Công ty cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân (PHUWACO) chính thức ra mắt website mới với thiết kế đẹp mắt, giao diện hiện đại để phục vụ tốt hơn, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.

Công ty cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân ra mắt website mới

Hạ Vĩ | 23/11/2023, 08:55

Công ty cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân (PHUWACO) chính thức ra mắt website mới với thiết kế đẹp mắt, giao diện hiện đại để phục vụ tốt hơn, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.

Công ty cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân (PHUWACO) luôn nhận thức về vai trò, tầm quan trọng của việc nghiên cứu các ứng dụng khoa học công nghệ nhằm tạo động lực mạnh mẽ để phát triển hệ thống cấp nước trong xu hướng phát triển chung của TP.HCM, đảm bảo cung cấp nước sạch an toàn, liên tục cho người dân.

Trên tinh thần đó, tháng 11.2023, công ty chính thức ra mắt website mới với thiết kế đẹp mắt, giao diện hiện đại cùng trải nghiệm thân thiện, hướng về cộng đồng để phục vụ tốt hơn, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng cùng nhiều tính năng hỗ trợ vượt trội.

Sau hơn 1 tháng thử nghiệm kể từ giữa tháng 10.2023, đến nay, PHUWACO đã hoàn thành việc xây dựng và chính thức ra mắt website hoàn toàn mới tại địa chỉ https://www.phuwaco.com.vn. Website mới đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ trực tuyến, đặc biệt là sự thuận tiện trong tiếp cận và tìm kiếm thông tin cần thiết theo nhu cầu.

z4906717040838_e5863693e103061c74029d11b915821f.jpg
Website mới của Công ty cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân

Không chỉ dừng lại ở việc cá nhân hóa hình ảnh, màu sắc, website mới còn được sắp xếp một cách khoa học theo từng phân trang khác nhau, tập trung vào mức độ quan tâm các dịch vụ tại công ty, cung cấp các công cụ gửi hồ sơ yêu cầu, phản ánh, tra cứu trực tuyến của khách hàng.

Ngoài ra, website mới cập nhật đầy đủ thông tin giới thiệu về công ty, các dịch vụ cung cấp cho khách hàng; cập nhật thường xuyên tin tức về hoạt động sản xuất, kinh doanh; hoạt động đảng, đoàn thể; công bố thông tin cổ đông… Với thiết kế bắt mắt, bố cục rõ ràng (gồm các mục chính: Giới thiệu, Quan hệ cổ đông, Dịch vụ khách hàng, Hỗ trợ khách hàng, Tin tức, Tra cứu trực tuyến…), giao diện mới của website tập trung hướng về khách hàng là chủ yếu để giúp người sử dụng nắm bắt thông tin nhanh chóng.

Một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua là website có khả năng tương thích với các loại trình duyệt khác nhau. Với tính năng responsive, website có thể hiển thị và hoạt động tốt trên nhiều thiết bị phổ biến hiện nay như máy tính bàn, laptop, điện thoại di động, máy tính bảng… Đồng thời website cũng tối ưu hóa phiên bản dành cho mobile, từ đó giúp người dùng có thể tương tác thuận tiện hơn ở mọi lúc, mọi nơi.

Trong thời gian tới, website mới của PHUWACO sẽ tiếp tục được nâng cấp, bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Việc ra mắt phiên bản website mới hứa hẹn sẽ tăng khả năng tiếp cận theo nhu cầu của khách hàng, tối ưu hóa trải nghiệm để việc tìm kiếm thông tin trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Đồng thời, đây cũng trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động kinh doanh và quảng bá thương hiệu của công ty.

Trong thời gian tới tập thể PHUWACO không ngừng phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ cung cấp nước sạch an toàn, liên tục cho khách hàng trên địa bàn quản lý, vượt qua mọi khó khăn thách thức để cung cấp sản phẩm dịch vụ ngày càng tốt hơn cho người dân, giữ vững tỷ lệ 100% hộ dân được cấp nước sạch.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân ra mắt website mới