Công an tỉnh Long An và Đồng Tháp đang vào cuộc xác minh vụ một cặp vợ chồng nghi bị cướp dùng súng bắn trên tuyến quốc lộ N2, nơi giáp ranh địa bàn giữa hai tỉnh.

Công an xác minh việc hai vợ chồng bị cướp bắn trên quốc lộ N2

Tô Văn | 02/07/2023, 10:00

Công an tỉnh Long An và Đồng Tháp đang vào cuộc xác minh vụ một cặp vợ chồng nghi bị cướp dùng súng bắn trên tuyến quốc lộ N2, nơi giáp ranh địa bàn giữa hai tỉnh.

Công an huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp đang phối hợp với Công an huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An tiến hành xác minh, làm rõ thông tin một cặp vợ chồng bị hai người lạ mặt dùng súng bắn đạn chì gây thương tích trên tuyến quốc lộ N2, đoạn qua địa phận xã Tân Ninh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An (khu vực giáp ranh với xã Đốc Binh Kiều, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp).

“Công an huyện Tháp Mười khuyến cáo người dân không nên mang tài sản có giá trị, nữ trang… khi di chuyển trên những đoạn đường vắng vào đêm khuya để bảo vệ an toàn cho bản thân. Khi phát hiện đối tượng khả nghi, đề nghị người dân báo ngay cho lực lượng công an gần nhất để được tiếp nhận, xử lý kịp thời.

Bên cạnh đó, người dân không nên đăng tải, chia sẻ những thông tin chưa được kiểm chứng, có nội dung sai sự thật nhằm tránh gây hoang mang trong xã hội”, một cán bộ có trách nhiệm cho biết.

1-n21.jpg
Hai vợ chồng chị Q. - Ảnh cắt từ clip
3-n23.jpg
2-n22.jpg
Vết thương của chị Q. và đầu đạn (loại đạn chì) nghi vấn do cướp bắn - Ảnh cắt từ clip

Rạng sáng 1.7, một tài khoản Facebook đăng tải thông tin việc một cặp vợ chồng đi xe máy bị trúng đạn trên quốc lộ N2 do hai người lạ tấn công. Theo đoạn clip được đăng tải, vào lúc 0 giờ 40 ngày 1.7, hai vợ chồng trên (ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đi xe máy từ An Giang đến Bình Dương để làm việc.

Khi đến địa phận xã Tân Ninh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An (đoạn giáp ranh với xã Đốc Binh Kiều, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp), họ phát hiện xe gắn máy nhãn hiệu Yamaha (loại Exciter 135cc, màu xanh dương, chưa rõ biển kiểm soát) do hai nam thanh niên (mặc áo khoác tối màu, trùm mũ che kín nón bảo hiểm) điều khiển áp sát và yêu cầu người vợ đưa túi xách.

Thấy cặp vợ chồng không dừng xe lại, hai kẻ trên đã dùng súng (loại bắn đạn chì) bắn vào chân người vợ. Sau đó, chúng tiếp tục bắn vào vùng đầu của người chồng nhưng trúng nón bảo hiểm. Chưa dừng lại, hai kẻ này tiếp tục bắn thêm một phát đạn nhưng không nổ và dùng dao chém vào chân người chồng.

Hai bên giằng co một lúc, khi đến cầu kênh Chà (thuộc địa phận xã Nhơn Ninh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An) thì hai đối tượng quay xe ngược lại theo hướng về xã Tân Ninh.

Trong khi đó, cặp vợ chồng chạy đến khu vực huyện Thủ Thừa, Long An thì gặp một xe cứu hộ và được xe này "hộ tống" đến quán nước còn sáng đèn bên đường. Một người trên xe cứu hộ sau đó quay clip và thông tin lên Facebook.

Theo nhiều người đã từng đi qua khu vực này cho biết, có thể cặp vợ chồng gặp nạn trên đoạn đường từ địa phận xã Đốc Binh Kiều (huyện Tháp Mười, Đồng Tháp) đến xã Tân Ninh (huyện Tân Thạnh, Long An) vì khu vực này rất vắng, ít người dân sinh sống.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an xác minh việc hai vợ chồng bị cướp bắn trên quốc lộ N2