Sau người mẫu Ngọc Trinh, đến lượt Quốc Cơ - Quốc Nghiệp bị cơ quan công an vào cuộc xác minh về hành vi không đội mũ bảo hiểm 'chồng đầu' đi xe máy.

Công an vào cuộc về hành vi 'chồng đầu' đi xe máy của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Dạ Thảo | 21/10/2023, 21:54

Sau người mẫu Ngọc Trinh, đến lượt Quốc Cơ - Quốc Nghiệp bị cơ quan công an vào cuộc xác minh về hành vi không đội mũ bảo hiểm 'chồng đầu' đi xe máy.

Chiều 21.10, mạng xã hội xôn xao hình ảnh anh em xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cùng một hãng xe thực hiện đoạn clip quảng cáo với những hành động quay cả hai không đội mũ bảo hiểm, trèo lên xe, chồng đầu nhau trên xe...

Màn trình diễn được diễn giải "phần trình diễn của nghệ sĩ chuyên nghiệp trong khu vực kiểm soát", đồng thời khuyến cáo người xem không thử theo. Tuy nhiên, đoạn video quảng bá với hành động không đội mũ bảo hiểm khi lan truyền trên internet có thể làm sai lệch ý nghĩ của người tiêu dùng trong nước khi luật pháp hiện quy định bắt buộc người ngồi trên xe máy đều phải đội mũ bảo hiểm.

quoc-co-quoc-nghiep.png
Hình ảnh trong clip quảng cáo của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Đưa ra câu trả lời của mình về vụ việc này, quản lý nghệ sĩ Quốc Nghiệp cho biết, đó là clip quảng cáo, nên mọi vấn đề liên quan đến việc này sẽ do bên doanh nghiệp sở hữu đoạn clip trả lời.

Còn đại diện truyền thông hãng xe trên cho biết bên hãng xe đã tuân thủ tất cả các quy trình của pháp luật về việc thực hiện khi quảng cáo. Còn đoạn clip mà diễn viên xiếc biểu diễn được ghi hình cách đây vài tháng trước, tại một không gian đã được kiểm soát hoàn toàn và đây không phải là đường giao thông đi lại, không có xe lưu hành trên đó. "Hãng xe sẽ thông tin đầy đủ và chính xác nhất trong thời gian sớm nhất" - người này cho hay.

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Thanh Thúy - Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho hay Sở đã nắm được thông tin vụ việc hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp quay quảng cáo không đội mũ bảo hiểm, làm xiếc trên xe. "Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đã nắm được vụ việc và sẽ làm việc thêm để sớm có câu trả lời sớm nhất".

Trong khi đó, một nguồn tin cho biết, Đội cảnh sát giao thông trật tự Công an TP.Thủ Đức đã nắm được vụ việc hai người diễn xiếc trên xe máy lan truyền trên mạng xã hội vào chiều cùng ngày. Hành vi diễn xiếc bằng xe máy xảy ra ở tuyến đường trên địa bàn, công an Thủ Đức đang xác minh và mời hai người trong vụ diễn xiếc lên làm việc.

Bài liên quan
Người phụ nữ đi lạc hơn 300km được công an giúp đỡ về nhà
Trong khi làm nhiệm vụ, cán bộ Công an xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên (tỉnh Hà Tĩnh) phát hiện một người phụ nữ đi lang thang trên đường trong tình trạng mệt mỏi, có dấu hiệu đi lạc.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an vào cuộc về hành vi 'chồng đầu' đi xe máy của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp