Nước chủ nhà Copa America 2024 là Mỹ đã bất ngờ bị loại ở vòng bảng sau khi để thua 2 trận liên tiếp trước Panama và Uruguay.
Thể thao

Chủ nhà Copa America 2024 bị loại đầy bất ngờ

A.T 12:12 02/07/2024

Nước chủ nhà Copa America 2024 là Mỹ đã bất ngờ bị loại ở vòng bảng sau khi để thua 2 trận liên tiếp trước Panama và Uruguay.

copa.jpg
Mỹ (áo trắng) không thể vượt qua Uruguay

Dù không được đánh giá cao so với các đội bóng Nam Mỹ đặc biệt là Argentina và Brazil nhưng Mỹ vẫn được coi là ứng cử viên tiềm tàng cho chức vô địch. Mỹ ngoài lợi thế chủ nhà thì còn thi đấu ngày càng ổn định trong các giải đấu lớn.

Trong trận ra quân, Mỹ đã phô diễn sức mạnh khi thắng Bolivia 2-0. Dù để thua kém may mắn Panama ở lượt thứ 2 nhưng Mỹ vẫn xếp trên đối thủ nhờ hơn hiệu số do Copa America áp dụng hiệu số trước đối đầu.

Nhưng việc phải gặp Uruguay ở lượt trận cuối là thách thức lớn với Mỹ. Dù Uruguay đã giành vé sớm từ lượt đấu trước nhưng họ vẫn tung đội hình mạnh nhất với Darwin Nunez và Federico Valverde trong đội hình xuất phát. Điều đó giúp Uruguay có thế trận vững chắc và giành chiến thắng 1-0, qua đó giành ngôi đầu bảng C với 9 điểm tuyệt đối.

Trong khi đó, Panama đã giành chiến thắng 3-1 trước Bolivia để vươn lên nhì bảng với 6 điểm, hơn Mỹ 3 điểm. Bolivia trắng tay sau 3 trận cũng chia tay giải đấu.

Vòng bảng Copa America chỉ còn 2 trận ở bảng D với tâm điểm là trận Colombia gặp Brazil để tranh ngôi đầu nhắm tránh việc gặp sớm Uruguay.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tránh ‘té nước theo mưa’, hàng hóa tăng giá khi tăng lương
25 phút trước Tài chính và đầu tư
Hiện tượng “té nước theo mưa” khi lương tăng vẫn xảy ra, do đó các cơ quan chức năng cần tăng cường triển khai, giám sát thực hiện các biện pháp niêm yết, kê khai giá, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ nhà Copa America 2024 bị loại đầy bất ngờ