Sai lầm của hàng thủ khiến Arsenal bại trận trước Mancheser United trong trận giao hữu trên đất Mỹ. Arsenal ra sân với đội hình gần như mạnh nhất với 3 tân binh Declan Rice, Kai Havertz và Jurrien Timber.

Clip Man United 2-0 Arsenal: 3 tân binh hơn 200 triệu bảng gây thất vọng

Sơn Vân | 23/07/2023, 07:45

Sai lầm của hàng thủ khiến Arsenal bại trận trước Mancheser United trong trận giao hữu trên đất Mỹ. Arsenal ra sân với đội hình gần như mạnh nhất với 3 tân binh Declan Rice, Kai Havertz và Jurrien Timber.

Arsenal ra sân với đội hình mạnh mẽ với 3 tân binh trị giá hơn 200 triệu bảng. Trong khi Manchester United đã có sự trở lại của nhiều trụ cột nhưng đội hình xuất phát chưa phải mạnh nhất khi tài năng trẻ Kobbie Mainoo đá cặp với tân binh Mason Mount (60 triệu euro) trong vai trò tiền vệ trung tâm, hỗ trợ cho Sancho chơi phía trên. 

Sau khi Anthony và Martinelli bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở hai đầu cầu môn, Bruno Fernandes tỏa sáng ở phút 30 với pha sút xa bằng chân trái ngoài vòng cấm mở tỷ số cho Manchester United.

Thủ môn Aaron Ramsdale phản xạ hơi chậm trong tình huống này nên không đẩy được cú dứt điểm đập đất của tân thủ quân Quỷ đỏ.

clip-man-united-2-0-arsenal11.jpg
Bruno Fernandes ghi bàn ngay trong trận đầu tiên chính thức trở thành đội trưởng Manchester United - Ảnh: Getty Images

5 phút sau, trung vệ Gabriel Magalhaes mắc sai lầm tai hại vì phá bóng hụt, tạo điều kiện cho Jadon Sancho tăng tốc và sút tung nóc lưới Arsenal khi đối mặt với thủ môn Ramsdale, nâng tỷ số lên 2-0 cho Manchester United.

Cuối hiệp 1, tranh cãi nổ ra giữa hai đội do Lisandro Martinez vào bóng hơi thô bạo với Saka khiến các cầu thủ Arsenal phản ứng. Trọng tài đã rút thẻ vàng cảnh cáo trung vệ Argentina.

Đầu hiệp 2, HLV Erik ten Hag thay 10 vị trí và chỉ giữ lại thủ môn Thomas Heaton, người chơi tốt ở trận này khi Andre Onana chưa thể có trận ra mắt do vừa tập luyện cùng đồng đội mới chưa lâu. Điều đáng tiếc cho Amad Diallo là anh vừa vào sân nhưng lại đau cổ chân và bị thay thế bởi Facundo Pellistri.

Trong khi đó, HLV Mikel Arteta sử dụng 1 quyền thay đổi với Tomiyasu nhường chỗ cho Kieran Tierney.

Với Casemiro - Christian Eriksen ở giữa sân, Manchester United nắm thế chủ động trước Arsenal và cũng tỏ ra nguy hiểm mỗi lần lên bóng.

Phút thứ 64, Diogo Dalot đột phá vào vòng cấm trước khi căng ngang cho Marcus Rashford. Ở vị trí thuận lợi không bị ai kèm, tiền đạo người Anh vừa ký hợp đồng mới với mức lương 325.000 bảng/tuần lại đệm bóng hụt, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trước khung thành trống. Đó là cơ hội ngon ăn nhất hiệp 2 của Quỷ đỏ.

Phía Arsenal, Kai Havertz có cơ hội tốt nhưng đánh đầu vọt xà dù không ai kèm.

Phút thứ 71, Arteta tạo ra hàng loạt sự điều chỉnh khi Jorginho, Fabio Vieira, Leandro Trossard, Emile Smith Rowe vào sân nhưng không giúp Pháo thủ có bàn rút ngắn cách biệt.

Nhìn chung, Declan Rice (105 triệu bảng), Kai Havertz (65 triệu bảng) và Jurrien Timber (40 triệu bảng) thi đấu không được như mong đợi trước đối thủ mạnh như Manchester United ở thành phố New York (Mỹ).

Sau 90 phút, cả hai đội còn tham gia loạt sút penalty (theo kiểu Mỹ) và Arsenal cũng thất bại trước Manchester United. 5 cầu thủ Quỷ đỏ hoàn thành xuất sắc 5 lượt sút phạt đền, còn Fabio Vieira phía Arsenal đá lên trời. Chung cuộc, Manchester United thắng Arsenal ở loạt sút 11m với tỷ số 5-3.

clip-man-united-2-0-arsenal1.jpg
Các cầu thủ sút phạt đền hai bên
clip-man-united-2-0-arsenal.jpg
Đội hình xuất phát trận giao hữu giữa Arsenal và Manchester United ở thành phố New York (Mỹ)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lễ Quốc khánh 2.9 người dân được nghỉ 4 ngày
một giờ trước Sự kiện
Công chức, viên chức, người lao động sẽ được nghỉ lễ Quốc khánh 2.9 kéo dài 4 ngày liên tiếp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Man United 2-0 Arsenal: 3 tân binh hơn 200 triệu bảng gây thất vọng