Được biết đến là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hút mỡ bằng tia nước Body Jet tại Việt Nam, Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với những chị em đam mê thẩm mỹ body.

Chuyên gia ngành làm đẹp nói về công nghệ hút cấy mỡ của SIAM Thailand

Hạ Vĩ | 04/10/2023, 09:22

Được biết đến là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hút mỡ bằng tia nước Body Jet tại Việt Nam, Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với những chị em đam mê thẩm mỹ body.

Đây cũng là đơn vị được Tổ chức Humanmed (Đức) chứng nhận là cơ sở thực hiện thành công nhiều ca hút - cấy mỡ bằng công nghệ tia nước nhất tại khu vực Đông Nam Á.

Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand khẳng định tâm thế tiên phong trong ngành thẩm mỹ khi liên tiếp tổ chức thành công chương trình cộng đồng “Giải cứu hút mỡ hỏng” (mùa 2) và chương trình “SIAM đồng hành cùng chủ spa”. Dự án được bảo trợ chất lượng bởi mạng lưới hơn 20 chuyên gia và nữ doanh nhân trong lĩnh vực làm đẹp từ nhiều tỉnh thành ở Việt Nam, trong đó có thể kể đến Hà Nội, TP.HCM, Hải Dương, Gia Lai, Nghệ An, Thái Bình, Vĩnh Phúc… Các chuyên gia chia sẻ cách nhận biết và lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín từ chính kinh nghiệm và trải nghiệm của bản thân.

1.jpg
CEO Thái Hoàng Sơn (Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand) phát biểu tại hội thảo “Giải cứu hút mỡ hỏng” (mùa 2)

Chị Hằng - CEO Hằng Nga Beauty Center (Hà Nội) chia sẻ, 6 năm đầu tư trong ngành làm đẹp cho chị cơ hội tiếp xúc với nhiều phương pháp thẩm mỹ “thượng vàng hạ cám”. Do đó, chị không vội vã tin tưởng vào những lời quảng cáo tràn lan trên mạng xã hội về các công nghệ hút mỡ “thần kỳ” không phẫu thuật, mà dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu các công nghệ hiện đại, tiên tiến. Chị tin chọn Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand, đơn vị chuyên sâu và hút - cấy mỡ bằng công nghệ tia nước Body Jet, để nâng cấp vóc dáng hoàn hảo hơn, quyến rũ hơn mà vẫn đảm bảo an toàn.

“Thật ra không phải tự nhiên mà chị lại tin tưởng vào SIAM, trước đó chị đã theo dõi SIAM khá lâu rồi, bên này cũng tổ chức nhiều chương trình có ý nghĩa cho chị em, nhất là "Giải cứu hút mỡ hỏng" gần đây chị cũng có xem. Chị thấy ngưỡng mộ các bác sĩ SIAM, vì bình thường hút mỡ đã khó rồi, cái bụng hỏng nặng đến thế mà sửa lại còn khó gấp nhiều lần, thế nên mới nói bác sĩ SIAM phải giỏi đến cỡ nào, phải có tâm đến cỡ nào mới giúp các chị em hút mỡ hỏng lấy lại body và niềm tin vào cuộc sống, vào ngành thẩm mỹ lộn xộn hiện nay” - chị Hằng nói thêm về các giá trị nhân văn từ chương trình Giải cứu hút mỡ hỏng do Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand tổ chức.

2.jpg
Chị Hằng - CEO Hằng Nga Beauty Center (Hà Nội) tin chọn dịch vụ hút mỡ - cấy mông STEM FAT tại SIAM

Theo lời CEO Hằng Nga Beauty Center (Hà Nội), để lựa chọn được một đơn vị thẩm mỹ uy tín, chị em nên xét các yếu tố: Thương hiệu có tiếng và chuyên sâu, tay nghề bác sĩ và hệ thống công nghệ. Bên cạnh đó, quy mô cơ sở vật chất cũng như chế độ chăm sóc hậu phẫu cũng là những yếu tố quan trọng giúp chị em có trải nghiệm thẩm mỹ an toàn và yên tâm hơn. “Chị nói thật, ở trong ngành làm đẹp lâu sẽ biết làm gì có chuyện không phẫu thuật mà giảm mỡ được. Chị tìm hiểu rất kỹ về các công nghệ hút mỡ hiện đại rồi, đặc biệt là Body Jet bên SIAM là đơn vị đầu tiên, cũng nổi tiếng sử dụng nhiều ở Việt Nam. Chị ưng nhất SIAM ở chỗ đầu tư cả một hệ thống máy móc nhập khẩu từ Đức và có chứng nhận quốc tế rõ ràng”, chị Hằng chia sẻ.

Nhắc đến công nghệ Body Jet, ông Thái Hoàng Sơn - CEO Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand cho biết công nghệ này đã được các tổ chức công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới như Humanmed chứng nhận về mức độ an toàn và được sử dụng rộng rãi tại các cường quốc thẩm mỹ trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc. Body Jet sử dụng cơ chế tách và hút mỡ bằng tia nước nhẹ nhàng, chính xác, không làm tổn thương các mô cơ và mạch máu xung quanh. Do đó, thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng, mang lại trải nghiệm thẩm mỹ nhẹ nhàng như đi nghỉ dưỡng cho khách hàng.

3.jpg
CEO Thái Hoàng Sơn liên tục đầu tư và mang về những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến

Tháng 7.2023, đội ngũ bác sĩ SIAM tham gia Hội nghị thẩm mỹ quốc tế VSAPS lần thứ 7 và HSAPS lần thứ 23, tổ chức tại Sheraton Hotel và Trường đại học Y Dược Cần Thơ. Tại hội nghị, đại diện Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand - bác sĩ Thomas (Trưởng khoa Phẫu thuật thẩm mỹ chi nhánh Hà Nội) đã báo cáo khoa học về đề tài “Đánh giá hiệu quả phương pháp hút mỡ tạo hình thành bụng bằng áp lực tia nước”, được hàng ngàn chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá cao. 

Quý 3 và quý 4 năm 2023, Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand tiếp tục lan tỏa giá trị với chuỗi Ngày hội thẩm mỹ, chủ đề “Ứng dụng công nghệ tia nước trong thẩm mỹ giảm béo, nâng ngực và nâng mông”, thu hút sự quan tâm và tham gia của chị em nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đại diện Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand, bà Đinh Hạnh (Phó giám đốc điều hành chi nhánh Hà Nội) và ông Thomas (Trưởng khoa Phẫu thuật thẩm mỹ chi nhánh Hà Nội) đã giới thiệu công nghệ Body Jet - hút mỡ bằng tia nước, đảm bảo độ an toàn và thời gian hồi phục nhanh sau khi thực hiện.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyên gia ngành làm đẹp nói về công nghệ hút cấy mỡ của SIAM Thailand