Sau 3 tháng đăng quang, tần suất xuất hiện tại các sự kiện giải trí của Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy ngày càng nhiều.

Đăng quang chưa lâu, Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Dạ Thảo | 29/03/2023, 09:15

Sau 3 tháng đăng quang, tần suất xuất hiện tại các sự kiện giải trí của Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy ngày càng nhiều.

Việc thay đổi phong cách từ cô nàng kẹo ngọt sang quý cô sang chảnh của nàng hậu nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ cô. Tuy nhiên, nhiều người cũng đặt nghi vấn về sự thay đổi diện mạo của Huỳnh Thị Thanh Thủy hiện tại.

Mới đây trên mạng xã hội có nghi vấn về phẫu thuật thẩm mỹ và Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy đã chính thức thừa nhận với trong một buổi livestream tối 28.3.

thuy-1.jpg
Thanh Thủy lên tiếng về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trong buổi giao lưu với người hâm mộ

Cụ thể, tại buổi livetream trên trang cá nhân, Hoa hậu Thanh Thủy lần đầu tiên công khai rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1, chỉnh sửa mũi để có một gương mặt và cơ thể hoàn hảo hơn. "Chuyện mọi người tranh cãi Thủy có phẫu thuật hay không thì đây là lần đầu tiên Thủy xác nhận. Mọi người có thấy hài lòng về câu trả lời của Thủy không?".

Cô cũng nói “Đây là một quyết định khó khăn vì Thủy vừa mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam được vài tháng. Thủy nghĩ rằng việc đăng quang hoa hậu chưa hẳn là dừng lại hành trình hoàn thiện bản thân cả về tri thức lẫn ngoại hình. Việc mong muốn được đẹp hơn và hoàn thiện bản thân hơn nữa là một điều bình thường và tự nhiên”.

thuy-3.jpg
Thanh Thủy trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022

Phải thừa nhận, Hoa hậu Thanh Thủy có sự lột xác ngoạn mục, gương mặt thanh tú, vóc dáng cân đối hơn hẳn thời mới đăng quang.

Theo nhiều ý kiến, tiêu chí dành cho hoa hậu và các cuộc thi hoa hậu hiện nay đã thoáng hơn trước nên việc hoa hậu sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ sau đăng quang như một phương tiện nhằm thăng hạng nhan sắc, xét một cách cơ bản không có gì sai.

thuy-2.jpg
Sau khi đăng quang vài tháng

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc ngày càng trau chuốt về ngoại hình để xây dựng hình ảnh một người đẹp - gương mặt giải trí đa năng là một việc chính đáng, không nên khắt khe.

Hoa hậu Thanh Thủy đăng quang cuộc thi được xem là uy tín nhất Việt Nam với nhiều quy tắc nghiêm ngặt. Tiêu chí chung của Hoa hậu Việt Nam là hướng đến hình ảnh một vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ, nhưng cuối cùng nhiều hoa hậu đăng quang xong vẫn thực hiện phẫu thuật như bình thường. Vậy họ có lệch chuẩn theo thông điệp mà cuộc thi đặt ra?

thuy-4.jpg
Sau phẫu thuật, khuôn mặt Hoa hậu Thanh Thủy trông thanh thoát, khả ái hơn nhiều

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hiện nay vốn được coi là một cuộc thi lấy tiêu chí vẻ đẹp tự nhiên. Vậy Hoa hậu Thanh Thủy sau khi đã can thiệp thẩm mỹ có còn xứng đáng đại diện cho hình ảnh của một cuộc thi như vậy?

Hoa hậu Thanh Thủy bị rò rỉ loạt ảnh đi phẫu thuật thẩm mỹ: Đập đi xây lại từ mặt đến vòng 1

Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Trường đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng), Á khôi 1 cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch TP.Đà Nẵng năm 2021. Hiện người đẹp là sinh viên năm thứ 3 Khoa Ngôn ngữ Anh, Trường đại học Ngoại ngữ. Sau đăng quang, vẫn chưa rõ đâu là cuộc thi quốc tế mà Thanh Thủy sẽ tham gia.

Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đăng quang chưa lâu, Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ