Sở hữu nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng, bãi biển đẹp cùng với nền ẩm thực bản địa độc đáo, Đà Nẵng được New York Times chọn là điểm đến lý tưởng trong 2019.

Đà Nẵng được ví như thành phố Miami của Mỹ

02/04/2019, 14:38

Sở hữu nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng, bãi biển đẹp cùng với nền ẩm thực bản địa độc đáo, Đà Nẵng được New York Times chọn là điểm đến lý tưởng trong 2019.

Đà Nẵng về đêm - Ảnh: Internet

Trong bảng xếp hạng của New York Times, Đà Nẵng ở vị trí 15 trong tổng số 52 thành phố lý tưởng để đi du lịch trong 2019. Tờ báo Mỹ còn ví Đà Nẵng như một "Miami ở Việt Nam".

Đà Nẵng là thành phố lớn thứ 3 của Việt Nam, là cửa ngõ đến di sản văn hóa thế giới Hội An. Đà Nẵng sở hữu nhiều khách sạn, resort sang trọng ôm trọn vẻ đẹp thơ mộng của bán đảo Sơn Trà – nơi sinh sống của loài đặc hữu voọc chà vá chân nâu, hay còn gọi là “nữ hoàng linh trưởng”.

Đà Nẵng là thành phố tập hợp nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp. Trong ảnh là một góc Đà thành về đêm nhìn từ khách sạn Novotel Danang Premier

Vào năm 2015, Đà Nẵng cũng vào top 52 của The New York Times nhưng xếp 43/52. Năm nay thứ hạng tăng lên 15/52 là nhờ sự đóng góp không nhỏ của Cầu Vàng, công trình ra mắt hồi 2018. Nhờ công trình này mà thế giới biết đến Đà Nẵng nhiều hơn. Nhiều trang báo, kênh truyền hình danh tiếng như CNN, Fox News, Reuters, Guardian... đã đồng loạt đưa tin về Cầu Vàng này.

Đến Đà Nẵng, du khách có thể khởi đầu một ngày mới tại thành phố đáng sống" bằng việc bơi thỏa thích tại bãi tắm Non Nước nằm kề bên danh thắng Ngũ Hành Sơn. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên đi mua sắm tại chợ Hàn nổi tiếng, gần cầu quay sông Hàn. Bên cạnh đó là trải nghiệm ẩm thực của xứ Đà Thành với mì Quảng và thịt heo hai đầu cuốn bánh tráng. Ngoài ra còn có bánh bèo, bánh bột lọc, chè...

Thiên Di

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đà Nẵng được ví như thành phố Miami của Mỹ