Sau 2 vòng, Fiorentina là đội dẫn đầu Serie A, nhưng tại vòng 3, Fiorentina đã phải nhường vị trí số 1 cho Inter sau trận đấu tại sân đối thủ.

Đại thắng vòng 3, Inter chiếm ngôi đầu bảng Serie A

Hồ Đông | 04/09/2023, 07:58

Sau 2 vòng, Fiorentina là đội dẫn đầu Serie A, nhưng tại vòng 3, Fiorentina đã phải nhường vị trí số 1 cho Inter sau trận đấu tại sân đối thủ.

martinez.jpg
Martinez lập cú đúp cho Inter

Tiếp đón Fiorentina, Inter Milan tấn công dồn dập và sớm được hưởng niềm vui khi Marcus Thuram mở tỷ số ở phút 23 từ một pha đánh đầu chuẩn xác. Dù Thuram chơi năng động và ghi bàn đầu tiên trong màu áo Inter nhưng anh cũng bỏ lỡ khá nhiều cơ hội cho Inter.

Tuy nhiên, đội trưởng của Inter là Lautaro Martinez lại đặc biệt bén hơi ghi bàn. Chân sút người Argentina đã tỏa sáng với cú đúp (53', 73'). Xen giữa 2 bàn của Martinez là pha lập công trên chấm phạt đền ở phút 58 của Hakan Calhanoglu sau tình huống Thuram bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Với thắng lợi 4-0, Inter chẳng những bảo toàn thành tích toàn thắng mà còn vươn lên ngôi đầu bảng nhờ hiệu số cao hơn AC Milan và Juventus.

Vòng này, Juventus cũng có chiến thắng 2-0 trên sân của Empoli đủ để Bà đầm già có 7 điểm và áp sát hai đội bóng thành phố Milan.

Tại Tây Ban Nha, Barcelona có chiến thắng 2-1 nhọc nhằn trên sân của Osasuna. Phải chờ tới phút bù giờ hiệp 1, Barcelona mới khai thông được bế tắc khi Kounde đánh đầu tung lưới Osasuna từ tình huống đá phạt góc.

Nhưng khi bước sang hiệp 2, đội chủ nhà chẳng những không sụp đổ mà bất ngờ gỡ hòa 1-1 nhờ cú dứt điểm ngoài vòng cấm đẹp mắt của Avila ở phút 76. Mãi phút 86, trọng tài cho đội khách hưởng phạt đền sau tình huống Catena phạm lỗi với Lewandowski trong vòng cấm địa, đồng thời rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cầu thủ Osasuna. Trên chấm 11m, tiền đạo người Ba Lan dễ dàng lập công giúp Barca giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1. Thắng lợi này giúp Barcelona có 10 điểm sau 4 vòng, tạm xếp thứ 3 và kém đội đầu bảng Real Madrid 2 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại thắng vòng 3, Inter chiếm ngôi đầu bảng Serie A