Ngày 14.10, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có ý kiến chỉ đạo Giám đốc Công an tỉnh này xử lý vụ đánh người khi đang thi hành công vụ xảy ra tại Bệnh viện đa khoa (BVĐK) tỉnh Cà Mau.

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo xử lý vụ 2 bảo vệ bệnh viện bị đánh nhập viện

Trần Khải | 14/10/2020, 11:44

Ngày 14.10, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có ý kiến chỉ đạo Giám đốc Công an tỉnh này xử lý vụ đánh người khi đang thi hành công vụ xảy ra tại Bệnh viện đa khoa (BVĐK) tỉnh Cà Mau.

Sau khi xem xét báo cáo của Sở Y tế tỉnh Cà Mau xung quanh việc 2 nhân viên bảo vệ bệnh viện bị đánh khi đang làm nhiệm vụ, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã yêu cầu Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan xác minh, làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Đồng thời báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh trong thời gian sớm nhất.

Như Một Thế Giới đã thông tin, vào khoảng 16 giờ ngày 9.10 vừa qua, bảo vệ BVĐK tỉnh Cà Mau là ông Hồ Văn Tươi cùng 1 bảo vệ tên Qui trực tại cổng số 1 của bệnh viện thì có nhóm gồm 3 người điều khiển 3 xe gắn máy đi vào khuôn viên bệnh viện, đỗ xe không đúng quy định. Ông Tươi đến nhắc nhở thì 3 người này điều khiển phương tiện ra đỗ trước cổng bệnh viện này. Sau đó cả nhóm đi vào trong nhưng không đeo khẩu trang, nên ông Qui có nhắc nhở cả nhóm nên thực hiện đúng quy định để phòng ngừa dịch bệnh COVID-19.

Tuy nhiên nhóm người này chẳng những không chấp hành mà 1 người trong nhóm còn chỉ tay vào mặt ông Qui thóa mạ. Ông Qui gạt tay thanh niên này ra thì cả nhóm cùng lao vào đánh nam bảo vệ này. Thấy vậy bảo vệ Tươi ở gần đó vội chạy đến can ngăn. “Đến khoảng 10 phút sau thì lực lượng bảo vệ của bệnh viện đến tiếp tục can ngăn nhưng sau đó có thêm 2 người khác ở bên ngoài cổng chạy vào cùng tham gia đánh tôi và ông Qui. Đến khoảng 16 giờ 20 sau khi đánh ông Qui ngất xỉu thì nhóm thanh niên đó bỏ đi. Sau đó tôi và bảo vệ Qui được mọi người đưa vào nhập viện điều trị”, ông Tươi trình bày.

Ngay sau khi sự việc xảy ra BVĐK tỉnh Cà Mau đã trình báo sự việc đến Công an phường 6 (TP.Cà Mau). Vào cuộc điều tra Công an phường 6 đã trích xuất camera tại khu vực nêu trên và đã xác định được danh tính những người trong vụ việc này gồm Trần Văn Nam (47 tuổi, ngụ huyện Thới Bình), Trần Văn Tây (48 tuổi) và Trần Đắc Việt (40 tuổi) - cùng ngụ TP.Cà Mau. Riêng danh tính của 2 người còn lại đang được công an xác minh.

Hiện tình trạng sức khỏe của 2 nam bảo vệ nói trên đã tạm ổn và đang được điều trị tại khoa Ngoại thần kinh và Ngoại tổng hợp của BVĐK tỉnh Cà Mau.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo xử lý vụ 2 bảo vệ bệnh viện bị đánh nhập viện