Tao Yi, quan chức thuế cấp cao của tỉnh Quảng Tây và một người phụ nữ đã lập gia đình được gọi tên là Fan, theoBeijing News.

Bản hợp đồng quy định hai người phải gặp nhau ít nhất một tuần một lần và hạn chế quan hệ tình dục với bên thứ ba.Bên nào không tuân thủ cam kết hay gây "đau khổ về tinh thần" cho người kia sẽ bị phạt 10.000 NDT (khoảng 1.500 USD).

Ngoài ra, cô Fan không được can thiệp vào công việc và gia đình của ông Tao.Về phần mình, ông Tao đồng ý phụ trách chi phí sinh hoạt cho cô Fan.

Điều khoản kỳ lạ nhất có lẽ là nếu một trong hai bên muốn chấm dứt mối quan hệ, họ phải thông báo bằng văn bản.

"Quan chức này chắc chắn phải nhận thức được rằng hợp đồng tình ái này không có giá trị pháp lý", một người sử dụng Weibo bình luận.

Tao Yi ngã ngựa vì hợp đồng tình ái.

Tháng 11.2013, một phát ngôn viên chính phủ Trung Quốc thông báo ông Tao đã bị cách chức. Cục thuế và ủy ban kỷ luật thành phố mở cuộc điều tra về hoạt động ngoài giờ làm việc của ông này.

Chi gần 200 tỉ đồng mua sao phim khiêu dâm Nhật Bản

Năm 2015, đại gia Trung Quốc đã gây sốc khi bỏ ra số tiền 60 triệu nhân dân tệ (khoảng 200 tỉ đồng) để mua đứt Takizawa Laura, truyền nhân của Maria Ozawa, trong vòng 15 năm làm thư ký riêng.

Trong suốt thời gian này, “quốc bảo Nhật Bản” sẽ làm thư ký riêng, đồng thời hỗ trợ hình ảnh để giúp vị đại gia này phát triển công việc kinh doanh. Tất nhiên thư kí riêng chỉ là danh nghĩa, còn những gì Takizawa Laura phải làm để phục vụ đại gia này thì nhiều người cũng đoán ra.

Trong buổi họp báo do vị đại gia này tổ chức, sự xuất hiện của Takizawa Laura đã khiến mọi người xôn xao. Bông hồng lai xinh đẹp này trông già dặn hơn nhiều so với tuổi 23 của mình. Nhiều người cho rằng nhan sắc cô nàng đã xuống cấp nặng nề sau khi “phơi mình” trong những thước phim nóng bỏng.

Takizawa Laura bên đại gia giấu mặt.

Trên các diễn đàn và mạng xã hội, đại gia này đã nhận được vô số lời chỉ trích từ cư dân mạng. Một số người đoán rằng anh chàng làm thế là để rửa tiền và phô trương tên tuổi. Tuy nhiên cũng có không ít dân mạng thừa nhận cảm thấy ghen tỵ với chàng trai lắm tiền nhiều của này.

Sinh năm 1992 tại Tokyo, Takizawa Lauramang vẻ đẹp pha trộn giữa ba dòng máu Á Đông, Ả Rập và Châu Âu. Hot girl này từng còn được kì vọng là người kế thừa của Leah Dizon (một người mẫu, ca sĩ, diễn viên, ngôi sao truyền hình Nhật Bản cũng mang trong mình các dòng máu Pháp, Mỹ, Trung Quốc, Philippines).

Takizawa Laura từng được xem là truyền nhân Maria Ozawa.

Takizawa Laura sở hữu thân hình kiều diễm, khuôn mặt dễ thương như thiên thần và làn da trắng không tì vết, từng được giới trẻ Nhật Bản không tiếc lời ca ngợi, đồng thời đặt cho danh hiệu “Quốc bảo mỹ nữ”.

Tuy nhiên vào năm 2012, côđã quyết định trút bỏ hình ảnh thiên thần để bước chân vào con đường trở thành một diễn viên JAV (phim người lớn Nhật Bản). Rất nhiều fan của cô đã bị sốc vì quyết định này.

Trả lời cho những băn khoăn của fan, Takizawa tiết lộ: “Là thiên thần thì cũng cần tiền”.Có lẽ đây cũng là lí do khiến cô quyết định bán thân cho đại gia Trung Quốc trong vòng 15 năm.

Xem thêm: Đại gia mua mỹ nhân giá 200 tỉ sốc hơn 'Hợp đồng tình cảm' của Phương Nga

Hoa hậu Phương Nga: Tuổi thơ cơ cực, bỏ đại gia 60 tuổi theo Mỹ và cái kết đắng

Hoa hậu Phương Nga từng đóng cảnh nóng trong phim, đi lại bằng xe ôm

Bằng chứng OnlyC đạo nhạc không kém Sơn Tùng M-TP, màn hát hài nhất đám cưới

Sau thanh niên sống ảo tự thiêu, hàng loạt nữ sinh hứa khoe thân 'like là làm'

Sự thật bốc mùi sau ảnh cưới dưới mưa đẹp long lanh

Bị chửi khoe vàng lủng liểng, Việt Hương đáp trả khiến trai lạ câm nín

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi 24 tỉ đồng tuyển vợ còn trong trắng và những hợp đồng tình ái gây sốc