Buổi công chiếu phim "Dân chơi không sợ con rơi" không chỉ có sự góp mặt của đạo diễn, nhà sản xuất và dàn diễn viên hùng hậu của phim mà còn có sự tham gia của dàn sao "khủng".

Dàn sao hội tụ trong đêm ra mắt phim 'Dân chơi không sợ con rơi'

Dạ Thảo | 29/07/2022, 08:45

Buổi công chiếu phim "Dân chơi không sợ con rơi" không chỉ có sự góp mặt của đạo diễn, nhà sản xuất và dàn diễn viên hùng hậu của phim mà còn có sự tham gia của dàn sao "khủng".

Tối 28.7, buổi công chiếu bộ phim Dân chơi không sợ con rơi quy tụ gần 500 khách mời, thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông, khán giả và đông đảo người nổi tiếng.

Buổi công chiếu có sự hiện diện của dàn diễn viên trong phim gồm Tiến Luật, Vân Trang, Lê Khánh, Huỳnh Phương, Khương Ngọc, Lâm Vỹ Dạ... Cùng với đó là sự xuất hiện không thể thiếu của nhà sản xuất Thu Trang, đạo diễn Huỳnh Đông và biên kịch ToTo Chan.

qui-8933-5642.jpg
Huỳnh Đông (trái) đảm nhận vai trò đạo diễn của phim

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của dàn sao đình đám như đạo diễn Hàm Trần, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Lan, Diệu Nhi, Sam, Nhã Phương, Thúy Ngân, Hứa Vỹ Văn, Diễm My 9x, Phan Ngân, rapper Wowy, Trịnh Thảo, Quốc Thuận, Mạc Văn Khoa, Trương Thế Vinh, Lâm Thanh Nhã. 

qui-9140-4981.jpg
Diễn viên Nhã Phương đến chúc mừng Thu Trang
qui-8835-5650.jpg
Diễn viên Ngọc Lan đến chúc mừng đồng nghiệp

Bộ phim Dân chơi không sợ con rơi đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ dàn nghệ sĩ và khán giả trong buổi công chiếu. Vợ chồng nam diễn viên Mạc Văn Khoa cho biết đây là một bộ phim Việt nhẹ nhàng về tình cảm gia đình trong với những thước phim giàu cảm xúc.

qui-8721-4166.jpg
Diễn viên Vân Trang

Nữ diễn viên Trịnh Thảo không giấu được niềm xúc động và đã bật khóc khi bước ra khỏi rạp chiếu phim. Cô hy vọng đây sẽ là bộ phim gia đình Việt được yêu thích trong năm nay bởi câu chuyện gần gũi, xúc động.

qui-8800-4082.jpg
Diễm My 9X

Dân chơi không sợ con rơi là bộ phim đầu tiên của cặp đôi vàng được "dán nhãn" phim gia đình. Nhà sản xuất Thu Trang nhận định người Việt sống tình cảm, trọng gia đình nên nguồn chất liệu làm phim vô cùng dồi dào. Thử thách với thể loại phim mới nhưng Thu Trang cho biết có những yếu tố thuộc về "bản sắc" vẫn sẽ tiếp tục được cô duy trì trong phim, trong đó quan trọng nhất là tính đời thường, bình dân.

Với Dân chơi không sợ con rơi, Thu Trang hoàn toàn lui về vị trí sản xuất để ông xã Tiến Luật tỏa sáng trong vai nam chính. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của một chàng dân chơi miệt vườn. Sau khi bị người yêu cũ "đem con bỏ chợ", Quân trở thành gà trống nuôi con bất đắc dĩ và cuộc đời thay đổi chóng mặt. 

Nội dung mà bộ phim mang đến đậm màu sắc gia đình, vừa có tiếng cười sảng khoái, lại vừa gây xúc động bởi loạt tình tiết ý nghĩa, gần gũi về tình cảm cha con.

Dân chơi không sợ con rơi được sản xuất bởi Thu Trang Entertainment và phát hành bởi Lotte Entertainment Việt Nam, sẽ chính thức ra mắt khán giả tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 29.7.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn sao hội tụ trong đêm ra mắt phim 'Dân chơi không sợ con rơi'