Triển lãm di động toàn cầu (MWC) tại Thượng Hải vừa khai mạc đầu tuần trước là dịp để các công ty công nghệ Trung Quốc giới thiệu sản phẩm/dịch vụ mới và phương hướng phát triển sắp tới.
Khi Clubhouse đang nổi như cồn, âm thanh là trọng tâm với các nhà sản xuất ứng dụng. Hôm nay, Twitter đã ra mắt tính năng nhắn tin trực tiếp (DM) bằng giọng nói ở Ấn Độ, Brazil và Nhật Bản.
Ứng dụng trò chuyện bằng âm thanh Clubhouse của Mỹ dường như đã bị chặn ở Trung Quốc đại lục vào tối 8.2 sau khi thu hút sự chú ý của chính quyền Bắc Kinh.
Ứng dụng mạng xã hội dựa trên âm thanh Clubhouse đã chứng kiến sự bùng nổ của người dùng mới trong tuần trước, bao gồm cả người Trung Quốc thảo luận về chính trị.
Ứng dụng mạng xã hội dựa trên âm thanh Clubhouse đang thu hút rất nhiều người dùng mới từ Trung Quốc đại lục. Hiện ứng dụng của Mỹ vẫn chưa bị kiểm duyệt bởi các nhà chức trách Trung Quốc dù đã có các cuộc thảo luận sôi nổi về quyền, bản sắc dân tộc và các chủ đề nhạy cảm khác.