Tối 13.10, Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam (CLB DNVN) đã tổ chức buổi họp mặt và tuyên dương các thành viên và quý doanh nhân nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10.

CLB Doanh nhân Việt Nam khuyến khích các thành viên đóng góp cho cộng đồng

Tú Viên | 14/10/2023, 09:55

Tối 13.10, Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam (CLB DNVN) đã tổ chức buổi họp mặt và tuyên dương các thành viên và quý doanh nhân nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10.

CLB DNVN là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập vào năm 2010 với mục tiêu gắn kết, hỗ trợ và phát triển đội ngũ doanh nhân Việt Nam. CLB DNVN hiện có hơn hàng ngàn thành viên là các doanh nhân hoạt động trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, văn hóa, giáo dục. CLB DNVN tổ chức các hoạt động như đào tạo, giao lưu, hợp tác, tham gia các sự kiện trong và ngoài nước.

10e.jpg
CLB DNVN trao quyết định kết nạp cho thành viên mới

Ngày 20.9.2004, Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải ký Quyết định số 990/QĐ-TTg về việc công nhận ngày Doanh nhân Việt Nam (ngày 13.10 hằng năm). Ngày này nhằm tôn vinh vai trò và đóng góp của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10, CLB DNVN tổ chức chương trình “Câu lạc bộ doanh nhân Việt Nam và những người bạn” với sự tham gia của nhiều đại biểu, khách mời, doanh nhân và nhà báo uy tín trong và ngoài nước.

10b.jpg
Một sản phẩm được giới thiệu trong buổi họp mặt các doanh nghiệp

Chương trình là dịp để các doanh nhân Việt Nam giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác và tuyên dương các thành viên có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của câu lạc bộ. Đây có thể xem như là cách tay nối dài, đóng góp lực lượng doanh nhân cho cả nước. Một lực lượng nòng cốt, chủ lực cho sự phát triển của nền kinh tế.

Chương trình cũng là cơ hội để câu lạc bộ giới thiệu các hoạt động, dự án và thành tựu của mình trong năm qua, cũng như định hướng và kế hoạch cho năm tới.

10c.jpg
CLB DNVN là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập vào năm 2010

Vai trò của CLB DNVN thúc đẩy thương mại, đầu tư trong nước và quốc tế, xây dựng uy tín và hợp tác với các hiệp hội, tổ chức kinh tế khác trên thế giới. Đồng thời, khuyến khích các thành viên đóng góp cho cộng đồng theo các giá trị và các chính sách liên quan.

CLB DNVN có nhiều hoạt động đa dạng và phong phú, như xúc tiến thương mại trong nước, văn hóa nghệ thuật, quan hệ đối ngoại, xúc tiến thương mại và đầu tư quốc tế, đào tạo và phát triển hội viên, chiến lược IPO và vốn, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số, CLB golf…

10a.jpg
CLB DNVN luôn chào đón các chủ doanh nghiệp nhỏ và vừa

Mục tiêu của CLB này là giúp các doanh nghiệp hội viên tiếp cận thị trường trong nước và thế giới, khoa học công nghệ và quản trị số. Đồng thời, cung cấp thông tin chuyên sâu của từng thị trường mục tiêu, để các doanh nghiệp hội viên có thể tận dụng các lợi ích của các Hiệp định hợp tác thương mại quốc tế mà Việt Nam là thành viên.

CLB Doanh nhân cũng nỗ lực duy trì môi trường kinh doanh, đầu tư công bằng và hợp pháp cho các doanh nghiệp hội viên, bằng cách tham vấn, phản biện chính sách đối với các cơ quan nhà nước khi cần thiết. VBC cũng đồng hành cùng các doanh nghiệp trong cuộc chơi lớn trên thế giới - IPO toàn cầu.

10d.jpg
CLB DNVN hiện có hàng nghìn thành viên

CLB DNVN luôn chào đón các chủ doanh nghiệp nhỏ và vừa, chủ doanh nghiệp siêu nhỏ, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp khởi nghiệp, tổ chức hoạt động vì cộng đồng doanh nhân tham gia làm hội viên. CLB mong muốn tạo dựng một cộng đồng doanh nghiệp sáng tạo và bền vững, góp phần vào sự phát triển của đất nước.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CLB Doanh nhân Việt Nam khuyến khích các thành viên đóng góp cho cộng đồng