Trong giai đoạn dự án Resort 5 sao tại Thanh Hóa của Tập đoàn Sao Mai đang gấp rút hoàn thành để đi vào hoạt động, một cuộc thi nhằm tìm kiếm tên gọi thương mại cho dự án đã chính thức được Sao Mai Group phát động.
Kinh tế - đầu tư - dự án

Cùng Sao Mai Group đặt tên thương mại cho dự án 'Resort 5 sao tại xứ Thanh'

Hạ Vĩ 18/12/2023 09:25

Trong giai đoạn dự án Resort 5 sao tại Thanh Hóa của Tập đoàn Sao Mai đang gấp rút hoàn thành để đi vào hoạt động, một cuộc thi nhằm tìm kiếm tên gọi thương mại cho dự án đã chính thức được Sao Mai Group phát động.

Mục đích là chọn lựa được tên thương hiệu phù hợp định hướng phát triển và quy mô xứng tầm với kỳ vọng của nhà đầu tư.

1.jpg

Resort tại Thanh Hóa là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Sao Mai. Đơn vị đã dành rất nhiều tâm huyết để “kiến tạo” nên một khu du lịch phức hợp “tâm linh - khám phá dã ngoại về nguồn” mang tầm cỡ quốc tế, đẳng cấp 5 sao.

Resort tọa lạc vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm huyện Thọ Xuân - mảnh đất “địa linh nhân kiệt” có bề dày truyền thống lịch sử, văn hóa lâu đời, cách cảng hàng không quốc tế Thọ Xuân 10km và cách khu di tích quốc gia đặc biệt Lam Kinh khoảng 1,5km. Resort sở hữu địa thế “tựa sơn nghinh thủy” vô cùng độc đáo, nằm lơ lửng trên những ngọn đồi cao rực rỡ sắc hương, soi bóng long lanh trên mặt hồ Mao Sủi, mang trọn hồn túy vườn treo Babylon Hy Lạp cổ đại, tạo nên không gian lãng mạn suốt bốn mùa trong năm.

2.jpg
Dự án đang được đẩy nhanh tiến độ thi công

Với diện tích rộng 54ha, vốn đầu tư gần 1.500 tỉ đồng, resort được Sao Mai Group triển khai với đầy đủ các tiện ích phục vụ đa dạng nhu cầu cho du khách trong nước và quốc tế. Có thể kể đến các hạng mục như: đồi Tịnh tâm, đảo Ngọc, đảo Kim cương, khu villa, trung tâm tổ chức sự kiện, hệ thống nhạc nước, chuỗi bungalow ngầm, bungalow trong lòng núi, bungalow nổi trên mặt hồ, khu tắm bùn, tắm khoáng… Khi đưa vào hoạt động, resort sẽ phục vụ cùng lúc khoảng 1.200 khách, bao gồm 700 khách lưu trú và 500 khách vãng lai.

Bên cạnh mục tiêu tìm kiếm tên gọi phù hợp cho dự án resort 5 sao tại Thanh Hóa, cuộc thi còn nhằm tạo sân chơi trí tuệ cho tất cả CBCNV tập đoàn, các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước; qua đó góp phần tạo dựng, phát triển thương hiệu ASM.

Ban tổ chức trân trọng kính mời toàn thể CBCNV Tập đoàn Sao Mai, các tổ chức, cá nhân trên mọi miền đất nước… hãy cùng tham gia đặt tên thương mại cho dự án, có cơ hội nhận được các giải thưởng giá trị. Trong đó, 1 giải nhất trị giá 50.000.000 đồng; 5 giải khuyến khích mỗi giải 500.000 đồng.

Thời gian bắt đầu nhận bài dự thi từ ngày 7.12.2023 đến hết ngày 20.12.2023.

3.jpg
Resort đẳng cấp 5 sao tại xứ Thanh dần lộ diện

Thí sinh vào link tại đây xem thông tin chi tiết thể lệ cuộc thi và mẫu đơn đăng ký: https://saomaigroup.com/.../thong-tin-cuoc-thi-dat-ten...

Mọi người hãy thử sức sáng tạo cùng dự án Resort 5 sao tại Thanh Hóa. Ban Giám khảo sẽ lựa chọn ra tên gọi hay nhất đáp ứng các tiêu chí đã đề ra và công bố kết quả vào ngày 25.12.2023.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
4 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cùng Sao Mai Group đặt tên thương mại cho dự án 'Resort 5 sao tại xứ Thanh'