Xem clip, hầu như ai cũng tưởng bé gái 3 tuổi sẽ gặp chuyện chẳng lành. Song, điều kỳ diệu sẽ xảy ra.

Clip bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư ở Hà Nội được người hùng cứu sống

Nhân Hoàng | 28/02/2021, 20:00

Xem clip, hầu như ai cũng tưởng bé gái 3 tuổi sẽ gặp chuyện chẳng lành. Song, điều kỳ diệu sẽ xảy ra.

Sự việc xảy ra ở chung cư PVV Vinapharm Tower, 60B Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội lúc khoảng 16 giờ 35 do người ở tòa nhà đối diện quay lại.

Clip cho thấy bé gái 3 tuổi tên N.P.H bò từ trong căn hộ ở tầng 12A ra lan can rồi rơi xuống dưới.

Nghe tiếng gào thét và cầu cứu của người quay clip, hầu như ai cũng tưởng bé gái gặp chuyện chẳng lành khi rơi xuống dưới.

Thật may là điều kỳ diệu xảy ra khi nam thanh niên làm nghề giao hàng nghe tiếng hô hoán  đã leo lên mái che của sảnh và đỡ được
N.P.H trước khi em rơi xuống đất. Qua đó, anh đã cứu sống bé gái trong gang tấc.

be-gai-2-tuoi-roi-tu-tang-12-chung-cu.jpg
Bé gái bò ra lan can trước khi rơi xuống dưới

Bé gái bị gãy tay, chân, được đưa đến bệnh viện nhi cấp cứu, sức khỏe tạm thời ổn định.

Người hùng cứu bé gái tên Nguyễn Ngọc Mạnh (31 tuổi, sống ở thôn Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội). Tay anh Mạnh bị bong gân nhẹ sau khi đỡ bé N.P.H.

Có lẽ bố mẹ N.P.H sẽ không quên ơn ân nhân đã cứu mạng con gái mình.

be-gai-2-tuoi-roi-tu-tang-12-chung-cu1.jpg
Anh Nguyễn Ngọc Mạnh

“Tôi đang ngồi trong ô tô, đợi chuyển hàng cho khách ở tòa nhà đối diện. Tôi nghe thấy tiếng khóc của trẻ con nhưng nghĩ là bé nào đó không ngoan bị bố mẹ mắng. Tuy nhiên, ngay sau đó, tôi thấy tiếng người lớn hô hoán, cứu giúp.

Lúc này tôi ngó đầu ra khỏi xe ô tô, nhìn ngó xung quanh và ngẩng lên cao thì phát hiện một em bé đang trèo ở lan can ra ngoài. Ngay lập tức, tôi lao ra khỏi ô tô, tìm cách trèo tường bao sang tòa nhà bên cạnh. Tôi trèo lên mái tôn cao khoảng hơn 2m để tìm cách đỡ cháu. Mái tôn là mái che của một lối dẫn xuống khu vực để xe nên bị nghiêng. Tôi vừa cố trèo, vừa đưa tay ra cố gắng đỡ cháu. Khi bé rơi xuống, tôi chỉ kịp đỡ lấy để bé không rơi xuống đất. May mắn, bé rơi trúng tay tôi, hai chú cháu ngã xuống, lún cả mái tôn. Tôi vội ôm bé vào người, thấy máu chảy ra ở miệng cháu, tôi hoảng sợ vô cùng”, anh Mạnh kể lại sự việc và chia sẻ thêm: “Lúc sự việc xảy tôi không nghĩ gì nhiều, nhìn thấy bé tôi nghĩ ngay đến con gái tôi đang ở nhà và vội vã tìm cách cứu bé. Đến bây giờ, sau khi biết bé an toàn, tôi vẫn còn run sợ, vội vã tìm về nhà để gặp con gái của mình. Chỉ khi ôm con vào lòng tôi mới vơi đi nỗi sợ, con gái tôi cũng bằng tuổi bé gái ấy”.

Bài liên quan
Clip mỹ nữ bỏng nặng vì lao vào đám cháy cứu bạn trai gặp nạn với BMW
Bệnh viện Đa khoa Singapore (SGH) cho biết hôm 23.2 rằng cô gái trẻ đẹp cố gắng cứu bạn trai trong vụ tai nạn ở khu dân cư Tanjong Pagar đã được chăm sóc đặc biệt và hiện ổn định.

(1) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư ở Hà Nội được người hùng cứu sống