Đơn vị quản lý của Jack vừa có tiếng nói chính thức về "thông tin không chính xác" liên quan đến nam ca sĩ.

Công ty quản lý ca sĩ Jack lên tiếng về thông tin bôi nhọ và vu khống

04/06/2020, 22:12

Đơn vị quản lý của Jack vừa có tiếng nói chính thức về "thông tin không chính xác" liên quan đến nam ca sĩ.

Công ty quản lý ca sĩ Jack vừa đưa ra thư cảnh báo trên mạng xã hội - Ảnh: FBNV

Tối 4.5 trên trang fanpage chính thức của ca sĩ Jack xuất hiện bức "thư cảnh báo" của phía công ty quản lý ca sĩ này. "Công ty quản lý ca sĩ Jack và đại diện pháp lý của công ty đã chính thức gửi thư cảnh báo đến các bên có liên quan đến việc đăng tải thông tin bôi nhọ và vu khống ca sĩ Jack trong thời gian vừa qua".

Bức thư có nội dung như sau

"Gửi các bên có liên quan.

Công ty Luật pháp VCI là đại diện pháp lý cho Nomad Management Vietnam được khách hàng ủy quyền , chúng tôi phát hành thông báo này cho các bên thứ ba có liên quan.

Nomad Management Vietnam là công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong việc quản lý và phát triển tài năng cho các nghệ sĩ Việt Nam, bao gồm ca sĩ Jack, với sứ mệnh hợp tác với các nghệ sĩ lớn để tạo ra các sản phẩm nghệ thuật. Nghệ thuật có tác động tích cực đến cộng đồng, góp phần vào các hoạt động văn hóa và giải trí nước nhà.

Theo hồ sơ gần đây của chúng tôi, hiện có một số tổ chức và cá nhân đăng thông tin về ca sĩ Jack khi chưa được xác minh, sai sự thật, có tính chất vu khống, bôi nhọ cũng như thông tin về đời tư, gây ảnh hưởng đến uy tín phẩm giá của ca sĩ Jack, một nghệ sĩ thuộc quyền quản lý của Nomad Management Vietnam.

Những hành vi trên đang vi phạm nghiêm trọng các quy định của Luật An ninh mạng số 24/2018 / QH14 ngày 12.6. 2018 tại Điều 9, Điều 16.3.a & b, Điều 17.1.4. Theo đó, những người vi phạm tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của hành vi vi phạm sẽ bị xử lý hành chính hoặc kiểm tra trách nhiệm hình sự ngoài việc bị buộc phải bồi thường cho tất cả các thiệt hại gây ra cho các nạn nhân.

Bằng thư cảnh báo này, chúng tôi yêu cầu các tổ chức và cá nhân có liên quan tôn trọng luật pháp, chấm dứt ngay các hành vi vi phạm pháp luật nêu trên, đồng thời gỡ bỏ ngay lập tức các nội dung chưa được xác minh, sai sự về ca sĩ Jack. trên môi trường internet.

VCI Legal hiện đang thu thập bằng chứng, phối hợp với các bên liên quan, cơ quan công an và cơ quan hành pháp có chức năng để xử lý nghiêm khắc đối với các hành vi vi phạm. Ngoài các quy định của luật An ninh mạng, các chế tài dân sự và hình sự có liên quan cũng sẽ được xem xét áp đụng".

Thư cảnh báo của quản lý ca sĩ Jack

Trước đó không lâu những người yêu mến ca sĩ Jack tỏ ra phấn khích khi mới đây trên fanpage chính thức của mình, ca sĩ Jack đã chia sẻ một số hình ảnh một buổi tập trên sân khấu cùng dòng trạng thái “Lâu lâu lâu nhưng chúng ta sắp gặp lại nhau trên sân khấu rồi".

Thông tin Jack chia sẻ đó chính là buổi tập đặc biệt với ca khúc Là 1 thằng con trai. Đây là ca khúc đánh dấu sự nghiệp hát solo của Jack sau khi chia tay K-ICM, cũng là MV có đến 100 triệu view sau khi đăng tải 3 tháng.

Thời gian vừa qua, Jack cũng dính vào một số vụ lùm xùm thị phi như vụ ồn ào khi cư dân mạng lan truyền về đoàn clip nghi vấn Jack nói xấu Sơn Tùng M-TP và ViruSs. Tuy nhiên Jack gần như im lặng không có bất cứ phản hồi nào.

Bức thư trên được cho là tiếng nói chính thức từ phía công ty quản lý Jack sau những ồn ào nói trên.

Vân Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty quản lý ca sĩ Jack lên tiếng về thông tin bôi nhọ và vu khống