Một nhóm thanh thiếu niên ở Kiên Giang mang theo súng và hung khí để thị uy trong lúc hòa giải mâu thuẫn, thì bị công an phát hiện bắt giữ.
Sự kiện

Đi hòa giải mâu thuẫn, nhóm thanh thiếu niên mang súng để thị uy

Tô Văn - Văn Vũ 16/12/2023 21:25

Một nhóm thanh thiếu niên ở Kiên Giang mang theo súng và hung khí để thị uy trong lúc hòa giải mâu thuẫn, thì bị công an phát hiện bắt giữ.

Tối 16.12, Công an huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang đang tiến hành điều tra làm rõ nhóm thanh thiếu niên mang theo súng và hung khí đi hòa giải mâu thuẫn, để xử lý theo quy định của pháp luật.

1thanh.jpg
Phúc, Sang và Khải (từ trái sang) mang theo súng và hung khí để hòa giải mâu thuẫn - Ảnh: Văn Vũ
2-thanh.jpg
Khám xét nhà Phúc, công an thu giữ 1 võ đạn và một số dụng cụ dùng để chế kim hỏa cho súng - Ảnh: Văn Vũ
3-thanh.jpg
Tang vật - Ảnh: Văn Vũ

Trước đó, vào tối 14.12, theo tin báo của người dân, có một nhóm thanh thiếu niên mang theo hung khí tụ tập trước quán cà phê ở tổ 1, ấp Tân Tiến, xã Tân Thành, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang để hòa giải mâu thuẫn.

Tiếp nhận tin báo, Công an xã Tân Thành phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Tân Hiệp đã kịp thời có mặt bắt giữ nhóm thanh thiếu niên này về trụ sở làm việc.

Qua đó, đã thu giữ 1 khẩu súng (nghi là vũ khí quân dụng) và 39 viên đạn bằng kim loại, cùng một số hung khí nguy hiểm khác như dao tự chế và chỉa.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Hiệp đã tiến hành tạm giữ Trần Văn Phúc (SN 2006, ngụ xã Tân Hòa, huyện Tân Hiệp); Võ Minh Khải (SN 2007, ngụ xã Tân Thành, huyện Tân Hiệp) và Lê Văn Sang (SN 2005, ngụ xã Tân Hội, huyện Tân Hiệp) để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo lời khai ban đầu, Phúc và Sang có mâu thuẫn nội bộ với một số người khác trong nhóm, nên khoảng 18 giờ 30 ngày 14.12, Phúc, Khải và Sang mang theo 1 khẩu súng và hung khí đến quán cà phê để hòa giải.

Tại đây, thấy đông người nên Phúc cầm cây chỉa, Khải cầm dao tự chế, còn Sang cầm súng mang ra để thị uy, sau đó, cả 3 lần lượt bị công an bắt giữ. Khám xét nhà Phúc, công an thu giữ 1 vỏ đạn và một số dụng cụ dùng để chế kim hỏa cho súng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
4 người chết, 78 người bị thương do bão số 3
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Tính đến 17 giờ ngày 7.9, bão số 3 đã làm 4 người chết, 78 người bị thương và gây mất điện diện rộng tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Hải Dương.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đi hòa giải mâu thuẫn, nhóm thanh thiếu niên mang súng để thị uy