CLB TP.HCM sẽ có trận mở màn cho năm mới tại vòng sơ loại AFC Champions League với CLB Buriram United lúc 18 giờ 30 ngày mai 21.1.2020.

Công Phượng và TP.HCM sẵn sàng chạm trán CLB cũ của Xuân Trường tại Thái Lan

20/01/2020, 17:11

CLB TP.HCM sẽ có trận mở màn cho năm mới tại vòng sơ loại AFC Champions League với CLB Buriram United lúc 18 giờ 30 ngày mai 21.1.2020.

Để thực hiện tham vọng tại AFC Champions League cũng như tranh giành ngôi vương tại V.League 2020, CLB TP.HCM không ngại tung tiền mang về những gương mặt tên tuổi như Nguyễn Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Võ Huy Toàn cùng những ngoại binh "khủng .

Đội hình trong mơ của HLV Chung Hae Soung sẽ có màn ra măt đầu năm 2020 bằng trận đấu tại vòng sơ loại AFC Champions League với CLB Buriram United tại Thái Lan. Để chuẩn bị cho trận đấu này, trước đó HLV người Hàn Quốc đã cho các học trò tập luyện rất tập trung và "thử lửa" với nhiều đội bóng chất lượng từ Hàn Quốc.

Nói về trận cầu ngày mai, HLV Chung Hae Soung cho biết: “Đây là trận đấu quan trọng bắt đầu mùa giải 2020. Tôi tin rằng các học trò sẽ thể hiện 100% khả năng của mình ở trận đấu ngày mai”. Trong khi đó, tiền vệ Trần Phi Sơn: “Hiện tại, tôi và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi sẽ làm hết sức để cống hiến cho những người theo dõi trận đấu cũng như những cổ động viên của mình một trận đấu hay”.

Trong chuyến đến Thái Lan làm khách này, CLB TP.HCM có mặt đầy đủ chỉ thiếu mỗi thủ môn Bùi Tiến Dũng - người vừa trở về từ VCK U.23 châu Á. Trong khi đó, người hâm mộ hy vọng sau vài trận đấu thử với các đồng đội mới, ngày mai Công Phượng sẽ được HLV Chung cho ra sân và sớm tìm lại cảm giác ghi bàn.

CLB Buriram United là đội bóng cũ của Xuân Trường. Đầu năm 2019 Xuân Trường đã sang Thái chơi bóng được thời gian hơn nửa năm. Ở đội bóng này, đồng đội cũ của Công Phượng ở HAGL ghi được 1 bàn thắng và siêu phẩm này từng được bình chọn Bàn thắng đẹp nhất tuần, nhất tháng và nhất mùa giải 2019.

Trận đấu giữa Buriram United và TP..HCM sẽ diễn ra vào lúc 18:30 ngày 21.1.2020 và được phát trực tiếp trên kênh HTV Thể thao.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng và TP.HCM sẵn sàng chạm trán CLB cũ của Xuân Trường tại Thái Lan