Từ 9 - 11 giờ ngày 11.11, tại Hall C, Trường đại học FPT TP.HCM sẽ diễn ra talkshow “Nổ lực hay Nỗ lực”. Đây là dự án được thực hiện bởi nhóm sinh viên ngành truyền thông đa phương tiện, trực thuộc Trường đại học FPT TP.HCM.

Diễn giả Dustin Phúc Nguyễn bàn luận về định nghĩa nỗ lực tại talkshow 'Nổ lực hay Nỗ lực'

Hạ Vĩ | 10/11/2023, 15:09

Từ 9 - 11 giờ ngày 11.11, tại Hall C, Trường đại học FPT TP.HCM sẽ diễn ra talkshow “Nổ lực hay Nỗ lực”. Đây là dự án được thực hiện bởi nhóm sinh viên ngành truyền thông đa phương tiện, trực thuộc Trường đại học FPT TP.HCM.

Nỗ lực - một chủ đề khá quen thuộc nhưng cũng rất mới lạ đối với thế hệ gen Z hiện nay. Gen Z - một thế hệ đang đứng trước ngưỡng cửa của rất nhiều mục tiêu và thành tựu muốn đạt được. Nhưng điều các bạn làm hiện tại dường như chỉ là những “nỗ lực ảo” - điều được hiểu là chuỗi hành động lên rất nhiều kế hoạch học tập, làm việc nhưng lại không thực hiện được thực hiện vì thói quen trì hoãn và dễ bị xao nhãng. Các bạn luôn “cảm giác” mình bận rộn nhưng thực tế lại không tạo ra được giá trị gì cho bản thân cũng như xã hội. Đến với talkshow, bằng cách khai thác những khía cạnh mới của chủ đề, cùng những chia sẻ với kinh nghiệm sâu sắc và cách truyền tải trẻ trung giữa MC và diễn giả, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều góc nhìn mới mẻ cho các khán giả đến tham dự về cụm từ “nỗ lực”, đặc biệt là “nỗ lực ảo”.

Từ 9 - 11 giờ  ngày 11.11, tại Hall C, Trường đại học FPT TP.HCM diễn ra talkshow “Nổ lực hay Nỗ lực”. Đây là dự án được thực hiện bởi nhóm sinh viên ngành truyền thông đa phương tiện, thuộc Trường đại học FPT TP.HCM. Diễn giả của chương trình lần này là anh Dustin Phúc Nguyễn - MC và cũng là một Youtuber tài năng cực điển trai sở hữu kênh Dustin On The Go với những chương trình nổi bật như: Bar Stories, Love Is Blind...

httt-_-poster.png

Đến với talkshow, bằng cách khai thác những khía cạnh mới của chủ đề, cùng những chia sẻ với kinh nghiệm sâu sắc và cách truyền tải trẻ trung giữa MC và diễn giả, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều góc nhìn mới mẻ cho các khán giả đến tham dự về cụm từ “nỗ lực”, đặc biệt là “nỗ lực ảo”.

Bạn Thảo Nguyên - Trưởng ban Tổ chức chia sẻ thêm: “Ý tưởng làm talkshow xuất phát điểm là quan sát những biểu hiện về nỗ lực nửa vời của các bạn trẻ như chúng mình. Sau khi bắt tay vào tìm kiếm, chúng mình được biết về định nghĩa “nỗ lực ảo" chính là cách mà mọi người gọi tên chung cho những biểu hiện này. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện nhưng các thành viên đều luôn cố gắng hoàn thiện để có thể đem đến cho mọi người một buổi talkshow ý nghĩa nhất”.

Dự án lần này dự kiến thu hút hơn 3.000 khán giả. Buổi talkshow được cho là sẽ đem đến cho người xem những trải nghiệm mới mẻ và cảm giác thoải mái để có thể dễ dàng lắng nghe cũng như chia sẻ.

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ qua:

Email: noluchaynoluc@gmail.com

SĐT: 093 262 5171 (Project Manager: Lê Đình Thảo Nguyên).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn giả Dustin Phúc Nguyễn bàn luận về định nghĩa nỗ lực tại talkshow 'Nổ lực hay Nỗ lực'