Sau nhiều giờ điều tra, cơ quan chức năng của tỉnh Đồng Nai đã bắt được nghi can sát hại chủ tiệm cắt tóc tại TP.Biên Hoà.

Công an Đồng Nai đã bắt được nghi can sát hại chủ tiệm cắt tóc

Hoàng Phúc | 06/08/2023, 13:22

Sau nhiều giờ điều tra, cơ quan chức năng của tỉnh Đồng Nai đã bắt được nghi can sát hại chủ tiệm cắt tóc tại TP.Biên Hoà.

Theo các cơ quan chức năng, nghi can tên Trần Hữu Sơn (38 tuổi, ngụ phường Hố Nai, TP.Biên Hòa), là người đã sát hại chị C.T.N. (37 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) chủ tiệm cắt tóc, gội đầu trên đường Bùi Văn Hòa (thuộc KP.7, phường Long Bình, TP.Biên Hòa) vào chiều 5.8.

img_2158.jpeg
Nghi can Trần Hữu Sơn - Ảnh công an cung cấp 

Qua đấu tranh, bước đầu Sơn khai có quan hệ tình cảm với chị N. và thường xuyên đến tiệm cắt tóc của chị này chơi. Trưa 5.8, Sơn đến tiệm cắt tóc và thấy chị N. nhắn tin qua lại với một người đàn ông khác. Nghi ngờ bạn gái có mối quan hệ với người khác nên giữa Sơn và chị N. xảy ra cự cãi. Sau đó, đối tượng này lấy dao tấn công khiến chị N. gục tại chỗ.

Gây án xong, Sơn lấy điện thoại và bóp (bên trong có khoảng 4 triệu đồng) của chị N. rời khỏi hiện trường nhằm xóa dấu vết. Đối tượng sau đón xe ôm về phòng trọ ở phường Long Bình và dùng số tiền vừa lấy được để chơi game.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy xét. Đến khoảng 1 giờ sáng ngày 6.8, lực lượng công an đã xác định, Sơn chính là nghi can gây ra vụ án và tiến hành bắt giữ, thu giữ các tang vật liên quan.

Tại cơ quan công an, Sơn đã khai nhận hành vi của mình.

img_2145.jpeg
Hiện trường vụ án

Như Một Thế Giới đưa tin vào chiều 5.8, người thân của chị C.T.N. không liên lạc được với chị nên đã đến tiệm cắt tóc của chị để tìm. Khi đến nơi, người thân của chị N. thấy tiệm đã đóng cửa, đẩy cửa đi vào thì phát hiện nạn nhân đã tử vong với nhiều vết máu trên cơ thể.

Thấy vậy, người thân chị N. đã báo cơ quan chức năng. Được biết, nạn nhân là đã thuê mặt bằng này để mở tiệm tóc được 2 tháng nay.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an Đồng Nai đã bắt được nghi can sát hại chủ tiệm cắt tóc