Đám đông tập trung trước trung tâm tập gym của Duy Nguyễn khi Nguyễn Sin và những người bạn xuất hiện khiến công an phải giải tán.

Clip Nguyễn Sin và những người bạn tới phòng gym đưa sách giáo dục công dân cho Duy Nguyễn

Nhân Hoàng | 14/12/2020, 13:38

Đám đông tập trung trước trung tâm tập gym của Duy Nguyễn khi Nguyễn Sin và những người bạn xuất hiện khiến công an phải giải tán.

Sáng nay, Nguyễn Sin, Huỳnh Phương, Tân Trề, Bảo Suzu cùng một số nghệ sĩ đã đến trung tâm tập gym ở phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM để gặp Duy Nguyễn (tên thật Nguyễn Ngọc Duy, sinh năm 1985), gymer có phát ngôn phản cảm về chuyện ca sĩ Phương Loan đưa thi hài chồng mình là nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ.

Trong một clip livestream cách đây hai ngày, Duy Nguyễn thắc mắc vì sao ca sĩ Phương Loan làm vậy cho tốn kém; sao không về Việt Nam tự làm chuyện này mà nhờ vả NSƯT Hoài Linh. Sốc hơn, Duy Nguyễn phán vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài không hạnh phúc nên mỗi người mới ở một nơi. 

Một số nghệ sĩ phủ nhận thông tin này và cho rằng vợ chồng Chí Tài - Phương Loan vẫn hạnh phúc. Cần nói thêm rằng, nếu ca sĩ Phương Loan về Việt Nam lúc này thì phải cách ly 2 tuần theo quy định phòng, chống COVID-19 nên chuyện nhờ NSƯT Hoài Linh đưa thi hài chồng mình về Mỹ là thường tình.

Khi bị nhiều người chỉ trích vì phát ngôn sốc, Duy Nguyễn thanh minh rằng không có ác ý với nghệ sĩ Chí Tài, không có ý định đăng clip câu like và sẵn sàng xin lỗi ca sĩ Phương Loan nếu mình sai.

"Duy không phải trẻ trâu, Duy là giám đốc doanh nghiệp mà bạn lại nghĩ mình đi nói xấu anh Chí Tài để câu like. Mình kiếm tiền chứ không kiếm chuyện. Câu trả lời của mình dựa trên quan điểm cá nhân, nếu mình sai thì mình sẵn sàng xin lỗi vợ anh Chí Tài. Phát ngôn của em không nhắm vào chị, một đối tượng nào đó lợi dụng phát ngôn này để tác động xấu đến chị. Em xin lỗi chị. Xin lỗi một cách thật lòng", Duy Nguyễn nói trong clip.

Trong clip này, Duy Nguyễn tiết lộ có cuộc hẹn với những người đại diện gia đình nghệ sĩ Chí Tài để làm rõ câu chuyện lúc 10 giờ sáng 14.12 tại trung tâm tập gym của mình. Nhiều nghệ sĩ vì bức xúc với Duy Nguyễn nên nhờ Nguyễn Sin hẹn gặp gymer này để nói chuyện.

Vì Duy Nguyễn công khai thời gian và địa điểm cuộc hẹn nên sáng nay, rất nhiều người hiếu kỳ kéo đến tới trung tâm tập gym của anh ta khiến công an phải vào cuộc, giải tán đám đông, ổn định trật tự.

Sau đó, Nguyễn Sin, Huỳnh Phương, Tân Trề, Bảo Suzu cùng một số nghệ sĩ như Cát Phượng, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên đi vào trong trung tâm tập gym qua cánh cửa đóng gần hết để nói chuyện với Duy Nguyễn dưới sự giám sát của công an.

Sau cuộc nói chuyện, Duy Nguyễn hứa làm clip livestream xin lỗi ca sĩ Phương Loan và khán giả theo đề nghị từ phía những người đại diện cho nghệ sĩ Chí Tài. 

Không có xô xát xảy ra song điểm đáng chú ý nhất trong clip là người quản lý Chí Tài đưa cho Duy Nguyễn hai sách giáo dục công dân và nói anh ta nên học lại cách ứng xử.

nguyen-sin-cung-nhung-nguoi-ban-den-gap-va-dua-sach-giao-duc-cong-dan-cho-duy-nguyen.jpg
Người quản lý Chí Tài đưa sách giáo dục công dân cho Duy Nguyễn

Chia sẻ clip này, Nguyễn Sin cho hay: “Mình đã nói với Duy là mình muốn một buổi hẹn bí mật, riêng tư. Cuối cùng Duy livestream thông báo địa điểm và giờ hẹn, để rồi người hiếu kỳ kéo tới và gây khó cho Công An quận Bình Tân”.

Cách đây 1 giờ, Duy Nguyễn đã đăng clip xin lỗi ca sĩ Phương Loan vì bình luận sai về chị, vong linh anh Chí Tài và các khán giả hâm mộ nghệ sĩ quá cố.

Sáng 13.12, ca sĩ Phương Loan cho biết từ 11 giờ đến 17 giờ ngày 18.12, gia đình phát tang, làm thánh lễ cầu hồn.

Lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra tại Công Đoàn giáo xứ Thánh Linh. Lễ an táng nghệ sĩ Chí Tài bắt đầu vào 10 giờ ngày 19.12. Sau đó, linh cữu anh được đưa đi hỏa táng tại nghĩa trang chiều cùng ngày.

Sáng nay (14.12), linh cữu cố danh hài Chí Tài đã được đưa về đến sân bay Los Angeles (Mỹ). Chiều nay, thi hài của nghệ sĩ Chí Tài được đưa tới nhà quàn Peek Family Home ở quận Cam, bang California, Mỹ.

Sau khi tiếp nhận linh cữu, phía nhà quàn đưa thi hài nghệ sĩ Chí Tài vào khu nội bộ thông qua lối cửa sau để kiểm tra vệ sinh, dịch tễ. Tại đây, nhà quàn sẽ tiến hành bảo quản thi hài và chuẩn bị cho lễ tang.

Nhân viên nhà quàn sẽ lo thủ tục giấy tờ để nhận linh cữu của nghệ sĩ Chí Tài, sau đó sẽ đem thi hài anh về nhà quàn, chuẩn bị mọi thứ trước khi gia đình được đến gặp.

Sáng 15.12, ca sĩ Phương Loan và anh trai Chí Tài là Chí Thiện sẽ có mặt tài nhà quàn. Vì California hiện có lệnh phong tỏa nên chỉ có hai người được đến nhà quàn.

Bài liên quan
Clip gã trai quệt trúng ô tô của Nguyễn Sin còn thách thức, tông tài xế beBike rồi bỏ chạy
Lái ô tô chở vợ con quệt trúng xe của anh Nguyễn Việt Sin, người đàn ông không dừng lại nói chuyện mà còn hạ kính tỏ vẻ thách thức, sau đó đánh lái tông trúng tài xế beBike rồi bỏ chạy luôn.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp bán dẫn chần chừ đầu tư vào Việt Nam vì lo ngại thiếu điện
Các doanh nghiệp công nghệ cao như bán dẫn cho rằng hiện tượng thiếu điện của Việt Nam là một trong những yếu tố lớn khiến họ chần chừ đưa ra quyết định đầu tư.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Nguyễn Sin và những người bạn tới phòng gym đưa sách giáo dục công dân cho Duy Nguyễn