Chậu bonsai Linh sam trị giá gần 500 triệu đồng của danh hài Hoài Linh bất ngờ được trao giải nhất cuộc thi bonsai tại TP.HCM.

Danh hài Hoài Linh mừng rơn khi giành giải nhất cuộc thi... cây bonsai

Tiểu Vũ | 21/06/2018, 14:52

Chậu bonsai Linh sam trị giá gần 500 triệu đồng của danh hài Hoài Linh bất ngờ được trao giải nhất cuộc thi bonsai tại TP.HCM.

Sáng 21.6, tại TP.HCM đã diễn ra Hội chợtriển lãm giống và nông nghiệp công nghệ cao. Đây là hoạt động nhằm giớithiệu giống mới, giống tốt cho các tỉnh thành phía nam và cả nước, giảm dần sự phụ thuộc về nhập khẩu giống từ nước ngoài, nhất là trong quá trình thực hiện các hiệp định về tự do hóa thương mại toàn cầu. Hội chợ triển lãm thu hút gần 200 đơn vị đến từ 20 tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia.

Hơn 400 gian hàng tại hội chợ trưng bày các thành tựu về giống, nông nghiệp công nghệ cao của các tỉnh, viện, trường, trung tâm nghiên cứu; các giống hoa, cây kiểng, rau, thủy sản, giống chăn nuôi; các máy móc, thiết bị, công nghệ phục vụ ngành giống và sản xuất nông nghiệp; các loại thực phẩm chế biến…

Là một khách mời của chương trình, danh hài Hoài Linh đã đến với “Hội thi hoa lan, bonsai". Đây là một hội thi được tổ chức trong khuôn khổ của hội chợ. Sản phẩm danh hài Hoài Linh dự thi là chậu bonsai Linh sam.

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, chậu bonsai của Hoài Linh đã giành giải nhất với số tiền thưởng 4 triệu đồng. Ngoài ra cuộc thi còn trao giải cho 59 sản phẩm khác gồm nhất, nhì, ba, khuyến khích, trong đó có 8 giải nhất dành cho từng chủng loại hoa lan và bonsai.

Danh hài Hoài Linh với tấm giấy khen của BTC

Hoài Linh là nghệ sĩ rất yêu thích làm vườn và trồng cây cảnh. Trong những ngày rảnh rỗi không đi biểu diễn, anhvề khu nhà thờ tổ nghề sân khấu ở quận 9. Tại khu nhà thờ này Hoài Linh trồng rất nhiều cây kiểng có giá trị cao, anh cũng chính là người hằng ngày tự tay chăm sóc khu vườn.

Hoài Linh ký nhận giải thưởng của BTC

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh hài Hoài Linh mừng rơn khi giành giải nhất cuộc thi... cây bonsai