G-STAR - đơn vị quản lý của nữ diễn viên kiêm người mẫu Ruri Shinato xác nhận trên truyền thông rằng cô qua đời vào hôm 28.8 tại nhà riêng.

Diễn viên gợi cảm của Nhật qua đời ở tuổi 32 vì động kinh

thyhang | 02/09/2020, 12:56

G-STAR - đơn vị quản lý của nữ diễn viên kiêm người mẫu Ruri Shinato xác nhận trên truyền thông rằng cô qua đời vào hôm 28.8 tại nhà riêng.

Theo Anime News Network, diễn viên kiêm người mẫu gợi cảm của Nhật Bản Ruri Shinato đột ngột qua đời vì căn bệnh mãn tính, động kinh ở tuổi 32. Sự ra đi đột ngột của Shinato khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Website của công ty G-STAR tiết lộ rằng trước đó Ruri Shinato sinh hoạt bình thường, tuy nhiên một cơn động kinh đã khiến cô ngã gục xuống sàn nhà. Cô ấy ở một mình nên không ai hay biết. Gia đình Ruri lo lắng vì không thể liên lạc với cô. Họ đến nhà và phát hiện ra cô nằm bất động trên sàn nhà, sau đó, họ đưa Ruri đến bệnh viện nhưng đã không qua khỏi”.

Vẻ gợi cảm của nữ diễn viên trẻRuri Shinato - Ảnh: Internet

Trong khi đó, cảnh sát khẳng định không có chuyện ngôi sao 32 tuổi tự sát hay bị sát hại gì cả. Shinato bị động kinh nhẹ nhiều năm nay và đây là nguyên nhân chính khiến cô tử vong. Cảnh sát cũng yêu cầu truyền thông hạn chế tiếp cận gia đình Ruri và đăng thông tin mang tính suy diễn về cái chết của nữ diễn viên.

3 ngày trước khi mất, nữ diễn viên vẫn tích cực hoạt động trên mạng xã hội và không có biểu hiện bất thường gì về tâm lý, sức khỏe.

Gia đình đã làm một lễ tang riêng tư cho cô còn chương trình thực tếIkimarimà nữ diễn viên đang tham gia thông báo tạm dừng phát sóng.

Ruri Shinato sinh năm 1988 tại Hokkaido, Nhật Bản. Ruri Shinato gia nhập làng giải trí Nhật Bản được 10 năm nay. Nữ diễn viên kiêm người mẫu được yêu thích bởi ngoại hình gợi cảm, xinh đẹp và khả năng diễn xuất ổn. Cô nổi tiếng với Kitagawa trong loạt live-actiontrongHanazawa Naoki. Cô cũng tham gia các dự án ăn khách khác như Sengoku Basara, Devil May Cry...

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên gợi cảm của Nhật qua đời ở tuổi 32 vì động kinh