CLB Hà Nội tiếp tục trắng tay tại AFC Champions khi vừa để thua đội bóng Trung Quốc Wuhan Three Towns trong trận đấu mà đại diện Việt Nam nhận 2 thẻ đỏ.

Chơi thiếu người, CLB Hà Nội để thua trận thứ 3 tại AFC Champions League

Hồ Đông | 24/10/2023, 21:25

CLB Hà Nội tiếp tục trắng tay tại AFC Champions khi vừa để thua đội bóng Trung Quốc Wuhan Three Towns trong trận đấu mà đại diện Việt Nam nhận 2 thẻ đỏ.

Sau 2 trận thua trước các đại diện của Nhật Bản và Hàn Quốc, CLB Hà Nội rất khao khát tìm được điểm số đầu tiên ở lượt trận thứ 3 khi gặp đối thủ có phần dễ chơi hơn là Wuhan Three Towns. 

Thế nhưng mọi thứ không thể ngờ đã khiến CLB Hà Nội rơi vào khó khăn. Ngay phút thứ 4, Tagueu của Hà Nội đã có tình huống cao chân, đạp thẳng vào đầu cầu thủ chủ nhà và trọng tài lập tức rút thẻ đỏ.

Với 10 người trên sân, các cầu thủ Hà Nội thường xuyên phải lùi sâu về phía phân sân đội nhà để tham gia hỗ trợ phòng ngự và họ đã làm việc rất hiệu quả trong phần lớn hiệp 1. Nhưng phút 45, chủ nhà đã khai thông được bế tắc. Đó là tình huống Wei Shihao đánh đầu sau khi nhận bóng từ đồng đội bên cánh trái. Dù Quan Văn Chuẩn đã cản phá được pha bóng này, tuy nhiên Wei Shihao đã kịp xuất hiện để mở tỷ số. 

Bước sang hiệp 2, chủ nhà tung thêm 2 tiền đạo vào sân để chơi 4 mũi giáp công với tham vọng ghi thật nhiều bàn trong thế hơn người. Họ đã có bàn thắng thứ 2 vào phút 63 cũng xuất phát từ pha không chiến. Đó là tình huống Marcao bên phía đội chủ nhà Wuhan  đánh đầu hạ thủ thành Văn Chuẩn.

Nhưng sau bàn thắng đó, Wuhan Three Towns không còn ghi được thêm bàn nào. Không những vậy, phút 86, CLB Hà Nội còn có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Trong bàn thắng này, Tuấn Hải nhận bóng từ Hai Long, vượt qua hai cầu thủ Wuhan Three Towns và tung ra cú đặt lòng trong chân phải là rung lưới chủ nhà.

Dù rất nỗ lực nhưng do thời gian còn lại quá ít nên CLB Hà Nội trong thế thiếu người không thể ghi thêm bàn. Đó còn chưa kể vào phút bù giờ thứ 5, Đào Văn Nam vào thế phải nhận thẻ vàng thứ hai, trở thành một thẻ đỏ khiến đại diện của Việt Nam chỉ còn 9 người khi rời sân với thất bại 1-2.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chơi thiếu người, CLB Hà Nội để thua trận thứ 3 tại AFC Champions League