Theo thống kê của Ban tổ chức, trận đấu của HAGL đã thu được hơn 213 triệu đồng để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.
Thể thao

CLB HAGL chung tay vì người nghèo trước thềm Tết Giáp Thìn

Đặng Hoàng 04/02/2024 09:54

Theo thống kê của Ban tổ chức, trận đấu của HAGL đã thu được hơn 213 triệu đồng để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Chiều 3.2, tại SVĐ huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai, các cầu thủ HAGL đã tham gia trận bóng đá giao hữu thiện nguyện “Mừng Đảng - Mừng xuân Giáp Thìn 2024” vì người nghèo với đội bóng địa phương là Đak Đoa FC.

h1.jpg
hagl.jpg
h2.jpg
h3.jpg

Đáng chú ý, người đeo băng đội trưởng HAGL là vị HLV trưởng Vũ Tiến Thành. Các thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng LPBank HAGL như ông Nguyễn Tấn Anh-Trưởng đoàn CLB LPBank HAGL, ông Huỳnh Mau - cựu Giám đốc điều hành CLB…cũng khoác áo ra sân.

Trận đấu khép lại với tỉ số hòa 1-1, nhưng tất cả cùng chiến thắng. Đó là chiến thắng của tình hữu nghị, đoàn kết “tương thân, tương ái”, quyên góp kinh phí nhằm chăm lo, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn tại xã K’Dang và xã Kon Gang, huyện Đak Đoa đón Tết Giáp Thìn 2024 ấm áp, trọn vẹn.

Theo thống kê của Ban tổ chức, sau trận đấu này đã thu được hơn 213 triệu đồng. Toàn bộ sự hỗ trợ này của các mạnh thường quân sẽ được trao tận tay các hộ dân nghèo ở 2 xã Kdang và Kon Gang.

Ông Nguyễn Tấn Anh-Trưởng đoàn CLB LPBank HAGL chia sẻ: “Học viện LPBank HAGL được đặt chân trên mảnh đất huyện Đak Đoa và những năm qua chúng tôi đã có nhiều hoạt động như trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, tặng trang thiết bị học tập, thể thao cho các ngôi trường khó khăn của huyện. Trận đấu này là dịp đặc biệt để toàn thể đội bóng, nhất là các cầu thủ hướng về người nghèo, gần gũi hơn với người hâm mộ. Qua đó có một tâm lý thoải mái nhất trước dịp nghỉ Tết Nguyên đán để quay lại tập luyện hăng say chuẩn bị cho mùa giải”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CLB HAGL chung tay vì người nghèo trước thềm Tết Giáp Thìn