Mới đây, cả showbiz Nhật Bản chấn động với thông tin Ken Watabe – chồng “Đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản” Nozomi Sasaki có mối quan hệ ngoài luồng với nhiều phụ nữ sau lưng vợ.

Chồng ‘Đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản’ ngoại tình với gần 200 người

11/06/2020, 15:38

Mới đây, cả showbiz Nhật Bản chấn động với thông tin Ken Watabe – chồng “Đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản” Nozomi Sasaki có mối quan hệ ngoài luồng với nhiều phụ nữ sau lưng vợ.

Nozomi Sasaki vẫn chưa lên tiếng về ồn ào hôn nhân trong thời gian qua - Ảnh: Internet

Trang Sohu sáng ngày hôm nay đưa tin, Ken Watabe đã ngoại tình với tất cả 182 người, bao gồm diễn viên JAV, ca sĩ, thậm chí có cả sao nam trong showbiz và cả người ngoài làng giải trí. Trong 1 bài viết liệt kê tuổi tác, nghề nghiệp của dàn "người tình", có diễn viên gợi cảm A năm nay mới ngoài 20, cô B kinh doanh nhà hàng thịt nướng hơn 30 tuổi, chủ salon làm đẹp 20 tuổi, nhân viên mát-xa 40 tuổi, tuyển thủ đô vật 50 tuổi, sao nam tên G ngoài 30 tuổi,...

Số lượng nhân vật liên quan quá lớn lẫn tuổi tác, nghề nghiệp trải dài khiến showbiz Nhật Bản chấn động. Thông tin bên lề cho biết, Ken Watabe nảy sinh "quan hệ" ngoại tình ở những nơi như tầng hầm bãi đỗ xe, trong thang máy, nhà vệ sinh, thậm chí cả trong xe ô tô,...

Nam diễn viên Ken Watabe bị phát hiện ngoại tình sau lưng vợ - Ảnh: Internet

Được biết, có 3 sao nữ Jbiz đã được chỉ ra là có quan hệ ngoài luồng với Ken Watabe. Đó là Eri Takigawa, Eririka Katagiri, Nao Jinguji. Ba mỹ nhân này khác nhau về độ tuổi, khí chất nhưng lại có 1 điểm chung là họ đều là những nữ diễn viên JAV.

3 diễn viên JAV có mối quan hệ ngoại luồng với Ken Watabe - Ảnh: Internet

Sau vụ tai tiếng tình ái bị phanh phui, Ken Watabe khi được hỏi về lý do lén lút vụng trộm khi đã có vợ đẹp con ngoan, nam diễn viên cho hay: “Quan hệ vợ chồng giữa tôi và Nozomi Sasaki tốt đẹp, vẫn còn cảm xúc nồng nàn dành cho nhau, nhưng đó lại là một chuyện khác. Đàn ông nào chả như tôi, thấy người đẹp, người đáng yêu đều muốn gặp gỡ và làm quen. Nozomi hiện tại không có công việc nên tôi cần phải làm việc chăm chỉ để kiếm tiền nuôi vợ con”.

Lý do ngoại tình của Ken Watabe gây phẫn nộ trong dư luận, đặc biệt là đối với những người hâm mộ Nozomi Sasaki. Hiện nam nghệ sĩ hài đang phải hứng chịu sự công kích, lên án từ phía công chúng. Ngoài ra, nam diễn viên hài nổi tiếng Nhật Bản cũng thông báo rút khỏi một số chương trình truyền hình vì không muốn làm ảnh hưởng tới các đồng nghiệp.

Trong khi chồng đã lên tiếng thừa nhận sai lầm, nữ diễn viên Nozomi Sasaki vẫn giữ im lặng. Nhưng, cô đã xóa toàn bộ ảnh chung của hai vợ chồng trên trang cá nhân.

Cặp vợ chồng nổi tiếng bị đồn rạn nứt tình cảm từ tháng 7.2019. Ken thường lấy lý do bận công việc để không về nhà, bỏ bê vợ con. Lý do anh đưa ra để giải thích cho hành vi của mình là hôn nhân bế tắc, nhưng không tiết lộ chi tiết. Tuy nhiên, theo truyền thông Nhật Bản, Ken không muốn về nhà mà ra ngoài tìm vui vì quá chán ngán lối sống bừa bộn, lười dọn dẹp, chăm sóc gia đình của bà xã xinh đẹp.

Ken Watabe và Nozomi Sasaki là một trong những cặp vợ chồng được hâm mộ nhất nhì Jbiz - Ảnh: Internet

Nozomi Sasaki sinh năm 1988, là người mẫu kiêm diễn viên hàng đầu Nhật Bản. Cô nhiều lần được website TC Candler bình chọn vào danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới". Sở hữu nhan sắc trời ban, Nozomi luôn tự tin với sắc vóc không đụng chạm dao kéo. Cô chính là biểu tượng nhan sắc xứ sở phù tang, đồng thời cũng là cái tên luôn nằm trong top những mỹ nhân được khao khát nhất tại đất nước hoa anh đào.

Ken Watabe, sinh năm 1972, hơn vợ 16 tuổi. Khi hai người công khai tình cảm, Ken từng bị chỉ trích thua kém vợ cả về sắc lẫn danh tiếng.

Nozomi Sasaki và Ken Watabe kết hôn từ tháng 4.2017 sau 2 năm tìm hiểu. Gần 1 năm sau đó, cặp đôi đón con trai đầu lòng. Trên trang cá nhân và truyền thông, họ luôn tỏ ra là một cặp đôi hạnh phúc, ngọt ngào.

Đan Thùy (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng ‘Đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản’ ngoại tình với gần 200 người