Sáng 25.4, UBND quận Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) đưa ra thông báo cấm người và xe lên báo đảo Sơn Trà từ ngày 24 đến hết ngày 26.4.

Đà Nẵng: Cấm người và xe lên bán đảo Sơn Trà đến hết ngày 26.4

Q.S | 25/04/2023, 15:18

Sáng 25.4, UBND quận Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) đưa ra thông báo cấm người và xe lên báo đảo Sơn Trà từ ngày 24 đến hết ngày 26.4.

danang.jpg

Theo UBND quận Sơn Trà, thực hiện yêu cầu của Bộ Chỉ huy quân sự TP.Đà Nẵng về việc sử dụng thuốc nổ phá đá, khắc phục sạt lở đường quốc phòng trên bán đảo Sơn Trà, UBND quận thông báo cấm người và xe lên bán đảo Sơn Trà.

Theo báo Đà Nẵng, để bảo đảm tuyệt đối an toàn khi triển khai sử dụng thuốc nổ phá đá, khắc phục sạt lở đường quốc phòng trên bán đảo Sơn Trà, UBND quận Sơn Trà đề nghị các phòng ban của quận thông báo cho cán bộ, công nhân viên; UBND các phường thông báo cho nhân dân về việc cấm người, phương tiện lên bán đảo Sơn Trà và đánh bắt cá xung quanh khu vực gần bán đảo.

Đồng thời, Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng triển khai lực lượng cấm người và phương tiện giao thông lên bán đảo Sơn Trà đến hết ngày 26.4, đặc biệt là tại các tuyến đường quốc phòng trên bán đảo Sơn Trà.

Đại diện Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho hay, do trận mưa lớn lịch sử tại Đà Nẵng vào năm 2022, có nhiều điểm sạt lở, đá lớn chắn đường gây nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông trên những tuyến đường ở Sơn Trà. Vì thế, Ban Chỉ huy quân sự TP sẽ sử dụng thuốc nổ phá đá, khắc phục, sửa chữa để lưu thông.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đà Nẵng: Cấm người và xe lên bán đảo Sơn Trà đến hết ngày 26.4