Với những nỗ lực và thành tựu đạt được trong hoạt động kinh doanh, Công ty Cổ phần Bất động sản Cần Thơ vừa được vinh danh trong “Top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021 – Khu vực miền Nam” tại “Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam 2022”.

Công ty CP BĐS Cần Thơ được vinh danh “top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu - khu vực miền nam”

H.V | 27/06/2022, 16:44

Với những nỗ lực và thành tựu đạt được trong hoạt động kinh doanh, Công ty Cổ phần Bất động sản Cần Thơ vừa được vinh danh trong “Top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021 – Khu vực miền Nam” tại “Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam 2022”.

Vinh danh những doanh nghiệp bất động sản tiêu biểu

“Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam 2022 là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) – Trực thuộc Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.

Trong khuôn khổ của ngày hội, “Gala vinh danh Nghề môi giới bất động sản Việt Nam” được tổ chức hoành tráng tại Thành phố Hạ Long – Quảng Ninh, với chủ đề “Tụ hội thăng hoa”.

Đây là hoạt động tạo được tiếng vang lớn và uy tín trên thị trường bất động sản, nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có uy tín cao trong cộng đồng và có đóng góp tích cực cho xã hội.

Với sự hiện diện của hàng trăm khách mời gồm: Lãnh đạo các Bộ, Ban ngành, Lãnh đạo Hiệp hội bất động sản Việt Nam, Hội môi giới bất động sản Việt Nam, các chuyên gia kinh tế, tài chính, bất động sản, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bất động sản và cộng đồng môi giới bất động sản trên cả nước.

bds-1.jpg
Sự kiện được tổ chức quy mô hoành tráng, ấn tượng nhằm tôn vinh những tổ chức, cá nhân trong lĩnh vực bất động sản.

Kết quả của “Gala vinh danh nghề Môi giới bất động sản Việt Nam” được xét dựa trên các tiêu chí như: Năng lực tài chính tốt, khả năng vận hành, thực hiện thành công nhiều dự án quy mô lớn, áp dụng công nghệ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi, uy tín thương hiệu, và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đây chính là sự tôn vinh và tín nhiệm dành cho những doanh nghiệp đã có sự thể hiện xuất sắc, mang đến cho công chúng cái nhìn chuyên nghiệp, minh bạch hơn để đưa ra quyết định sáng suốt về đầu tư. Bên cạnh đó, việc chọn ra những doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp sẽ góp phần xây dựng nên những dự án thông minh, bền vững, tiến gần hơn với chuẩn mực đô thị xanh và thông minh cho cả nước. Đồng thời, những thương hiệu được vinh danh sẽ có thêm động lực để tiến xa hơn nữa.

Công ty Cổ phần Bất động sản Cần Thơ vững bước chinh phục khát vọng lớn lao

Với những nỗ lực và cố gắng trên hành trình chinh phục khát vọng lớn lao, Công ty Cổ phần Bất Động Sản Cần Thơ vinh dự và tự hào đón nhận giải thưởng “Top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021 – Khu vực miền Nam” do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam trao tặng.

Đây là động lực và nền tảng để Công ty vững vàng trên hành trình chinh phục những mục tiêu lớn hơn. Với khát vọng vươn đến phồn vinh, Công ty Cổ phần Bất động sản Cần Thơ đã chứng tỏ bản lĩnh kiên cường và đường hướng lãnh đạo đúng đắn khi chỉ vừa thành lập hơn 3 năm, nhưng đã có những bước tiến mạnh mẽ và tạo nền tảng vững chắc vượt qua bối cảnh đầy thách thức trong những năm vừa qua.

8126a5d5-62de-433a-9bd0-8a2f6bd3412c.jpeg
Công ty Cổ phần Bất động sản Cần Thơ từng bước vươn đến khát vọng phồn vinh. 

Sở hữu hơn 200 nhân sự và hệ thống cộng tác viên tại khắp các tỉnh thành Đồng bằng sông Cửu Long là nền móng vững chắc để Công ty Cổ phần Bất động sản Cần Thơ triển khai thành công nhiều dự án hấp dẫn tại khu vực miền Tây. Chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân sự hùng hậu đã giúp chất lượng, uy tín của thương hiệu ngày càng nâng tầm. Đó là lý do, Công ty đặc biệt chú trọng chế độ phúc lợi, lương – thưởng tương xứng năng lực và chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần cho toàn thể cán bộ nhân viên. Tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn.

6d6ec3b7-a343-49cd-a2a7-e082914c1be9.jpeg
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Cần Thơ từng bước vươn đến khát vọng phồn vinh.

Bên cạnh việc chú trọng bồi dưỡng nhân tài, Công ty Cổ phần Bất Động Sản Cần Thơ luôn ý thức về trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng. Thường xuyên tổ chức những chương trình thiện nguyện như: Chương trình Trung thu ấm áp cho trẻ em Tiền Giang – Sóc Trăng, trao quà Tết cho học sinh nghèo Cần Thơ, trao học bổng tại Hội nghị tuyên dương gương con ngoan trò giỏi,…

Đồng thời, Công ty Cổ phần Bất động sản Cần Thơ luôn nhanh chóng cập nhật, ứng dụng công nghệ trong điều hành quản lý doanh nghiệp. Tất cả những điều đó đã mang về những giải thưởng như: Công ty khởi nghiệp xuất sắc 2019, Giải thưởng doanh nghiệp có đóng góp tích cực 2020 và 2021. Mới nhất, là giải thưởng “Top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu 2022 - Khu vực miền Nam” do Hội Môi giới bất động sản Việt Nam trao tặng.

image(1).png
Ông Dương Quốc Chung – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất Động Sản  Cần Thơ

Hơn hết, Công ty Cổ phần Bất động sản Cần Thơ luôn nỗ lực mang đến cho Quý Khách hàng những giá trị tốt nhất. Ông Dương Quốc Chung - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất Động Sản Cần Thơ chia sẻ: “Với khát vọng vươn lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản tại miền Tây, Công ty Cổ phần Bất động sản Cần Thơ luôn xem sự thịnh vượng của khách hàng là kim chỉ nam trong mọi kế hoạch và chiến lược phát triển công ty. Hiểu rõ sứ mệnh của mình là mang đến những sản phẩm chất lượng, minh bạch pháp lý, tỷ suất lợi nhuận cao và dịch vụ chuyên nghiệp đến mỗi một khách hàng”.

Được vinh danh là một trong “Top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu khu vực miền Nam”, chính là niềm vinh dự, tự hào và động lực to lớn để Công ty Cổ phần Bất động sản Cần Thơ mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho các nhà đầu tư và khách hàng. 

Thông tin liên hệ
Công ty CP BĐS Cần Thơ – Thành viên Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây
Địa chỉ: 29C, Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Hotline: 0796 999 889

Email: cantho@datxanhmientay.net
Website: https://canthoreal.vn/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty CP BĐS Cần Thơ được vinh danh “top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu - khu vực miền nam”