Uudam từng khiến cả thế giới rơi lệ khi hát 'Gặp mẹ trong mơ' rồi bị chỉ trích, nhưng cuối cùng những gì khán giả dành cho cậu vẫn là sự ngưỡng mộ và yêu quý hết mình.

Cuộc sống hiện tại của cậu bé hát 'Gặp mẹ trong mơ' làm cả thế giới rơi lệ

Blogtamsu | 29/10/2016, 12:46

Uudam từng khiến cả thế giới rơi lệ khi hát 'Gặp mẹ trong mơ' rồi bị chỉ trích, nhưng cuối cùng những gì khán giả dành cho cậu vẫn là sự ngưỡng mộ và yêu quý hết mình.

Cách đây 5 năm, người dùng mạng xã hội Trung Quốc và cả thế giới vô cùng kinh ngạc trước giọng ca có sức lan tỏa đến tận bầu trời khi Uudam thể hiện ca khúcMong Zhung de Eej (Mother In The Dream hay Gặp mẹ trong mơ) tạichương trìnhChina’s Got Talent 2011. Vào thời điểm đó, Mother In The Dreamcó thể khiến bất cứ ai nghe xong cũng lặng người và bật khóc.

Uudam hát “Gặp mẹ trong mơ” khiến hàng triệu người bật khóc.
Giọng hát của Uudam trong chương trình giao lưu văn hóa hội nhập giữa Trung Quốc – ASEAN 2015.

Bài hát đó cùng câu chuyện đầy cảm động của Uudam càng khắc sâu hơn ấn tượng vào hàng triệu người trên thế giới. Tuy nhiên, sau một thời gian,người ta phát hiện một sự thật động trời: Giọng hát trong clip không phải của Uudam mà do một ca sĩ nhí khác thể hiện, đã phát hành băng đĩa.

Uudam khiến giám khảo bật khóc trong chương trìnhChina’s Got Talent 2011.

Nhiều người lên tiếng chỉ trích Uudam, 'ném' đá chương trình China’s Got Talent vàcho rằng họ đã lừa dối khán giả. Thậm chí, một số người bảo rằng nếu như trước đóđã khóc nhiều lần khi xem đi xem lại clip thì sau khi biết sự thật, họ cảm thấy buồn cười cho sự ngây thơ của mình.

Sau đó,báo chí Trung Quốc đã kịp minh oan cho Uudam. Thật ra, toàn bộ những sự việc diễn ra trong clip đều có thật, trước hơn 1.000khán giả có mặt tại khán phòng và ba vị giám khảo uy tín trong buổi ghi hình.

Uudam thực sự đã mất cha mẹ và những câu chuyện cậu kể về cuộc đời mình là có thật cũng như mọi diễn biến trong chương trình không phải là cắt ghép. Lỗi chương trìnhở chỗ giọng hát trong clip không phảicủa Uudam. Thực tế,Uudam có giọng hát khá hay, tình cảm và đã trình diễn xuất sắc tại chương trình. Tuy nhiên, có lẽ vì để bảo đảm hiệu quả âm thanh nên khi dựng băng, BTC đã cắt bỏ giọng hát của Uudam, thay vào đó là giọng hát của Ba Đặc Nhĩ–giọng ca nhí người Mông Cổ khác, lúc ấy 14 tuổi vàonăm 2007.

Bìa album của Uudam sau thành công trong China’s Got Talent 2011.
Uudamtham gia một số bộ phim ngắn và dự án điện ảnh nhỏ.

5 năm sau khi đạt được danh hiệuNụ cười thiên sứ (Angle Smile) tại China’s Got Talent 2011, Uudam đã theo các đoàn văn công đi biểu diễn để có tiền ăn học. Cậu cũng được một số đạo diễn chọn lựa và đóng một số bộ phim ngắn. Từ cậu bé có dung mạo như thiên thần, nụ cười trong sáng, khuôn mặt ưa nhìn, Uudam ngàycàng trưởng thành hơn và luôn theo đuổi niềm đam mêca hát của mình.

Dung mạo hiện tại của Uudam.

Hiện Uudam đã 17 tuổi, cao ráo, có nhiều nét khác biệt trên khuôn mặt nhưng người ta vẫn nhận ra cậu bé làm rung độngcon tim hàng triệu người ngày nào. Cũng như nhiều giọng ca nhí khác, Uudam bị vỡ giọng, có thể ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp ca hát của mình.

Xem thêm: Cô giáo ngoại quốc dạy tiếng Anh ở Sài Gòn gây sốt vì quá xinh

Nữ sinh cấp 2 không chỉ bị đánh, liếm chân mà còn châm thuốc lá cháy tay

Cô giáo Vũng Tàu xinh như hoa, trẻ như học sinh cấp 2 làm nam sinh bấn loạn

Cô bé đẹp nhất hành tinh và 2 đứa trẻ phi thường nhất lịch sử

Clip Hiệp Gà chở vợ mang thai đi bệnh viện gây tai nạn, ô tô móp đầu

Mạo danh đại gia Đỗ Bình Dương lừa gái quan hệ rồi xù tiền

Thực hư chuyện Hari Won được mẹ và em gái Trấn Thành coi như người nhà

Clip trai đẹp ở Hà Nội đánh bạn gái chân dài dã man gây phẫn nộ

HT (theoDailiu)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc sống hiện tại của cậu bé hát 'Gặp mẹ trong mơ' làm cả thế giới rơi lệ