Thi thể nạn nhân thứ 4 bị vùi lấp được xác định là một người dân đang làm việc gần hiện trường đến hỗ trợ di chuyển đồ đạc, thiết bị.

Đã tìm được thi thể 4 nạn nhân trong vụ sạt lở ở đèo Bảo Lộc

Tú Viên | 31/07/2023, 10:50

Thi thể nạn nhân thứ 4 bị vùi lấp được xác định là một người dân đang làm việc gần hiện trường đến hỗ trợ di chuyển đồ đạc, thiết bị.

Được biết, Công an tỉnh Lâm Đồng cùng các địa phương như TP.Bảo Lộc và các huyện Đạ Huoai, Đạ Tẻh, Bảo Lâm đã huy động hơn 200 cán bộ, chiến sĩ công an, quân đội cùng nhiều lực lượng tham gia công tác cứu hộ, cứu nạn. Nhiều xe cơ giới cùng hàng chục cảnh sát túc trực, triển khai công tác cứu nạn, cứu hộ.

base64-1690733347943997341332-4786.png
Huy động nhiều lực lượng và phương tiện để cứu hộ cứu nạn-Ảnh: Công an Lâm Đồng

Về tình hình giao thông trên đèo Bảo Lộc, hiện lực lượng chức năng đã dọn dẹp xong đất đá sạt lở, đảm bảo thông suốt. 

Trước đó, khoảng 14 giờ 30 ngày 30.7, nhận được thông tin khu chốt đèo Bảo Lộc (khu vực nằm giữa đèo Bảo Lộc) có hiện tượng sạt lở, một số chiến sỹ thuộc trạm CSGT Madaguôi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát đã trở về chốt CSGT đèo Bảo Lộc để cùng người dân di dời phương tiện, trang thiết bị.

z4560856708168-a6b1fe9d5cecbc4827b1d904bd4e9253-3835.jpeg
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm các nạn nhân dưới đống đất đá-Ảnh: Công an Lâm Đồng

Trong lúc đang làm nhiệm vụ, một lượng lớn đất đá đổ xuống vùi lấp 3 chiến sỹ CSGT và một người dân. Nạn nhân thứ 4 là một người dân tên Ngọc Anh, đang làm việc gần đó, chạy đến chốt đến hỗ trợ CSGT di chuyển đồ đạc thì gặp nạn.

Đến tối cùng ngày, thi thể 3 CSGT trong vụ sạt lở được lực lượng chức năng tìm thấy. Danh tính các nạn nhân trong vụ sạt lở nói trên được xác định là Thiếu tá Nguyễn Khắc Thường (SN 1981); Thượng uý Lê Quang Thành (SN 1977) và Thượng uý Lê Ánh Sáng (SN 1990).

Những ngày qua trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng xảy ra mưa lớn kéo dài. Tại khu vực đèo Bảo Lộc, mưa lớn kéo dài từ sáng sớm 30.7 khiến nhiều điểm bị sạt lở. Đất đá, cây cối ngã đổ tràn ra đường gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng cả 2 chiều, nhiều phương tiện bị hư hỏng nặng.

Lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng đã chỉ đạo các lực lượng ứng trực 100%, phối hợp cùng các địa phương, đơn vị liên quan phục vụ công tác cứu nạn, cứu hộ, phân luồng và cảnh báo, hỗ trợ người dân...

Đặc biệt, hướng dẫn người dân không đi vào các khu vực sạt lở, nguy hiểm và phối hợp với chính quyền địa phương dọn dẹp đất đá, cây cối ngã đổ để sớm thông tuyến.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đã tìm được thi thể 4 nạn nhân trong vụ sạt lở ở đèo Bảo Lộc