Những năm gần đây đánh dấu bước phát triển thần tốc của các nhà thuốc, với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng cùng sự chuyên môn hóa và hoàn thiện quy trình một cách ấn tượng.

Công nghệ số hóa giúp Trung tâm thuốc Central Pharmacy phát triển nhanh chóng

H.V | 08/09/2022, 11:05

Những năm gần đây đánh dấu bước phát triển thần tốc của các nhà thuốc, với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng cùng sự chuyên môn hóa và hoàn thiện quy trình một cách ấn tượng.

Central Pharmacy là trung tâm thuốc đi đầu trong việc ứng dụng Internet of things, công nghệ số vào việc hoàn thiện chuỗi cung ứng và tối ưu hóa chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Thói quen tiêu dùng và định nghĩa sức khỏe thay đổi đột biến sau đại dịch COVID-19

Sức khỏe là vốn quý, từ trước đến nay ai cũng biết rõ về điều đó, nhưng ý nghĩa của sức khỏe thực sự mới trở nên thiêng liêng và trân quý khi mọi người trải qua quá nhiều mất mát sau đại dịch COVID-19.

suc-khoe-tro-nen-quy-gia-va-thieng-lieng-hon-sau-dai-dich.jpg
Sức khỏe trở nên quý giá và thiêng liêng hơn sau đại dịch

Còn nhớ trong thời kỳ đại dịch bùng phát, thuốc men quan trọng nhiều hơn lương thực. Không chỉ với những người đã và đang đương đầu với chủng vi rút, mà còn là vô số bệnh nhân đang phải điều trị các bệnh hiểm nghèo, bệnh nhân do tai nạn… Tất cả đều cần thuốc để duy trì sức khỏe và chống chọi với tình hình hiện tại. Nhu cầu thuốc tăng đột biến nhưng nguồn cung thì khó đáp ứng được cả về mặt số lượng lẫn quy cách hoạt động.

Có lẽ vì sự thiếu hụt đó mà khi đại dịch qua đi, nhiều người đã trở nên trân quý sức khỏe của mình hơn. Thói quen với việc mua thuốc men, vật tư y tế cũng theo đó mà có nhiều thay đổi.

Central Pharmacy - chú hổ mới trong ngành cung ứng thuốc công nghệ số

Ứng dụng công nghệ số vào ngành thuốc không phải là một hoạt động đơn giản. Nhưng nếu có thể chinh phục và vận dụng nhuần nhuyễn các thành tựu công nghệ vào quy trình cung ứng, các đơn vị sẽ đạt được sự phát triển toàn diện.

Điển hình chính là Nhà thuốc Central Pharmacy với website chính thức https://trungtamthuoc.com/, một trung tâm cung cấp giải pháp mua thuốc trực tuyến uy tín cho những khách hàng. Đơn vị đã đạt được thành tựu gì nhờ ứng dụng công nghệ số trong mô hình cung ứng thuốc của mình?

10.000 sản phẩm trong kho hàng đáp ứng nhu cầu sử dụng thuốc tối ưu cho người dân

Việc ứng dụng công nghệ số cho phép trung tâm lưu trữ và kiểm soát nguồn gốc, quy trình nhập và bảo quản các sản phẩm thuốc, vật tư y tế. Đến nay, kho hàng của Central Pharmacy đã có hơn 10.000 đầu sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khoẻ và chữa bệnh thiết yếu cho người dân.

central-pharmacy-dem-den-nhieu-thanh-tuu-trong-hoat-dong-va-phat-trien-chuoi-nha-thuoc.jpg
Central Pharmacy đem đến nhiều thành tựu trong hoạt động và phát triển chuỗi nhà thuốc

Hỗ trợ người dân đặt mua thuốc trực tuyến 24/7

Trước đây, việc đột nhiên bị bệnh vào đêm khuya dường như là ác mộng của rất nhiều người bởi lúc này hầu hết nhà thuốc đều đã đóng cửa và không thể tìm mua được thuốc. Hoặc trường hợp có một số loại thuốc hiếm không thể tìm mua được ở các hiệu thuốc gần nhà. Giờ đây, tất cả những hạn chế đó đều có thể được giải quyết nhờ dịch vụ đặt mua thuốc trực tuyến 24/7 của Central Pharmacy.

Người bệnh khi liên hệ với trung tâm thuốc này cũng được tư vấn bởi đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm tại đây. Vì vậy mà trải nghiệm mua thuốc online cũng an tâm và uy tín không thua kém gì so với việc mua thuốc trực tuyến.

Central Pharmacy không bỏ qua những phương án truyền thống trong mô hình nhà thuốc

Mặc dù là thương hiệu đi đầu trong ứng dụng công nghệ số, nhưng không vì thế mà Central Pharmacy bỏ qua những phương án nhà thuốc truyền thống. Đơn vị có địa chỉ thật tại số 8 – ngõ 116 Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội, người mua hàng trực tiếp cũng có thể đến địa chỉ này để được tư vấn, khám sức khỏe cơ bản và được hỗ trợ mua thuốc, vật tư y tế cho sức khỏe gia đình.

Central Pharmacy nổi bật bởi khả năng ứng dụng công nghệ số hóa trong quá trình cung cấp dịch vụ cho người dân, cùng với đó là sự phục vụ tận tâm và nỗ lực trong quá trình đa dạng hóa sản phẩm, vật tư y tế. Trên cơ sở đó, thương hiệu này đang ngày càng nổi bật và tăng trưởng mạnh mẽ trên thị trường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
8 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công nghệ số hóa giúp Trung tâm thuốc Central Pharmacy phát triển nhanh chóng