Vài trang đưa tin nữ tiếp viên hàng không British Airways quảng cáo bán dâm cho khách sau mỗi chuyến bay cùng các dịch vụ khiêu dâm khác trên chuyến bay.

Điều tra thông tin nữ tiếp viên hàng không bán dâm sau mỗi chuyến bay

Nhân Hoàng | 28/11/2020, 21:15

Vài trang đưa tin nữ tiếp viên hàng không British Airways quảng cáo bán dâm cho khách sau mỗi chuyến bay cùng các dịch vụ khiêu dâm khác trên chuyến bay.

Hãng British Airways của Vương quốc Anh đã mở cuộc điều tra sau khi xuất hiện các báo cáo rằng một nữ nhân viên giấu tên đang bán đồ lót trực tuyến và cung cấp các dịch vụ có tính chất kích dục.

Theo The Daily Star, người phụ nữ này quảng cáo dịch vụ tình dục trên tài khoản Facebook, nơi có một loạt ảnh được đăng tải.

Một trong những ảnh cho thấy người phụ nữ đang vén váy trong phòng bếp của chiếc máy bay. Trong một bức ảnh khác, cô mặc quần bó bên dưới bộ đồng phục British Airways với chú thích: "Không mặc quần lót vào Chủ nhật".

nu-tiep-vien-cung-cap-dich-vu-khieu-dam-tren-may-bay.jpg
Ảnh khiêu khích trên tài khoản Facebook được cho của nữ tiếp viên hàng không British Airways

Nữ tiếp viên hàng không được cho khoe với phóng viên rằng mình là thành viên phi hành đoàn British Airways có trụ sở tại Heathrow, London, Anh.

Theo tờ The Sun, cô tính phí 50 bảng Anh với người đặt hàng một đôi quần lót, nhưng lưu ý rằng mức phí này tăng mạnh với các dịch vụ bán dâm hay kích dục.

Bạn sẽ cần phải trả một khoản phí bảo đảm là 50 bảng Anh để được gặp mặt. Giá thay đổi tùy theo yêu cầu gặp mặt - không thương lượng. Nếu tôi đặt một khách sạn để làm việc, cuộc hẹn sẽ diễn ra ở đó (London)”, cô nói với phóng viên giả danh khách hàng.

Cô sẵn sàng gặp khách nước ngoài nếu bay cùng British Airways nhưng lưu ý: “Bạn sẽ cần đặt một khách sạn khác để được bảo vệ và riêng tư”.

Theo các báo cáo, nữ tiếp viên không bị tiết lộ danh tính thậm chí còn hứa với hành khách một số dịch vụ kích dục đặc biệt trên không trung.

Cô nói: "Nếu bạn muốn giải trí dành cho người lớn trên máy bay, tất cả những gì bạn phải làm là đưa cho tôi một khoản tiền và bạn sẽ được đối xử với trải nghiệm hoàn toàn khác".

Một thành viên phi hành đoàn British Airways đoán nữ tiếp viên này đang tìm cách kiếm thêm tiền sau khi bị cắt giảm lương do COVID-19.

Nhiều nhân viên không đủ khả năng sống với mức lương bị cắt giảm. Khoảng thời gian thật khó khăn và nếu đây là điều mà cô ấy vui khi làm thì thật khó để tranh cãi. Nhưng cô ấy đang khiến chủ nhân của mình trở nên xấu hổ và tự đặt mình vào tình thế nguy hiểm”, The Daily Star dẫn lời người này.

nu-tiep-vien-cung-cap-dich-vu-khieu-dam-tren-may-bay3.jpg
British Airways đang điều tra thông tin nữ tiếp viên hàng không cung cấp dịch vụ khiêu dâm trên máy bay và bán dâm sau mỗi chuyến bay

British Airways cho biết đang tìm cách xác định danh tính nhân viên khi tiến hành cuộc điều tra.

"Chúng tôi mong đợi tiêu chuẩn hành vi cao nhất từ ​​tất cả đồng nghiệp của mình mọi lúc và chúng tôi đang điều tra các tuyên bố", phát ngôn viên của British Airways nói với The Sun.

Vào năm 2018, một nữ tiếp viên của British Airways bị đình chỉ sau khi xuất hiện video ghi lại cảnh cô cởi quần áo và ngửi chúng. Thời điểm đó, Daily Mail đưa tin người ta tin rằng cô có thể đã sử dụng đoạn video để bán quần bó do British Airways phát hành - hành vi ngày càng trở nên phổ biến trong một số tiếp viên.

Thời gian qua, British Airways cắt giảm tới 12.000 nhân viên do cuộc khủng hoảng mà COVID-19 gây ra.

Bài liên quan
6 trường đại học cấm giảng viên và sinh viên quan hệ tình dục: Cần nhiều hơn thế nữa!
6 trường đại học ở Anh, xứ Wales cấm giảng viên và sinh viên quan hệ tình dục nhưng hai tác giả cuốn sách Unsafe Spaces: Ending Sexual Abuse in Universities tuyên bố rằng cần nhiều trường hơn nữa nên làm như vậy.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều tra thông tin nữ tiếp viên hàng không bán dâm sau mỗi chuyến bay