Liam Payne, cựu ca sĩ nhóm nhạc One Direction đã qua đời sau khi ngã từ ban công một khách sạn ở Buenos Aires, Argentina, vào ngày 16.10 (theo giờ địa phương).
Điện ảnh - âm nhạc

Cựu thành viên nhóm nhạc One Direction qua đời ở tuổi 31

An Nhiên 17/10/2024 07:55

Liam Payne, cựu ca sĩ nhóm nhạc One Direction đã qua đời sau khi ngã từ ban công một khách sạn ở Buenos Aires, Argentina, vào ngày 16.10 (theo giờ địa phương).

liam-2-1729121788909.jpg
Nam ca sĩ Liam Payne đột ngột qua đời ở tuổi 31 - Ảnh: News

Cơ quan cấp cứu y tế của Buenos Aires đã xác nhận cái chết của Liam Payne. Đại diện của cơ quan này nói với truyền thông rằng nam ca sĩ ngã từ độ cao khoảng 13 - 14 mét và bị thương nghiêm trọng đến mức không thể sống được.

Trước đó, cảnh sát Buenos Aires đã nhận được tin báo từ khách sạn về một người đàn ông có hành vi bất thường, có thể đang bị ảnh hưởng bởi chất gây nghiện. Tuy nhiên, tuyên bố không xác định người đó là Liam Payne.

Cựu ca sĩ One Direction đến Argentina từ đầu tháng 10 để tham dự buổi hòa nhạc của Niall Horan, cũng là một thành viên của nhóm. Anh cũng vừa đón sinh nhật tuổi 31 cách đây không lâu.

Liam Payne sinh ra ở West Midlands (Anh) và là con út trong gia đình có 3 người con. Năm 2010, anh cùng nhóm nhạc One Direction tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng X Factor phiên bản Anh và giành vị trí thứ 3. 6 năm sau, nhóm tan rã khi các thành viên theo đuổi sự nghiệp cá nhân.

Trang Entertainment Weekly từng xếp One Direction là nhóm nhạc nam vĩ đại thứ ba mọi thời. Theo Celebrity Net Worth, ca sĩ Payne kiếm được khoảng 70 triệu USD khi tham gia One Direction và tách ra solo.

Liam Payne phát hành album đầu tay vào năm 2019. Tháng 5.2023, anh thông báo thực hiện album mới và chuẩn bị cho chuyến lưu diễn, nhưng sau đó hoãn lại vì bị nhiễm trùng thận.

Liam Payne từng công khai chia sẻ về cuộc chiến với chứng nghiện ngập và đã cai nghiện thành công vào mùa hè 2023. Nam ca sĩ có 1 cậu con trai với Cheryl Cole, cựu thành viên nhóm nhạc Girls Aloud.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Tháo gỡ 2 điểm nghẽn lớn để ĐBSCL phát triển
10 giờ trước Sự kiện
Tiếp xúc cử tri Cần Thơ, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ đang tập trung tháo gỡ 2 điểm nghẽn lớn của ĐBSCL về hạ tầng và nhân lực để khu vực này phát triển mạnh mẽ; đồng thời đã chỉ đạo NHNN nghiên cứu nâng gói tín dụng với nông, lâm sản lên 60.000 tỉ đồng (gấp đôi hiện nay).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu thành viên nhóm nhạc One Direction qua đời ở tuổi 31