Chiều 28.11, Công an TP.HCM cho biết liên quan vụ án mạng ở khu dân cư Him Lam (Q.7), công an đã bắt giữ nghi phạm Jeong In Cheol.

Đã bắt được nghi phạm người Hàn Quốc liên quan án mạng ở Q.7, TP.HCM

28/11/2020, 18:11

Chiều 28.11, Công an TP.HCM cho biết liên quan vụ án mạng ở khu dân cư Him Lam (Q.7), công an đã bắt giữ nghi phạm Jeong In Cheol.

Chiều 28.11, Công an TP.HCM cho biết đã phối hợp với Công an Q.7 và lực lượng nghiệp vụ bắt giữ Jeong In Cheol (người Hàn Quốc, 35 tuổi, ngụ KP.4, P.Tân Phong, Q.7), nghi phạm vụ án mạng ở khu dân cư Him Lam (Q.7).

him-lam-1.jpg
Lực lượng chức năng phong tỏa căn hộ nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Trác Rin / Thanh Niên

Theo đó, cơ quan công an bắt giữ được nghi phạm Jeong In Cheol tại chung cư Masteri Thảo Điền, Q.2.

Trước đó, cơ quan công an phát thông báo truy tìm Cheol. Theo thông báo truy tìm của Công an Q.7, Jeong In Cheol là giám đốc, làm việc tại địa chỉ ở đường số 3, khu dân cư Him Lam (KP 5, P.Tân Hưng, Q.7), cũng là bạn của nạn nhân.

Trước đó, tối 27.11, chủ một căn nhà thuộc khu dân cư Him Lam đến kiểm tra nhà (cho một số người nước ngoài thuê hoạt động kinh doanh và đã trả lại), phát hiện trong nhà vệ sinh có một vali bốc mùi hôi thối và nhiều dấu hiệu nghi vấn nên trình báo công an.

Nhận tin báo, lực lượng Công an quận 7 phối hợp cơ quan chức năng liên quan nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai, làm rõ vụ việc. Khi kiểm tra vali, cơ quan chức năng phát hiện bên trong là thi thể người không còn nguyên vẹn.

Theo kiểm tra ban đầu tại hiện trường, thi thể nạn nhân bọc trong một túi nilông màu đen. Túi nilông này được đặt trong vali màu hồng, xung quanh khu vực phát hiện vali còn có cưa, kìm cộng lực...

Hiện cơ quan công an đang điều tra mở rộng vụ án mạng xảy ra ở khu dân cư Him Lam Q.7.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đã bắt được nghi phạm người Hàn Quốc liên quan án mạng ở Q.7, TP.HCM