Thường khoe cuộc sống sang chảnh trên Facebook, mỹ nữ ở Hưng Yên đồng ý làm gái bán dâm cho 4 nam thanh niên xăm trổ xả ma túy để rồi bị bạn gái và vợ của họ đánh dã man, quay clip làm nhục.

Clip mỹ nữ bán dâm cho 4 gã xăm trổ xả ma túy bị 4 phụ nữ đánh dã man

17/05/2020, 11:12

Thường khoe cuộc sống sang chảnh trên Facebook, mỹ nữ ở Hưng Yên đồng ý làm gái bán dâm cho 4 nam thanh niên xăm trổ xả ma túy để rồi bị bạn gái và vợ của họ đánh dã man, quay clip làm nhục.

4 nam thanh niên xăm trổ ở Hưng Yên thuê phòng chơi ma túy và gọi gái mại dâm để xả đồ. Điều đáng nói là cô gái này xinh như hot girl, thường đăng ảnh khoe cuộc sống sang chảnh trên Facebook cá nhân có nickname B.B.

Sau đó, 4 phụ nữ là người yêu và vợ 4 nam thanh niên bất ngờ gõ cửa, ập vào phòng.

Không chửi đánh chồng và bạn trai của mình, 4 phụ nữ thi nhau hành hung gái mại dâm. Trong đó, người phụ nữ mặc quần short trắng và áo đen đấm đá cô tàn bạo nhất. Các thanh niên xăm trổ lúc đầu có can ngăn vợ và bạn gái mình, song sau đó bỏ đi luôn.

1 trong 4 phụ nữ quay clip và tung lên Facebook để dằn mặt gái bán dâm lẫn 4 thanh niên kia.

Nhiều thành viên nhóm và fanpage chia sẻ lại clip này, thu hút hàng triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận.

Admin một fanpage tiếc cho mỹ nữ làm gái mại dâm để 4 thanh niên bị đánh: Chưa bao giờ đăng mấy kiểu đánh ghen hay gái ngành, nhưng mà quả thật em này quá xinh, quá đẹp, quá sang chảnh. Cỡ em này thì hot girl cũng thua xa ấy chứ.

Nghe bảo một mình mà cân 4 anh thế thì tàn hơi em à. Phải công nhận em đẹp thiệt mà lại đi con đường này, phí đời quá em”.

Nhiều dân mạng cho rằng 4 phụ nữ kia nên chửi, dạy dỗ chồng và bạn trai của mình trước khi đánh và làm nhục mỹ nữ kia.

Do chấp nhận làm nghề bán thân nuôi miệng, cô gái xinh như hot girl có lẽ chỉ biết câm nín chịu đựng dù bị hành hung dã man chứ không dám kiện ai.

Vụ việc gây xôn xao cộng đồng mạng vài ngày nay.

Chuyện thuê gái mại dâm xả ma túy không phải hiếm ở Việt Nam. Tháng 4 vừa qua, dư luận xôn xao vì đường dây môi giới mại dâm cho khách xả ma túy giá 25 triệu đồng. Đối tượng mua bán dâm thỏa thuận giá 25 triệu đồng/lượt với điều kiện gái mại dâm có thể phải sử dụng ma túy cùng khách khi được yêu cầu.

Cụ thể hơn, ngày 20.4, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã thực hiện lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp với Võ Văn Tuấn (sinh năm 1990, quê Tiền Hải, Thái Bình) và Bùi Thị Như Q (sinh năm 2002, quê Thái Bình) về hành vi môi giới mại dâm; bắt giữ Hoàng Quốc Long (sinh năm 1988, trú tại Đống Đa, Hà Nội) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Khoảng 12 giờ ngày 17.4, Đội Cảnh sát Hình sự - Công an quận Thanh Xuân kiểm tra hành chínhcăn hộ tại tòa chung cư cao cấp ở phường Thanh Xuân Trung đã phát hiện có 4 người sử dụng ma túy nên đưa về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, Hoàng Quốc Long khai nhận thuê căn hộ trên theo dạng homestay. Chiều 16.4, Long gọi điện cho Tuấn hỏi thuê gái mại dâm đến phòng để quan hệ tình dục.

Tuấn sau đó gọi cho Q nói lại yêu cầu trên, đồng thời thỏa thuận giá gái bán dâm để xả ma túy (quan hệ tình dục sau khi sử dụng ma tuý) là 20 triệu/người/đêm.

Tuấn thỏa thuận với Long giá 25 triệu/người/đêm. Tổng cộng hai người là 50 triệu. Long đã nhắn địa chỉ cho Tuấn để Tuấn báo lại cho tú bà chưa đầy 18 tuổi.

Q đã liên lạc với hai gái bán dâm là C và H, thỏa thuận giá bán dâm là 16 và 17 triệu đồng/người/đêm, điều kiện là có thể phải sử dụng ma túy cùng khách khi được yêu cầu.

Đến 20 giờ cùng ngày, Long rủ bạn là Việt Anh đến căn hộ nói trên uống bia. Khoảng 15 phút sau, Long gọi cho một người lạ mặt hỏi mua ma túy.

Khoảng 23 giờ đêm 16.4, hai gái bán dâm là H và C đến căn hộ của Long theo thỏa thuận. Lúc này, Tuấn yêu cầu Long chuyển tiền đặt cọc.

Cả 4 người trên sau đó cùng sử dụng ma túy đến 3h sáng ngày 17/4 và có quan hệ tình dục. Đến 4 giờ 30 sáng, H về trước và có thông báo lại với tú bà.

Sáng 17.4, C báo với Q về việc khách chưa trả tiền. Tù bà này nói lại với Tuấn. Tuấn gọi điện và nhận được lời khất nợ của Long. Không đồng ý, khoảng 11 giờ 30 cùng ngày, Tuấn tìm đến căn hộ trên gặp Long để đòi tiền thì bị cơ quan công an kiểm tra hành chính, đưa về trụ sở làm rõ.

Kết quả xét nghiệm cho thấy Long, Việt Anh và gái mại dâm tên C đều dương tính với ma túy.

Clip sếp và hàng ngàn nhân viên cty đa cấp móc tay, hô khẩu hiệu tạo động lực. Xem chi tiết tại đây.

Clip lợn nhảy khỏi xe tải định trốn, cản lối taxi ở đường Vành Đai 3: Giá heo hơi ra sao?

Clip mỹ nữ bán dâm cho 4 gã xăm trổ xả ma túy bị 4 phụ nữ đánh dã man

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
16 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip mỹ nữ bán dâm cho 4 gã xăm trổ xả ma túy bị 4 phụ nữ đánh dã man