Trong buổi ra mắt phim điện ảnh "Đất rừng phương Nam", nhiều sao Việt mặc áo bà ba choàng khăn rằn đến dự sự kiện.

Dàn sao Việt mặc bà ba choàng khăn rằn đi xem 'Đất rừng phương Nam'

Tiểu Vũ | 12/10/2023, 07:20

Trong buổi ra mắt phim điện ảnh "Đất rừng phương Nam", nhiều sao Việt mặc áo bà ba choàng khăn rằn đến dự sự kiện.

7stn0835-final.jpg
Sự kiện công chiếu bộ phim điện ảnh Đất rừng phương Nam thu hút đông đảo sao Việt đến dự - Ảnh: T.V

Tối 11.10, ê kíp phim điện ảnh Đất rừng phương Nam đã tổ chức buổi họp báo công chiếu. Tác phẩm được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi, kể về hành trình đi khắp miền Tây Nam Bộ đầy gian truân để tìm cha của bé An (Hạo Khang đóng) trong thời đại đất nước có nhiều biến cố. Bộ phim là tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng ê kíp, gồm các diễn viên: Hạo Khang, Tuấn Trần, Trấn Thành, Tiến Luật, Hứa Vĩ Văn, Hồng Ánh, Băng Di, Tuyền Mập, Bảo Ngọc, Đỗ Kỳ Phong...

7stn0779-final.jpg
Đông đảo diễn viên, nghệ sĩ đã đến dự sự kiện công chiếu Đất rừng phương Nam - Ảnh: T.V 

Buổi công chiếu đầu tiên bộ phim điện ảnh Đất rừng phương Nam trở thành tâm điểm của làng giải trí khi hội tụ các ngôi sao nổi tiếng, như diễn viên Kim Xuân, Lê Khanh, Khánh Huyền, Trung Dân, Mai Trần, ca sĩ Mỹ Tâm, siêu mẫu Thanh Hằng, vợ chồng đạo diễn Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp, Lãnh Thanh, MC Quyền Linh, Karik, nhạc sĩ Đức Trí, hoa hậu Tiểu Vy, hoa hậu Thùy Tiên, ca sĩ Phương Thanh, Kaity Nguyễn, Trương Quỳnh Anh, Quang Trung, Orange... cùng nhiều nghệ sĩ khách mời.

bun07554-final.jpg
Đạo diễn Quang Dũng và ca sĩ Bùi Lan Hương

Trước đó, tại buổi ra mắt vào trưa cùng ngày, Đất rừng phương Nam nhận được nhiều lời khen ngợi từ báo giới và những diễn viên của phim truyền hình Đất phương Nam về tính nhân văn và sự duyên dáng trong phong cách thể hiện.

Nghệ sĩ Mạc Can (vai bác Ba Phi, phim truyền hình Đất phương Nam) sau khi xem xong cũng bày tỏ sự yêu thích của mình, cho rằng đây là một tác phẩm công phu và đáng xem. Nam nghệ sĩ cũng mong khán giả sẽ ra rạp ủng hộ bộ phim.

bun07702-final.jpg
Diễn viên Bích Ngọc

Diễn viên Cát Phượng (vai Tư Mắm trong phiên bản truyền hình) chia sẻ cô đã rơi nước mắt nhiều lần khi xem phim. Nữ diễn viên cũng bày tỏ sự tự hào cũng như thỏa mãn về chất lượng đầu tư trong phim điện ảnh Đất rừng phương Nam. Đây là một dấu hiệu khả quan, cho thấy một lần nữa câu chuyện về vùng đất rừng phương nam sẽ lại chinh phục khán giả.

7stn0854-final.jpg
Trấn Thanh, Quang Dũng và các diễn viên tại sự kiện công chiếu Đất rừng phương Nam

Tại sự kiện, khách mời tham dự có cơ hội được thưởng thức tiết mục đặc biệt của nhóm Saigon Choir qua ca khúc Bài ca đất phương Nam được phối lại đầy mới lạ và hào hùng. MV của bài hát này cũng đã được ra mắt gần đây và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ công chúng.

bun07540-final.jpg
Để ủng hộ phim  của đồng nghiệp, đa số các nghệ sĩ đến dự sự kiện đều mặc bà ba choàng khăn rằn Nam Bộ

Nhà sản xuất - diễn viên Trấn Thành cũng bày tỏ lòng biết ơn và cho biết đây là một bộ phim đầy tâm huyết của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và cả ê kíp làm phim. Mọi sự cố gắng để đưa Đất rừng phương Nam tới khán giả sau 5 năm, cuối cùng đã được đền đáp. Nam diễn viên cũng mong khán giả tới rạp ủng hộ bộ phim vì sự chỉn chu trong tác phẩm lần này.

Video chia sẻ của diễn viên Băng Di về vai Tư Mắm trong phim Đất rừng phương Nam:

Bài liên quan
‘Đất rừng phương Nam’ hé lộ chuyến phiêu lưu huyền thoại của nhân vật chính
Phim điện ảnh “Đất rừng phương Nam” ra mắt teaser trailer, hé lộ các nhân vật chính và chuyến phiêu lưu huyền thoại của họ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn sao Việt mặc bà ba choàng khăn rằn đi xem 'Đất rừng phương Nam'