Mark Zuckerberg, Giám đốc điều hành Meta Platforms, đã thảo luận các vấn đề về trí tuệ nhân tạo (AI) với Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida hôm 27.2 trong chuyến thăm châu Á.
YMTC (nhà sản xuất chip nhớ số 1 Trung Quốc) đang sa thải tới 10% lực lượng lao động sau chưa đầy hai tháng bị thêm vào danh sách đen thương mại của Mỹ, theo trang SCMP.
Ngày 22.12, HĐXX TAND TP.Hà Nội tiếp tục xét hỏi các bị cáo trong vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Công ty Cổ phần Liên kết sản xuất thương mại Việt Nam (viết tắt là Công ty Liên Kết Việt).
Cựu nhân viên CIA Jerrry Chuan Shing Lee, 55 tuổi, đã bị Thẩm phán liên bang ở Virginia kết án 19 năm tù sau khi người này thừa nhận làm gián điệp cho Trung Quốc.
Một cựu nhân viên của lãnh sự quán Hồng Kông của Anh đã nói rằng anh ta bị tra tấn ở Trung Quốc và bị buộc tội kích động tình trạng bất ổn chính trị trong thành phố.
Iran vừa xử tử Jalal Hajizavar, một nhân viên từng làm việc cho Bộ Quốc phòng nước này sau khi các tài liệu và thiết bị gián điệp với Mỹ được tìm thấy tại nhà của anh ta. Cái chết xảy ra đúng vào thời điểm căng thẳng dữ dội giữa Iran và Washington.
Sau khi báo điện tử Một Thế Giới đăng 2 bài viết phản ánh có nhiều trường hợp, sinh viên mới ra trường, người lao động tìm việc tìm bị Công ty CP Giáo dục và Môi giới lao động Dragon Gold lừa, nhiều người đã liên hệ với PV để cung cấp thêm thông tin.
Trang tin Tân Kinh (the Beijing News) đưa tin giới chức Trung Quốc tình nghi cựu nhân viên ngoại giao Canada Michael Kovrig tham gia hoạt động gây nguy hiểm cho an ninh quốc gia nên bắt giữ ông.
Bộ Tư pháp Mỹ ngày 4.6 thông báo vừa bắt giữ một cựu nhân viên của Cục tình báo quốc phòng (DIA) với cáo buộc nhận tiền để làm gián điệp cho Trung Quốc.
Kevin Mallory, cựu nhân viên Cục tình báo Trung ương Mỹ (CIA), sắp phải ra tòa sau khi bị cáo buộc gặp gián điệp Trung Quốc và sắp xếp bán tài liệu tình báo của Washington để lấy hàng nghìn USD. Ông thừa nhận cáo buộc này.
Báo Guardian (Anh) cho biết nhiều cựu nhân viên của hai “ông lớn” Google và Facebook đã cùng khởi động một chiến dịch gây sức ép để sản phẩm của các công ty công nghệ kém lôi cuốn và khó gây nghiện hơn.